33
Mặc Nhiên cảm thấy chính mình nhất định là đời trước tạo rất nhiều nghiệt, đời này mới có thể gặp được Sở Vãn Ninh và sư muội hai người, hắn chạy chậm hai bước muốn qua đi bắt lấy Sở Vãn Ninh, lại thấy hắn đã quay đầu bước nhanh rời đi, hắn hồi ghế lô tìm, cũng không có thấy Sở Vãn Ninh thân ảnh.
Sở Vãn Ninh cảm thấy chính mình hảo chật vật, hắn trở về trên xe, chính mình một người ngồi ở trên ghế điều khiển nhìn đen nhánh không trung, hiện tại đã tới rồi mùa thu, liền ngôi sao đều thừa không dưới mấy viên, hắn hốc mắt hảo chua xót, chính là lại lạc không dưới nước mắt tới, từ vừa mới bắt đầu nhìn thấy Mặc Nhiên đến bây giờ, kỳ thật đã qua 4-5 năm.
Ngay lúc đó Mặc Nhiên còn chỉ là một cái choai choai thiếu niên, bởi vì chính mình bá phụ nguyên nhân, lần đầu bước vào giới giải trí, ngây ngốc ngơ ngác, cái gì cũng không biết, một ngụm một cái lão sư kêu đến dễ nghe, lúc ấy đúng là Sở Vãn Ninh chức nghiệp bay lên kỳ, bó lớn kịch bản thông cáo, hắn chỉ là vội vàng nhìn cái này tiểu hài nhi vài lần, thậm chí không có lưu lại quá nhiều ấn tượng.
Sau lại gặp lại thời điểm, cái này tiểu hài nhi cũng đã mười chín tuổi, muốn cùng chính mình cùng nhau đóng phim, là trong phim nam nhị, nói ngọt lại có thể nói, đoàn phim người đều thực thích hắn, Sở Vãn Ninh cũng không ngoại lệ, thậm chí ở đóng phim thời điểm, đều sẽ mang lên chính mình cảm xúc, hôn đến động tình.
Thật ra mà nói, lúc ấy Sở Vãn Ninh cũng cho rằng chính mình nhập diễn quá sâu, nhưng là hắn cũng chưa thích một cái khác vai chính, như thế nào liền lại cứ đối cái này tiểu hài nhi động tâm đâu, hắn không thể nói tới.
Sau lại liền tính đóng máy về sau, cũng như cũ thường xuyên có thể nhớ tới, hậu tri hậu giác mà tưởng, chính mình hẳn là có chút thích hắn. Chính là thích thứ này, hắn căn bản là không thể nghĩ lại, càng là tưởng liền càng là là ám chỉ chính mình, rõ ràng chỉ có như vậy thiển một chút, bị ngày đêm tơ tưởng mà gia cố, cũng dần dần thành một loại thói quen.
Lại sau lại, chính là hắn cùng Mặc Nhiên giả kết hôn, một tờ khế ước ở nơi đó, từ lúc bắt đầu hai người cảm tình cũng đã bị trói buộc, không phải đơn thuần đáng nói.
Sở Vãn Ninh một bên tình nguyện, cảm thấy chính mình như là cái ngàn dặm đưa pháo ngốc tử, thẳng đến trước một thời gian mới cảm thấy, chính mình giống như đánh cuộc chính xác.
Nhưng hiện thực thực tàn khốc, Sở Vãn Ninh ba mươi mấy người, lần đầu tiên thích một người, lại như cũ làm cho như vậy chật vật. Hiện thực hung hăng mà ở trên mặt hắn phiến một cái tát, nói cho hắn trước nay đều không có cái gì lưỡng tình tương duyệt, từ đầu tới đuôi đều là ngươi Sở Vãn Ninh một hồi kịch một vai.
Sở Vãn Ninh thực yêu quý chính mình mặt mũi, vì thế hắn rốt cuộc muốn nhặt lên hắn về điểm này nhi đáng thương hề hề lòng tự trọng, đem chính mình bao vây lại, bảo vệ lại tới.
Hắn cơ hồ là suốt đêm đào tẩu, hồi khách sạn thu thập một chút đồ vật, dư lại phát tin tức kêu trợ lý cấp chính mình mang về tới, liền vội vàng trốn trở về Bắc Kinh, về tới chính mình trước kia chỗ ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]
FanfictionTác giả: Trĩ Diên Triều Phi. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16 Chính văn 2 Phiên ngoại. Thể loại: Hiện đại minh tinh văn, đam mỹ, ABO sinh tử văn, có H, cưới trước yêu sau, có ngư...