Sorry..?

306 27 182
                                    

He hesitated to go near the restroom and so stands little far away and looked at the entrance without taking his eyes off..

After sometime Muktha comes out of the restroom.. His eyes searched her but in vain..

As:"Enachunga.. avunga enga.. nenga matum varenga..?"

Mu:"Adhu..onum ila sir.. avaluku knjm odambu mudiala.. nenga mam a pathacha?"

As:"Oru vaati avungala pakanum nga.. please.. avungata sorry kekanum.. avungaluku ennachu.. en na apdi sonadhum avunga aludhutu ponanga..?"

Mu:"Ipa venam sir.. aprm a fone la kuda solikonga.. nenga ipa kelambunga.. please.."

His mind instructs him to go but his heart tells him to wait for her arrival.. Both are fighting with each other for her..

His eyes wanted to see her now.. his lips and tongue jointly want to apologise her..

Mu:"Sir.. please.. avaluku onum ila.. nenga kelambunga.."

Then he decides to leave with no heart..

'Cha.. unnala iniku theivam aludhutangale da.. modhela avungata sorry kekanum.. evlo late analum paravaila..'

He leaves the resort.. Vibha sees him leaving and comes to Muktha..

Mu:"En d avara poga sona.. nala manushar d.. pavom.. oru nimisham apdiye norungitaru.. avaru mogathula evlo kavala irundhuchu teriuma..?"

Vi:"Inum oru nimisham avara na pathen a..

























Enna ariyamale.. na....


































Avara..


























Katipudichu aludhrupen Muktha..
















































Muktha is shocked by her statement..

Mu:"Hey.. enna d.."

Vi:"Aama d.. avaru sona ovoru varthayum.. apdiye.. avaru.." her voice breaks and eyes wells up..

"avaru.. avaru sona mari irundhuchu d.. Na marakanum nu nenachalum.. avaru.. edho oru roobathula.. enaku.. en kudave irukaru d.."

Muktha is speechless..

"Ipdi irukrapa.. enala.. epdi..inoruthara.." She has a lump in her throat..

"Ashwin general a edho sonaru.. ana adhu.. epdi.. adhe vartha.. adhe ucharipu.. adhe mari.. epdi d.. adhan.. enala thaanga mudiala muktha.."
She hugs and cries on her shoulder..

Mu:"Hey.. azhadha d.. please.. indha thanni kudi.." she makes her to drink water..

Vi:"Pavom d avaru.. na paatuku onum solama apdiye restroom poiten.. enna pathi enna nenachruparu.. modhela avarta manipu kekanum.."

Mu:"Adhelam kekalam.. ne modhela azhadha.. avara poga solita.. avaru una pathutu dan poven nu irundharu.. avarum unta manipu kekanum nu dan solitu irundharu.. aana ipa ne irukra nelamai la edhuvum pesa venam.. veetuku poitu methuva pesu.. adha nenachu feel panadha.. ipa ne relax agu.."

She silently weeps inside and goes to her place..
------------------------------------------------------------------
At Night..

Ashwin's room:

இதயத்தை திருடாதே💙💙(Completed ✔)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant