49
Sở Vãn Ninh cho rằng chính mình là nhớ lầm Mặc Nhiên động dục kỳ, rõ ràng hẳn là còn có nửa tháng thời gian, như thế nào liền trước thời gian nhiều như vậy?
Bất quá thực mau hắn liền không có trống không thời gian suy nghĩ, động dục kỳ Mặc Nhiên có bao nhiêu dính người, hắn đã thể nghiệm quá rất nhiều biến, nhưng là đại khái là bởi vì hắn đi giặt sạch đánh dấu, hai người chi gian thiếu một phần ràng buộc, cho nên Sở Vãn Ninh cảm thấy trước mắt người càng thêm thô bạo một ít, hốc mắt đều là màu đỏ tươi, như là một đầu tùy thời sẽ nhào lên tới sói đói.
Sở Vãn Ninh phía trước bởi vì giặt sạch cùng Mặc Nhiên đánh dấu, kỳ thật đối hắn tin tức tố có nhất định bài xích, hiện tại trong phòng rượu vang đỏ hương vị càng ngày càng nồng đậm, làm Sở Vãn Ninh cảm thấy mãnh liệt không khoẻ, sau cổ tuyến thể bắt đầu có đau đớn cảm giác, hắn chạy đến bên cửa sổ mở ra cửa sổ hô hấp hai khẩu mới mẻ không khí mới xem như hoãn lại đây một ít, hắn đầu đều là choáng váng, còn có chút ẩn ẩn mà phạm ghê tởm.
Mặc Nhiên cũng mặc kệ này đó, hắn cả người đều khô nóng đến muốn mệnh, đi xả trên người quần áo, hơi mỏng một kiện áo sơmi bị thực mau kéo ra, nút thắt tan đầy đất, hắn cũng mặc kệ, liền đối với Sở Vãn Ninh nẩy nở hai tay: "Lão bà, khó chịu, ôm."
Sở Vãn Ninh kỳ thật đã thật dài thời gian đều không có nghe qua cái này xưng hô, trong lúc nhất thời thế nhưng còn có chút tim đập gia tốc, chính là hắn đã không chịu đánh dấu ràng buộc, cho nên liền đứng ở tại chỗ không có quá khứ, chỉ là nhìn Mặc Nhiên hốc mắt súc ra một cái nước mắt bao, sau đó lạch cạch một chút rơi trên mặt đất, thoạt nhìn ủy khuất cực kỳ.
Hắn nơi này không có ức chế tề, hắn muốn duỗi tay đi đủ di động, chính là đây chính là Mặc Nhiên thật vất vả làm ra một chỗ cơ hội, cho nên hắn cơ hồ man tàn nhẫn mà đem điện thoại ném tới rồi một cái khác trong phòng, trở về trừng mắt Sở Vãn Ninh: "Không được tìm người khác!"
Sở Vãn Ninh đối hắn hiện tại trạng thái thực bất đắc dĩ, hắn không nghĩ, cũng không có khả năng lại cùng Mặc Nhiên làm tình, chính là dựa vào Mặc Nhiên hiện tại trạng thái, thậm chí có khả năng sẽ đả thương hắn gọi tới người.
"Lão bà ——" Mặc Nhiên lại khôi phục vừa mới lại ngoan lại đáng thương bộ dáng, "Ta không hung ngươi, ngươi không cần không để ý tới ta, ngươi ôm ta một cái được không?"
Rõ ràng trên mặt là một bộ đáng thương hề hề biểu tình, chính là dưới chân bước chân lại một chút cũng không có đình quá, ở một chút tới gần Sở Vãn Ninh, đem hắn bức đến một cái góc tường.
Có thể là bởi vì rơi lệ, Mặc Nhiên chóp mũi đều là hồng hồng, mí mắt có chút gục xuống xuống dưới, hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn Sở Vãn Ninh: "Ngươi lại không cần ta, lại muốn đem ta một người ném xuống có phải hay không?"
Sở Vãn Ninh trong lòng vô cớ có chút đau đớn, hắn nhớ rõ lần trước Mặc Nhiên động dục thời điểm, như vậy quật, liền ức chế tề đều không có dùng, chính là dựa vào chính mình ngạnh sinh sinh mà ai quá khứ, Sở Vãn Ninh cơ hồ cùng hắn đồng cảm như bản thân mình cũng bị, hắn biết chính mình đã chịu dày vò không có Mặc Nhiên như vậy nùng liệt, chính là lúc ấy kia sau cổ tuyến thể thường thường đau đớn cảm giác đều phảng phất còn ở, hắn thừa nhận, chính mình đích xác lại là có chút mềm lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]
FanficTác giả: Trĩ Diên Triều Phi. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16 Chính văn 2 Phiên ngoại. Thể loại: Hiện đại minh tinh văn, đam mỹ, ABO sinh tử văn, có H, cưới trước yêu sau, có ngư...