Chương 9

233 20 4
                                    

31

Sở Vãn Ninh biết cẩu hung lên thực hung, nhưng là không biết dính người lên, có thể như vậy dính người.

Sở Vãn Ninh không có sinh khí, hắn từ đầu đến cuối, đều không có oán quá Mặc Nhiên. Chính là hắn hiện tại có chút phiền, xem TV liền xem TV, vì cái gì nhất định phải đem hắn ôm vào trong ngực?

Mặc Nhiên đương nhiên không biết Sở Vãn Ninh kỳ thật cũng không thích như vậy nhão nhão dính dính, hắn chỉ là biết Sở Vãn Ninh thích chính mình, hắn cũng không có nói qua luyến ái, liền đi trên mạng tra, tra xét nửa ngày đều cảm thấy, không được không được, những cái đó làm nũng bán manh sự tình Sở Vãn Ninh cũng sẽ không làm a, bị hắn quyết đoán bài trừ.

Sau lại hắn trong lúc vô tình liền dạo vào bọn họ cp siêu thoại, hắn phát hiện này nhóm người thật sự hảo sẽ não bổ, hắn cùng Sở Vãn Ninh một hồi hình thức hôn nhân, đã bị fans não bổ thành một hồi vui buồn lẫn lộn tình yêu thơ ca tụng, bất quá Mặc Nhiên đi vào đảo không phải vì xem này đó, hắn chính là muốn tìm tìm, có hay không cái gì video a đồ a hoặc là đồng nghiệp văn, có thể nói cho chính mình như thế nào hống Sở Vãn Ninh.

Này liền làm cho hắn hôm nay ở phim trường thời điểm, nhìn một ngày đồng nghiệp văn, xem đến chính mình quả thực đều phải tin tưởng, hắn ái Sở Vãn Ninh ái đến chết đi sống lại, hô lớn một câu Nhiên Vãn là thật sự.

Buổi tối một hồi tới, hắn liền thần kinh hề hề mà nói muốn ước Sở Vãn Ninh đi ra ngoài ăn cơm, kết quả chính là Sở Vãn Ninh mệt đến muốn chết, hướng trên giường một chuyến liền không nghĩ động, hắn đành phải điểm cơm hộp, sau đó bò đến trên giường cùng Sở Vãn Ninh nói muốn hay không cùng nhau xem TV.

Sở Vãn Ninh hừ hừ một tiếng, Mặc Nhiên coi như hắn cam chịu, rốt cuộc đồng nghiệp văn nói, Sở Vãn Ninh thực biệt nữu, rất nhiều nhu cầu sẽ không nói thẳng, kia hắn đành phải chủ động một chút, sau đó hắn đi học bọn họ viết, đem Sở Vãn Ninh ôm đến trong lòng ngực, cằm gác ở Sở Vãn Ninh trên đầu, cùng hắn cùng nhau xem tự nhiên truyền kỳ.

Mặt trên là hai chỉ chó hoang ở đánh nhau.

Sở Vãn Ninh mặt vô biểu tình, từ chó hoang đánh nhau thấy được tê giác giao phối, sau đó lại ở Mặc Nhiên trong lòng ngực mơ màng sắp ngủ, chính là Mặc Nhiên cằm có chút tiêm, cộm đến đau.

Hắn cảm thấy Mặc Nhiên bệnh tâm thần, kết hôn về sau liền không nhân ảnh, dấu hiệu về sau đem hắn đương tình thú oa oa, liền bởi vì hắn ăn cái thuốc tránh thai, thật đúng là đem hắn đương lão bà tới sủng sao?

Sở Vãn Ninh kỳ thật mừng rỡ như vậy, nhưng là hắn cảm thấy chính mình đã tự động hai lần thượng câu, hắn không nghĩ có ngốc hồ hồ mà đi cắn câu sau đó lại phát hiện đây là cái âm mưu, vẫn là hắn tự cho là âm mưu, bởi vì nhân gia không phải tới câu cá chính là tới câu tôm hùm.

Mặc Nhiên cho rằng Sở Vãn Ninh ngủ rồi, kỳ thật hắn không nghĩ xem TV, liền lấy ra di động tới chơi, Weibo thượng còn thiết tiểu hào, mặt trên có cái họa sĩ thái thái đã phát trương đồ, còn cắt trường điều.

Mặc Nhiên tò mò, điểm đi vào vừa thấy, ngũ vị tạp trần, đây là cái gì?????

Chợt vừa thấy kỳ thật có chút thị giác đánh sâu vào, chính là phẩm trong chốc lát, lại cảm thấy cái này họa sĩ họa không chiếm được vị, chỉ có hắn biết Sở Vãn Ninh ở trên giường là bộ dáng gì, Mặc Nhiên có chút dương dương tự đắc, cảm thấy bọn họ cũng chỉ có thể ý dâm.

[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ