Chương 16

380 16 1
                                    

54

Sở Vãn Ninh kỳ thật còn không phải thực có thể thích ứng Mặc Nhiên tin tức tố, ngày thường cùng hắn ở chung thời điểm, Mặc Nhiên đã cố tình thu liễm tin tức tố hương vị, chính là hiện tại hai người liền như vậy lung tung lại hôn lại cọ một hồi, trong không khí hương vị lập tức liền nồng đậm lên, rượu vang đỏ mùi hương hỗn hợp u trầm cỏ cây hương, Sở Vãn Ninh lại bắt đầu không thích ứng lên, bất quá đảo không phải thực nghiêm trọng.

Nhưng là Mặc Nhiên liếc mắt một cái xem liền cảm thấy hắn không đúng, che lại Sở Vãn Ninh miệng mũi: "Ngươi lại tưởng phun có phải hay không?"

Sở Vãn Ninh chớp chớp mắt, nguyên bản còn khó chịu đâu, hiện tại lại bỗng nhiên có chút muốn cười, đứa nhỏ này đại khái là lần trước bị kích thích hỏng rồi, hắn đem Mặc Nhiên tay túm xuống dưới, có chút bất đắc dĩ mà nhìn hắn: "Ta không phun, ngươi đem ngươi hương vị thu liễm một chút, từ từ tới được chưa?"

Mặc Nhiên muốn phản bác, ngập ngừng sau một lúc lâu cũng chỉ có thể lẩm bẩm nói: "Lại không phải ta tưởng."

Mặc Nhiên rốt cuộc là đuối lý, sau lại cũng không có ở lăn lộn mù quáng, chỉ là đem Sở Vãn Ninh ôm vào trong ngực cùng nhau xem TV, chỉ là trong TV nội dung cùng với là một chút đều xem không đi vào, quanh hơi thở tất cả đều là Sở Vãn Ninh đã trừ đi rượu vang đỏ vị tin tức tố hương vị, Mặc Nhiên ở đỉnh đầu hắn thượng hôn một cái, lại thò lại gần thân Sở Vãn Ninh tuyến thể.

"Ngứa, đừng lộng." Sở Vãn Ninh đi bát Mặc Nhiên đầu, Mặc Nhiên không nghe, lại từ bên kia vòng qua đi thân Sở Vãn Ninh mặt, đem hắn làm cho không thắng này phiền.

"Vãn ninh, ngươi dọn về tới trụ đi." Mặc Nhiên nằm ở Sở Vãn Ninh đầu gối, giơ tay đi sờ hắn mặt, "Chúng ta không ly hôn đúng không, phu thê tổng muốn ở cùng một chỗ."

"Vậy ngươi giúp ta chuyển nhà."

"Tốt, lão bà!"

55

Sở Vãn Ninh Tết Âm Lịch còn dư lại mười ngày kỳ nghỉ, không lâu về sau liền phải hồi đoàn phim, Mặc Nhiên nói được thì làm được, ngày hôm sau liền giúp hắn đi dọn gia, còn bị người chụp tới rồi.

Chẳng qua căn bản là không có nhấc lên cái gì sóng gió, bởi vì hai người thoạt nhìn thật là muốn nhiều hài hòa có bao nhiêu hài hòa, Sở Vãn Ninh ôm miêu nắm cẩu, Mặc Nhiên liền ở bên cạnh dọn hành lý, một nhà bốn người, mẫu mực phu thê.

Phía dưới bình luận cũng bất quá là một vòng ăn cẩu lương.

Mặc Nhiên tay chân nhanh nhẹn, cấp Sở Vãn Ninh dọn hảo gia về sau liền ngồi ở trên sô pha, chụp một trương Sở Vãn Ninh cấp lẳng lặng mặc quần áo ảnh chụp, phát tới rồi Weibo thượng, xứng văn: Ta miêu.

Tính lên, này vẫn là bọn họ đôi vợ chồng này lần đầu tiên buôn bán, phía trước những cái đó đều là fans chính mình giải đọc, Mặc Nhiên phát xong Weibo liền chạy tới cùng Sở Vãn Ninh cùng nhau cấp miêu cẩu lăn lộn quần áo đi, Sở Vãn Ninh có chút chân tay vụng về, liền cấp miêu quần áo đều xuyên không tốt, Mặc Nhiên liền đậu hắn, Sở Vãn Ninh bị đậu đến có chút bực, liền đem quần áo một ném muốn bãi công.

[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ