01
"Người ta cho ngươi tìm được rồi, nhân gia nói tùy thời có thể gặp mặt, ngươi muốn hay không nhìn một cái? Nếu có thể nói ta lập tức an bài." Người đại diện có chút đau đầu mà nhìn dựa vào ghế trên còn ở chơi di động Alpha, giống như bên ngoài nháo đến hỏng bét chuyện này cùng hắn một chút quan hệ đều không có.
Nhưng trên thực tế, đều là vị thiếu gia này cấp trêu chọc ra tới.
Mặc Nhiên nghe di động vang lên vài tiếng, mới cắt ra Weibo đi xem người đại diện cấp chính mình phát tin tức, đối phương hắn còn nhận thức, phía trước cũng coi như là hợp tác quá, tiêu chuẩn đại mỹ nhân nhi, chính là tuổi so với chính mình lớn mười mấy tuổi, nghe nói hơn ba mươi tuổi còn không có nói qua luyến ái.
Bất quá ngẫm lại cũng là, ở Mặc Nhiên trong ấn tượng, vị tiền bối này tính cách thật sự là chẳng ra gì, còn luôn là xú cái mặt, hắn liền rất không để mình bị đẩy vòng vòng.
Bất quá dù sao là hình thức hôn nhân, Mặc Nhiên mới không để bụng đối phương tính cách thế nào đâu.
Nói nữa, cưới như vậy một cái xinh đẹp Omega, chính hắn cũng có mặt mũi a: "Hành, có thể, ta chính mình liên hệ sở lão sư."
02
Hai người ước ở một nhà hàng gặp mặt, phía trước liền câu thông hảo, ai đều không cần cố tình che lấp.
Như vậy một lộng, nguyên bản những cái đó vẫn luôn ở ngồi xổm Mặc Nhiên paparazzi quả thực hưng phấn đến muốn chết, ca ca chính là một đốn loạn chụp, không ra dự kiến nói, chờ bọn họ cơm nước xong, võng hữu liền đều biết bọn họ cô A quả O mà cùng nhau hẹn hò.
Rốt cuộc, xem náo nhiệt tổng không chê sự đại, Mặc Nhiên trước hai ngày mới bị tuôn ra tới cùng dung chín ái muội không rõ, hôm nay liền lại cùng tiền bối ra tới ăn cơm, này thay đổi ai không hưng phấn?
Mặc Nhiên so Sở Vãn Ninh muốn tới trễ một chút, tiến phòng thời điểm liền nhìn đến đối phương mặc một cái sạch sẽ sơ mi trắng, cầm trên tay bạch sứ cái ly ở uống trà, trên mặt biểu tình tựa hồ có chút không kiên nhẫn.
May mắn là Mặc Nhiên biết rõ hắn tính tình, đầu tiên liền dương một trương trêu hoa ghẹo nguyệt mặt qua đi chào hỏi: "Sở lão sư, đã lâu không thấy."
Sở Vãn Ninh vươn tay khách khí mà cùng hắn nắm một chút, sau đó thẳng thiết chủ đề: "Điều kiện ngươi đều suy xét hảo?"
Mặc Nhiên tay chống mặt cười: "Không vội sao, trước điểm cái đồ ăn, vừa ăn biên nói." Hắn nếu là không nói như vậy, trước mắt vị này chỉ sợ là nói xong việc nhi liền sẽ đi, đến lúc đó trên mạng ngôn luận cũng không phải là Mặc Nhiên cùng tiền bối ái muội không rõ mà là chính mình cùng tiền bối tan rã trong không vui.
Mặc Nhiên phía trước còn xem như đã làm công khóa, biết Sở Vãn Ninh là Hàng Châu người, nhanh chóng ấn khẩu vị của hắn điểm mấy phân, sau đó lại điểm một ít chính mình thích ăn, cuối cùng còn bỏ thêm hai phân điểm tâm ngọt.
Sở Vãn Ninh vốn đang tưởng nói không cần như vậy phiền toái, bất quá nghe được điểm tâm ngọt thời điểm, do dự một chút, thế nhưng cũng liền đem cự tuyệt nói nuốt xuống đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]
FanfictionTác giả: Trĩ Diên Triều Phi. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16 Chính văn 2 Phiên ngoại. Thể loại: Hiện đại minh tinh văn, đam mỹ, ABO sinh tử văn, có H, cưới trước yêu sau, có ngư...