(41-50) mười chương và tiết đưa lên, sau đó thay đổi nguyệt san!

219 1 0
                                    



Không không rồi, sau này sẽ là nguyệt san rồi. 16 năm ngày cuối cùng phát xong, cạc cạc, ta thật sự là cho ta vô tư cảm thấy kiêu ngạo ."." 50 về sau bắt đầu thỏa mãn dục vọng của các ngươi a, dù sao đây là tồn cảo, không có cách nào khác sửa lại.

Hàng nêu lên, có lôi, bị tạc đừng trách ta không nhắc nhở ngươi!

Cứ như vậy đi, gần nhất cũng vội vàng không có gì thời gian, nghĩ đến cái gì liền viết cái gì rồi...

Thôi miên bùa hộ mệnh 41

Côn thịt xuyên qua xuân triều tràn ra âm thần, tiến vào tràn đầy nếp uốn âm đạo. Côn thịt mỗi lần đều lao lực đẩy ra nếp uốn hướng tử cung cắm tới, mỗi lần ma sát đều giống như thổi qua chổi lông giống nhau, nhè nhẹ khoái cảm theo chỗ giao hợp rơi vào tay hai thân thể lý, cả người lâng lâng, càng phát cuồng dã tính giao!

Tú bình hai tay vuốt ve nghiêm minh rắn chắc trong ngực, muốn cự tuyệt lại ra vẻ mời chào (*) phụ giúp, ánh mắt mê ly nhìn ngăm đen lớn côn thịt tại chỗ kín của mình tiến tiến xuất xuất, mỗi lần đều mạt căn mà vào đỉnh tại tử cung của mình miệng, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn nghiêm minh cắn cắn liếm láp chính mình tỉ mỉ cho rằng gót ngọc, cách tất chân bị liếm ngứa một chút!

Mỗi lần nhất xuyên tất chân tựu sẽ khiến nghiêm minh hưng phấn phát cuồng, tính giao cường độ cũng mạnh hơn thật nhiều, bắn tinh dịch cũng nhiều!

"Nghiêm minh! Thím yêu ngươi! Thím cấp cho ngươi sinh đứa bé! Muốn làm nữ nhân của ngươi! ! Ân .", dùng sức... Thảo ta! !" Tú bình bụng một trận run rẩy, âm đạo không bị khống chế co rút lại, hoa tâm phun ra mấy luồng nhiệt lưu!

Nghiêm minh cúi đầu nhìn dưới thân bị chính mình đại điểu chinh phục mỹ phụ, bị thảo nói muốn phá hư thượng mình con hoang! Vì thế càng thêm ra sức đút vào chặt khít âm đạo, kịch liệt đút vào rất nhanh đã đem trong suốt dâm dịch vỡ thành bọt mép. Trên mặt âm hộ âm mao lộ vẻ xương mu!

Một bên liếm khêu gợi tất chân chân đẹp một bên làm chặt khít lỗ thịt, bất tri bất giác đã qua nửa giờ. Nhè nhẹ tê dại không bị khống chế truyền đến, nghiêm minh buông gót ngọc, toàn thân đặt ở tú bình thân lên, miệng đối miệng thân lấy, hạ thân bắt đầu gia tăng tốc độ.

Tú bình mở mắt ra nhìn một chút, kinh nghiệm của dĩ vãng nói cho nàng biết nghiêm minh muốn xuất tinh! Lão luyện nâng lên hai chân kẹp lấy nghiêm minh bên hông giao nhau chồng lên nhau, mười căn gót ngọc thật chặc cong lên, băng bó thật chặc, kích thước lưng áo trên diện rộng lay động, âm đạo có quy luật co rút lại!

"Muốn bắn! ! Cùng nhau cao trào a! ! Của ta thím! ! Có bầu của ta con hoang a! !"

"Bắn a! ! Rọi vào .", chiếu vào thím trong tử cung .", thím cho ngươi sinh cái con hoang xuống dưới ." A, rọi vào! !"

Hai người đồng thời phát ra thở dài thỏa mãn, hai luồng nhiệt lưu giao hội cùng một chỗ, va chạm tại tử cung cùng trên mặt đầu trym! Mê ly phiêu đãng cảm truyền khắp thân thể, thật sâu lạc tiến cốt trong khe!

Ghé vào tú bình đầy đặn trên thân thể làm sơ nghỉ tạm, từ từ, côn thịt lại bắt đầu ngẩng đầu.

Bên ngoài phòng, căn tin bác gái đang ở lau nhà, trên người đồng dạng là toàn thân trần trụi, ở nhà thì không thể mặc quần áo, lấy phương tiện nghiêm minh tùy thời cưỡng hiếp nữ nhân. Không hề phòng bị bác gái bị nghiêm minh đột nhiên ôm lấy, mập mạp hai chân bị thật to tách ra, lộ ra đầy đặn màu tím thịt trai, dính đầy nam nữ giao cấu dâm dịch côn thịt không có bất kỳ tiền hí trực tiếp cắm vào.

Thôi miên bùa hộ mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ