05
Mặc Nhiên động dục kỳ giằng co suốt ba ngày, cuối cùng hai người đều mệt đến ngủ rồi, Mặc Nhiên đều còn không có từ Sở Vãn Ninh trong thân thể đi ra ngoài.
Nếu là đổi ở người khác trên người, ít nhất còn sẽ có chút chuẩn bị, chính là Mặc Nhiên trong nhà cũng thật chính là cái gì đều không có, Sở Vãn Ninh vừa mệt vừa đói, cơ hồ hư thoát, còn muốn ứng phó vẫn luôn rầm rì Mặc Nhiên.
Hắn từ lần đầu tiên hoàn toàn dấu hiệu về sau, liền trở nên càng thêm dính người, đi chỗ nào đều phải treo ở hắn trên người, Sở Vãn Ninh cũng sẽ không làm ăn, đành phải tìm chút đường cùng thủy duy trì thể lực, từ từ bị đói đến độ vẫn luôn ở bào môn ô ô gọi bậy, cũng không có người lo lắng hắn, rốt cuộc đôi khi, trong phòng tiếng kêu so với hắn vang nhiều.
Chờ Mặc Nhiên lại tỉnh lại thời điểm, đã là ngày thứ tư giữa trưa, trong nhà là một mảnh hỗn độn, hắn đem chính mình từ Sở Vãn Ninh trong cơ thể rút ra, nghĩ nghĩ vẫn là ôm Sở Vãn Ninh cùng nhau, đi trong phòng tắm rửa sạch sẽ.
Di động thượng trừ bỏ mấy cái trợ lý cùng người đại diện điện thoại, nhưng thật ra không có những người khác quấy rầy, đại khái đều biết hắn tới rồi động dục kỳ, liền tính đánh lại đây chính mình cũng sẽ không lý.
Bất quá Mặc Nhiên vẫn là có chút kỳ quái, hắn trước kia động dục kỳ, nhưng cho tới bây giờ không có như vậy dính quá.
Hắn giúp Sở Vãn Ninh thu thập xong, liền đem hắn ôm trở về trên giường, sau đó đi phòng bếp nấu cháo.
Sở Vãn Ninh thần trí kỳ thật vẫn luôn là mơ mơ màng màng, căn bản không có sức lực đi ứng đối Mặc Nhiên, chỉ là cảm thấy giường hảo mềm, trên người trở nên thật thoải mái, liền lại đã ngủ.
Chờ hắn lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, Mặc Nhiên trong tay bưng một chén cháo, đặt ở đầu giường: "Ngươi trong chốc lát lên chính mình uống lên đi, ta buổi chiều còn có thông cáo muốn đuổi, liền trước không bồi ngươi, có chuyện gì nói trực tiếp cho ta gọi điện thoại liền hảo."
Hắn nói xong câu đó liền vội vàng đi rồi.
Sở Vãn Ninh ngồi ở trên giường, tay nắm chặt chăn, lại buông ra, bưng lên cháo chậm rãi uống lên.
Hắn có cái gì có thể không thỏa mãn, Mặc Nhiên từ lúc bắt đầu chính là không thích hắn, dấu hiệu cũng là chính hắn nguyện ý, hắn có thể làm được như vậy, đều đã là tận tình tận nghĩa.
Cho nên hắn khởi động tinh thần, đem cháo uống sạch sẽ về sau liền đứng lên.
Bảo khiết ở quét tước vệ sinh, Sở Vãn Ninh liền đi uy cẩu, hai ngày này cũng chưa lo lắng hắn, vật nhỏ này ủy khuất vô cùng, cọ đến hắn bên cạnh liếm hắn lòng bàn tay, ngoan đến muốn mệnh, nơi nào giống một con Husky?
06
Mặc Nhiên đến tiến tổ trước, đều không có như thế nào hồi quá gia, liền tính là về nhà, cũng đã là đêm khuya, Sở Vãn Ninh đều đã đi vào giấc ngủ thời điểm, chỉ có ngày hôm sau có thể ở trên sô pha thấy hai kiện hỗn độn quần áo cùng trên bàn còn mạo hiểm nhiệt khí cơm sáng, mới biết được hắn trở về quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]
FanfictionTác giả: Trĩ Diên Triều Phi. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16 Chính văn 2 Phiên ngoại. Thể loại: Hiện đại minh tinh văn, đam mỹ, ABO sinh tử văn, có H, cưới trước yêu sau, có ngư...