Quyền tài sẽ không canh, gia nhập nguyên bản lý a, sau đó cứ như vậy, có đề nghị gì cứ nói đi, tuy rằng ta chắc chắn sẽ không nghe, nhưng là các ngươi không nói ta lại làm sao mà biết đâu này?
--
Thôi miên bùa hộ mệnh 67
Trong phòng, một cái trần trụi nam tử trẻ tuổi chính ghé vào một cái hơi hơi mập ra phụ nữ trung niên trên người đâm chọc vào, con gái chủ động tách ra đùi, lộ ra màu tím âm thần, phương tiện kia căn ngăm đen to dài dương vật thảo làm chính mình, mỗi lần côn thịt đội lên miệng tử cung khi đều đã thét lớn một tiếng, cau mày, hiển lộ ra nữ nhân bị sáp đặc hữu biểu tình, một loại thỏa mãn!
Bên kia phòng ở chủ nhân lại đứng ở một bên nhìn thê tử của chính mình cùng nam nhân trẻ tuổi giao cấu mà thờ ơ, chỉ hơi hơi toàn tâm toàn ý đũng quần biểu lộ nam tử hưng phấn trình độ.
Con gái trên bụng sẹo lồi bị xung kích nổi lên hàng loạt thịt lãng, trắng noãn cái bụng cùng bẹn đùi bộ cùng xanh đen dương vật tạo thành tiên minh đối lập. Nam tử cỏ một hồi, cả người đè lên, toàn bộ sức nặng đều chịu tải tại phụ nữ trung niên trên thân thể, dương vật càng thêm xâm nhập đến sâu trong âm đạo, thậm chí hơi hơi đẩy ra nhắm chặt miệng tử cung.
'A, nông thôn nữ nhân chính là không giống với, bên trong thật chặc, cầm lên đến thật là thoải mái! Thục lệ, đậu xanh rau muống ngươi thoải mái sao?' nghiêm minh cười dâm đảng hỏi, một bên hỏi hoàn một bên đại lực thảo làm.
'A ." Thật lớn ." Bên trong thật to .", nghiêm bí thư chi bộ ngươi rất lợi hại ." Sáp hảo sâu ." Dương vật thật lớn tốt hữu lực ." Thảo ta thật thoải mái!' thục lệ một điểm ngượng ngùng đều không có, hoàn toàn không có yêu đương vụng trộm bất an, tại trượng phu trước mặt cư nhiên đường hoàng cùng nam nhân khác làm tình.
'Của ta gà Baby khởi chồng ngươi thế nào!' nghiêm minh nảy sinh ác độc bắt đầu cuồng làm, cưỡng hiếp con gái đều chỉ là vì bang bùa hộ mệnh bổ sung năng lượng mà thôi, hơn nữa làm bẩn này đó trinh tiết người của thê mang đến tội ác cảm cùng bối đức khoái cảm là vĩnh viễn không thể quên khoái hoạt!
'A ." Không cần như vậy lực mạnh ." Đương nhiên ." Là ." Của ngươi ." Dương vật ." Lớn ." Nhà của ta kia lỗ hổng ." Hiện tại không được ." Đã lâu mới tới một lần... A ." Muốn bay 1! !' thục lệ đùi bỗng nhiên kẹp chặt, trong âm đạo thịt non gắt gao kẹp lấy côn thịt, làm cho nghiêm minh trong lúc nhất thời cư nhiên không thể nhúc nhích! Ngay sau đó một cỗ âm tinh cọ rửa đến trên mặt đầu trym!
Nghiêm minh cố nén xuất tinh khoái cảm 'Lẳng lơ ." Tùy tiện như vậy liền cao triều! ! Thật sự là thèm chơi! !'
Thục lệ thỏa mãn híp mắt 'Ân ." Vậy ngươi địt chết ta đi ." Ta nguyện ý mỗi ngày như vậy bị ngươi thảo... Thoải mái chết rồi,, cũng không biết bao lâu không có cảm giác như vậy rồi,, nghiêm bí thư chi bộ dương vật thật là một bảo bối! ! !'
Thục nữ khích lệ lại để cho nghiêm minh lại hưng phấn, côn thịt lại bắt đầu nhanh chóng ra vào, chặt chẽ thục nữ âm đạo ấm áp vừa ướt trợt, thích hợp chặt chẽ cảm có thể cho nghiêm minh thảo kéo dài hơn!