The Approval..!!

295 23 119
                                    

Kum:"Ila ma.. Vendam..!"

Mu,Vi:😳😦

Mu:"En pa.. enachu..?"

Kum:"Thaniya epdi ma anupa..?"

Mu:"Na kuda poren la pa..?"

Kum:"Unnayum dan solren ma.. rendu pongungala matum thaniya.. oruthan a nambi.. epdi anupradhu..?"

"Idhu seri pattu varadhu ma.. nenga poga venam..😐"

Vibha and muktha looks each other helplessly..😕

Mu:"Nenga dana pa sonenga.. ava talent a pathu ulagame paaratanum nu.. ipa ipdi sona.. ena pa artham..😟?"

Vi:"Muktha.. vidu.. appa va idhuku mela compel pana venam.. nanga pogala pa.. nenga kavala padadhenga..😑"

Mu:"Enna d pesra..?"

She eyes not to argue anymore..🤫

Suddenly a voice comes from the door..

"Ulla varalama..?"

Both turn to look.. Vibha's heart beat goes random because that voice belongs to Ashwin..🤩

Kum:"Yaaru thambi nenga..?"

As:"Vanakam sir.. en peru Ashwin.. Vibha oda friend.."

Vi: 🙄🙄

As: 😊😊

Kum:"Ena ma.. un friend ah..?"

Vi:"Ivaru dan pa enga madam oda thambi.."

As: 😶😶

Kum:"Ohh.. vanga thambi.. ukarunga.."

Vibha stares muktha..🤨

Mu:"Enna en d moraikra.. na onum vara solala.. avara dan vandharu..😐"

Kum:"Enna ma pathutu iruka.. poi tea potu kondu vaa ma.."

But Vibha stands still..

As:"Irukatum Sir.. paravaila.."

He just looks around.. sees Jeeva's photo hanging on the wall.. He then looks Vibha with a little teary eyes..😥

She just looks for a sec and faces the ground..😶😔

Kum:"Solunga thambi.."

As:"Sir.. Vibha ungata elathayum solirupanga nu nenakren.."

Kum:"Aama thambi.. ipa dan sona..idhu..😕"

As:"Sir.. unga kavala enaku puriudhu.. oru ponna thaniya avlo thooram anupa yaru nalum yosika dan seivanga..aana..😕"

Kum:"Thambi.. indha kaalathula pakathu therukae ponnungala anupa bayama iruku pa.. Ava ipa dan oru periya prachana la irundhu unga akka kapathirukanga.. adhuku kalam muluka nanga nandri kadan patrukom pa.. ipa thaniya anupa enaku knjm seriya padala pa..😔"

As:"Puriudhu sir.. en kuda porandhadhum oru ponnu dan sir.. avunga nelama nala purinju dan Muktha va yum kupten.. adhu matum ilama.. na...Vibha...va.."

Vibha eyes him not to tell anything to Kumar..🤫

"Na Vibha va.. enga family la oruthar a dan pakren.. avungala bathrama pathuka vendia porupu enodadhu.. nenga yosipenga nu dan na unga elarukume ticket poten..🙂"

Vibha looks him questionably..😧 He blinks his eyes all is well..😌

As:"Aama sir.. nengalum vanga.. avunga sister um varatum.. moonu perukum thaniya ticket poten... ipa okk dana..🙂?"

இதயத்தை திருடாதே💙💙(Completed ✔)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang