Yaaru idicha..?

The power goes off..

She feels very dizzy and takes a moment to recognize on which she hit..

She can sense somebody is holding her... one hand holds her waist and other is holding her hand..The grip is not very tight and not really loose..😁🙈

She traces her fingers over the face to sense who it is.. Still it is dark..😉

She can feel the forehead.. the eyes..sharp pointed nose..the soft cheeks.. the plump lips.. but she can't guess who it is..😉🙈

"Vela tension la yaru vara nu kuda teriama madam irukenga..?"

The voice is very familiar to her..She wants to see that face but still she is in dizzy state..

"Nee..Nee.."

Finally the power comes..

And she faints...

........................................

She slowly opens her eyes.. she scrunches her eyes to get a clear view where she is..

She is lying in a bed which is decorated with full of rose petals.. the room is fully decorated with balloons and flowers which makes it to look like a honeymoon suite..🤩

Nobody is there in the room.. She sees her handbag near her and takes it..

The time is Evening 6 PM..

'Aiyoyo ivlo neram toongitoma.. ennachu enaku.. epdi inga vandhen.. yaru inga namala paduka vecha..😧'

With all these questions she goes outside.. She sees Muktha who is busy in blowing balloons fo reception decoration..🎈🎈🎈

Vi:"Enna d.. inum balloon oothitu iruka.." she feels little headache..

Mu:"Vaa maa Vibhavari.. endhrichutiya oru valiya..sapdu sapdu na kekradhe ila.. ipa paru.. mayakam potu vilunta.."

Vi:"Aama yaru enna room la paduka vecha.. yaru mela na mothinen..epdi ivlo neram toonginen..?"

Mu:"Nalla iruku d.. sarakku adichutu mattayanavan poludhu vidinjadhum kekra mariye kekra.. apdi dan toongiruka..😐"

Vi:"Erkanave thala valikidhu.. solu ennachu nu..?😑😑"

Mu:"Ne decoration check panitu irukrapa mayangi vilunta.. Ashwin sir dan unna thookitu poi room la paduka vecharu.."

Vi:"Ashwin ah..!!!😳"

Mu:"Adhuku en d edho boogambam vandha mari shock aagra..Pinna unna apidye aleka thookitu poga na enna Rajkiran a.. avlo sakthi lam enta ilama.."

Vi:"Eiii apa.. apa na mothinadhu.. avaru mela dana.. ena thaangi pudichadhu.. elame.. avaru dana..?"

Mu:"Ada modhela ne ukaru.. sooda coffee iruku.. kudi.. aprm pesalam.."

Vi:"Ne modhela solu.. enaku paithiyame pudichrum ilana.." she clutches her neck..

Mu:"Emma solidren.. enna potu thalliradha.. En varungala purushan paavom.."

Vi:"Apa solu.. Enna aachu..?" she releases her hand..

Mu:"Ne decoration check panitu irukrapa mayangi viluntiya.." before she completes..

Vi:"Enna d 'Aniku kalaila pathu mani..' mari adhe solitu iruka.. mithi vanga pora.. avara idichu mayangitena..solu olunga..😑"

Mu:"Thookitu ponadhu dan avaru aana idichadhu avara ila.."

Vi: 😧😧😧

Mu:"Shock a kora ma..Over imagination odambuku nalladhila.."

Vi:"Apa.. na idichadhu..?"