(Thank you buddies for the response for last chapter.. Hope you like this part also.. As usual.. give u r support and pool u r views dears..😍😍)
************
"Akka...Akka.."
He walks.. Nope.. runs to save his love.. nope.. Love of his life..🏃♂️💗
"Ena da.. edho race ku pora mari vegama pora..?"
He is interrupted by his beloved uncle.. Jeyanth..👨😍
As:"Porapaye enga pora nu keta velanguma mama.. thallunga.. akka va pakanum..😑"
Je:"Velila porapa dan da apdi keka kudadhu.. ne velila irudhu ulla vandhuta.. so kekalam..😀"
As:"Indha explanation lam vandhu kekren.. knjm thallunga..😶"
But he doesn't leave him..
Je:"Iru da.. ava ready aitu iruka.."
Zakhir joins them..
Zak:"Velila porangala..?"
Je:"Aama da.. edho pudavai edukanum nu sona.."
Zak:"Pudavaya.. ipa ena thidirnu.. Diwali ku inum 5 maasam irukae..🤔"
Je:"Ila da.. edho function ku edukradhu nu sona..🤗"
As:"Function ah.. ipa ena thidirnu...🤔?"
Je:"Teriadhu da..😕"
Zak:"En mams unga veetla nadakra function kuda ungaluku teriadha.. idhuku ivane thevala pola..😒"
Je:"Hmmkmm ama edhuku ne akka va paka ivlo thudikra..🤔"
Zak:"Seat poirumo nu dan..😉"
As:"Chumma iru da.. oru mukkiyama matter pesanum akka ta..iniku pesala na avlo dan..😞"
Je:"Ena da pudhusa edhachu sikkiruka..😉?"
Zak:"Hmmkmm irukradhe pichukitu poirumo nu bayama iruku.. idhula pudhusa vera sikkitalum..😑😏"
Je:"Ne edha solra..🙄?"
Zak:"Nenga edha ketenga..🙄?"
Je:"Na concert a pathi keten..😑"
Zak:"Na avan kaadhal a pathi sonen..😑"
Je:"Edhu.. kaadhal ah.. ena da andha machakanni a madakitiya..😀?"
Zak:"Mama..😂😂"
As:"Edhu machakanni ah.. Kadavule 🤦♂️"
Je:"En da enachu.. moonji a pathutiya oru vazhiya.. ila pinnadi pathutae..🤔"
Ashwin closes his mouth with his palms..🤐
As:"Ena vishayam nu teriama edhachu olaradhenga mama.. summa irunga..😑"
Zak:"Mama indha kudumbathula nenga dan arivali nu ipa othukren..😁"
Je:"Dei edhachu help na solu.. mama na iruken.. un kalyanatha jaam jaam nu nadatha vendia porupu enodadhu..😎"
Zak:"Avan erkanave manda soodagi jam aitu dan irukan.. nenga vera comedy nu kadupadikadhenga..😒"
"Ena kalyanam nu lam pechu adipadudhu.."
The door opens..
Chandhra comes out beautifully in the black and cream chiffon saree traced with shades of red..🖤💛❤
CZYTASZ
இதயத்தை திருடாதே💙💙(Completed ✔)
RomansAshwin - A multi talented rich guy falls in love with a middle class girl, Vibhavari who is also a widow. Due to fate they meet each other and they have to travel together.. Will this leads to love? Or leads to a tragedy? Do they able to face the u...