Chương 7

214 20 0
                                    

26

Mặc Nhiên ngày đó vẫn luôn ngủ đến đêm khuya, tỉnh lại cũng không biết chính mình ở nơi nào.

Đầu của hắn đau quá, miễn cưỡng chống đỡ lên, mở ra di động vừa thấy, mặt trên điện thoại tin tức đều mau tễ bạo, một nửa là nhận thức người, một nửa là người xa lạ.

Hắn trực giác có cái gì không tốt, nhanh chóng nhảy ra Sở Vãn Ninh điện thoại, lặp lại bát đánh rất nhiều lần đều là đã tắt máy, không có cách nào đành phải bát thông Sở Vãn Ninh trợ lý điện thoại, đối diện thực mau liền tiếp đi lên, chẳng qua an tĩnh trong chốc lát mới xuất hiện thanh âm: "Uy —— mặc tiên sinh, ngươi ở đâu đâu?"

"Hiện tại tình huống như thế nào?"

Trợ lý đốn trong chốc lát, mới đem Sở Vãn Ninh phía trước kêu chính mình mua thuốc tránh thai sự tình hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà nói một lần, một chút cũng chưa dám rơi xuống.

Mặc Nhiên nghe xong về sau trong đầu đều ong ong vang, không biết là bởi vì say rượu vẫn là thuần túy là bị Sở Vãn Ninh khí, hắn từ trên giường bò dậy, nghiêng ngả lảo đảo mà ra cửa, mới biết được nơi này là quán bar nghỉ ngơi gian, bên ngoài còn một mảnh ầm ĩ đâu, Mặc Nhiên trực tiếp chạy ra đi đánh xe, một bên cấp lão bản nương gọi điện thoại nói lời cảm tạ.

"Nga, đúng rồi, phía trước ngươi uống say, có cái điện thoại đánh tiến vào, ta liền giúp ngươi tiếp."

Mặc Nhiên trong lòng căng thẳng, hỏi: "Hắn nói cái gì?"

"Cái gì cũng chưa nói a, ta còn cảm thấy kỳ quái đâu......" Câu nói kế tiếp Mặc Nhiên liền không có quá nghe rõ, hắn chính là cảm thấy hết thảy đều loạn thật sự, như thế nào hảo hảo ở đóng phim liền biến thành như vậy hỏng bét đâu?

Hắn đến nay đều không thể quên được sư muội cùng hắn ngả bài nói chính mình là cái Alpha, hơn nữa thích người là Sở Vãn Ninh thời điểm bộ dáng, hắn nói cho chính mình, trước kia bọn họ đi ra ngoài ăn khuya bị chụp, là hắn làm, vì chính là thí nghiệm hai người bọn họ rốt cuộc có phải hay không thật sự kết hôn, nhưng là nhìn đến sở vãn an hòa Tiết mông Weibo thời điểm, hắn cũng đã đều suy nghĩ cẩn thận.

Là hắn cố ý ở Mặc Nhiên trên người dính lên chính mình hương vị, là hắn cố ý ở cái kia đêm mưa đánh gãy hai người đối thoại, là hắn cố ý không cho hắn đuổi theo Sở Vãn Ninh, là hắn cố ý phải đi kia chén khoanh tay.

Lúc ấy Mặc Nhiên đến muốn đánh hắn, có thể là cảm thấy chính mình bị đùa bỡn, lại có lẽ là bởi vì thích người cùng chính mình trong tưởng tượng không giống nhau không cam lòng, lại có lẽ là bởi vì một cái hắn không dám đi tưởng nguyên nhân —— hắn thích Sở Vãn Ninh.

Chính là sư muội nhìn hắn phẫn nộ bộ dáng, lại một chút cũng không sợ hãi, hắn nói: "Chính là, Mặc Nhiên, những việc này nếu là không có ngươi phối hợp, ta một người hoàn thành được sao?"

Đích xác, Mặc Nhiên đều là cam tâm tình nguyện, lúc ấy hắn mãn tâm mãn nhãn đều là sư muội, chưa từng đối hắn từng có một chút hoài nghi tâm tư, hắn không có tư cách sinh khí.

Hoặc là nói, nhất không có tư cách tức giận, chính là hắn.

Hắn thật là khó chịu, thực hối hận, giống như đột nhiên một chân dẫm không, hạ trụy cảm làm hắn không biết làm sao, ngay sau đó là lộn xộn động dục kỳ, hắn liền lý trí đều không có, lại quấn lấy Sở Vãn Ninh muốn thật nhiều thứ, hắn cảm thấy chính mình hảo quá phân, cho nên ở tỉnh lại về sau hoang mang rối loạn mà rời đi, tìm bằng hữu khai quán bar mua say, đem chính mình uống đến mơ hồ không rõ, giống như chỉ cần như vậy liền có thể trốn tránh sở hữu.

[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ