【 thôi miên bùa hộ mệnh quyền tài thiên 】(1-5) luân hồi điểm bắt đầu!
Ha ha, đây là tân làm, nhân vật chính vẫn là giống nhau, bất quá thế giới không giống nhau.
Lại nói tiếp ta thích thường dụ thư, gió tây nhanh cũng không tệ, cạc cạc.
Thôi miên bùa hộ mệnh quyền tài thiên 1
Nghiêm minh thực bất đắc dĩ, tỉnh dậy đã là bộ dáng này, vội vàng đứng dậy nhìn nhìn, kiểm tra một chút thân thể!
Hoàn hảo! Cái kia tai họa vô số con gái đắc tội ác đại dương vật còn tại, thật tốt bắt tại hai chân trung gian, trên cổ vẫn là đỏ tươi ướt át bùa hộ mệnh, cái loại này làm cho người ta mê say quang mang tại chợt lóe lên sau làm lại biến thành một cái thông thường bùa hộ mệnh!
Ôm nhức đầu đầu lẳng lặng làm nửa giờ, mới lý thanh sở hiện tại tình cảnh. Nguyên lai mình tiến nhập quyền tài trong thế giới, bây giờ là nhân vật chính trong nhà lão Nhị, cha của mình cùng nhân vật chính có phụ thân là chiến hữu cũ, tại cuối cùng bái thác nhân vật chính cha mẹ của chiếu cố con trai duy nhất về sau, phải đi thiên đường ca hát khiêu vũ rồi, không bao lâu nhân vật chính phụ thân của cũng đi thiên đường hát Karaoke đua xe đi.
Nhân vật chính mẫu thân loan hiểu bình liền lạp xả hai vị này lớn lên, cho nên nghiêm minh bây giờ cùng nhân vật chính nhưng là so thân huynh đệ còn thân hơn, đổng học bân nha, nghiêm biết rõ, kết thân nhân tốt lắm, nhưng là xử sự phương thức bình thường thôi a, cũng không tính thánh mẫu a, dù sao nếu làm quan khẳng định chính là thánh mẫu diễn xuất rồi.
Đây hết thảy đều không phải là trọng điểm, dù sao có người đại ca này bảo bọc, nghiêm minh có thể càng thêm không chút kiêng kỵ tiêu dao khoái hoạt, dù sao không giết người không để lửa, ai cũng không làm gì được hắn cả.
Thời gian rất tốt là đổng học bân bắt đầu thi nhân viên công vụ, tính toán thời gian hẳn là chiếm được thời gian dị năng a, ngoan ngoãn lúc này dị năng thật đúng là biến thái! Đáng tiếc là, đổng học bân tựa hồ cũng sẽ không dùng để làm chuyện xấu, điều kiện tiên quyết là không ai chọc tới tình huống của hắn xuống. Mà nghiêm minh chỉ là một sinh viên năm 3, cũng không tệ lắm, là ngoại ngữ học viện đệ tử!
Nghiêm minh ra khỏi phòng, đã nhìn thấy một người trung niên phụ nhân ở nhà làm đọc sách, bởi vì giáo sư nguyên nhân, loan hiểu bình trên người có một cỗ có tri thức hiểu lễ nghĩa hơi thở, cả người mặc một thân vàng nhạt đồ mặc ở nhà, có vẻ thực mộc mạc, bởi vì từ nhỏ lạp xả hai cái hài tử lớn lên nguyên nhân, nhận hết xem thường cùng bất công nàng, bốn mươi tuổi ra mặt tuổi, đã có có chút tóc bạc! ! ! Nhìn nghiêm minh đều có điểm tâm đau, dù sao đây là hắn trên danh nghĩa mẹ!
Nghiêm minh run rẩy hô một câu "Mẹ!"
Loan hiểu bình cả người run lên, quay đầu nhìn này từ nhỏ mang đến lớn đứa nhỏ, vẻ mặt thân thiết trả lời "Ừ, làm sao rồi! Tỉnh ngủ? Lo lắng anh ngươi ngủ không được a!"
Gương mặt phụ nữ đàng hoàng hơi thở cùng tri tính hương vị! Nghiêm minh ở trong lòng hạ quyết tâm, nếu bất tri bất giác tới nơi này cái thế giới, kia cứ tiếp tục sống sót a! Phản chính tự mình có bùa hộ mệnh!"Mẹ, ngươi xem ta bùa hộ mệnh giống như có chút gì, có phải hay không muốn lau một chút!" Nói xong đem bùa hộ mệnh đưa tới loan hiểu bình trước mắt, tuy rằng không biết bùa hộ mệnh có còn hay không dùng, nhưng là cẩn thận thử một chút, vẫn có cần thiết, này là của mình cuối cùng con bài chưa lật cùng dựa vào!