43
Phối âm không phải một ngày là có thể giải quyết, Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên lại không thể tránh cho mà muốn mỗi ngày gặp mặt, mỗi ngày Mặc Nhiên đều sẽ mời hắn đi ăn cơm, chính là Sở Vãn Ninh muốn nói đều đã nói xong, cảm thấy cùng Mặc Nhiên không có gì bàn lại tất yếu, cho nên giống nhau đều cự tuyệt.
Sau lại Mặc Nhiên cũng học thông minh, mỗi ngày đều mang theo hộp cơm đi, còn cấp Sở Vãn Ninh mang một cái, Sở Vãn Ninh mỗi lần xem đều không xem, liền cùng khác đồng sự đi ăn cơm, Mặc Nhiên cũng không nhụt chí, mỗi ngày đều mang một cái, còn biến đổi đa dạng nấu ăn.
"Sở lão sư...... Ta cho ngươi mang cơm ngươi đều ăn không có?"
"Không có, ta không yêu ăn." Sở Vãn Ninh cũng không nhìn hắn cái nào, "Ngươi về sau đều không cần mang theo, lãng phí lương thực."
Mặc Nhiên nhìn kỹ xem Sở Vãn Ninh biểu tình, đóng băng mười dặm, thoạt nhìn không giống như là ở gạt người, đành phải hậm hực từ bỏ, một lát sau lại bổ sung: "Kia sở lão sư ngươi nhưng thật ra đem hộp cơm trả lại cho ta a."
"......" Ngươi có tiền từng ngày mà cho ta đưa cơm, còn kém như vậy mấy cái hộp cơm a, "Ở nhà, ta kêu trợ lý cho ngươi đưa."
"Không cần, không cần phiền toái sở lão sư, ta chính mình đi lấy liền hảo, thuận tiện nhìn xem từ từ."
Sở Vãn Ninh hảo tưởng nói từ từ không ở nhà, chính là vạn nhất Mặc Nhiên vẫn là khăng khăng đi theo đi, phát hiện chính mình lừa hắn, không phải có vẻ hắn giống như thực chột dạ giống nhau?
44
Từ từ đã trưởng thành rất đại một con cẩu, lại còn có không thế nào cắn gia cụ, chuyên ôm một cây ghế chân gặm, Sở Vãn Ninh đơn giản liền đem kia đem ghế dựa cho hắn đương nghiến răng bổng dùng.
Mỗi ngày Sở Vãn Ninh vừa vào cửa, cẩu liền ở huyền quan chỗ tung tăng nhảy nhót, hôm nay càng là trực tiếp bổ nhào vào Sở Vãn Ninh trên người, Sở Vãn Ninh không đứng vững, té Mặc Nhiên trong lòng ngực, cũng không biết có phải hay không người nào đó liền cố ý núp ở phía sau mặt tiếp theo.
Mặc Nhiên ôm trong lòng ngực người, kỳ thật thật sự liền tưởng như vậy ôm liền không buông khai, Sở Vãn Ninh ngày mai liền không cần đi phòng thu âm, Mặc Nhiên lại không biết khi nào mới có thể nhìn thấy hắn.
Sở Vãn Ninh gia rất loạn, cũng không biết là cẩu làm dơ vẫn là hắn vốn dĩ cứ như vậy.
"A di gần nhất không có tới thu thập, có chút loạn." Sở Vãn Ninh kỳ thật còn có chút không được tự nhiên, luôn có chút bị lột quần lót cảm giác, cả người đều lộ ra một cổ không thích hợp.
Mặc Nhiên nguyên lai liền biết hắn sẽ không thu thập đồ vật, lần trước tiến tổ trước thu thập hành lý, Sở Vãn Ninh chính là ở cường căng mặt mũi, nhưng là hắn không nghĩ tới Sở Vãn Ninh cư nhiên như vậy sẽ không thu thập, cũng không dám cười, chỉ có thể ngạnh sinh sinh nghẹn, không nín được liền đem mặt đều chôn đến từ từ thật dày một tầng mao.
Sở Vãn Ninh nhìn thoáng qua Mặc Nhiên run rẩy bả vai, trên mặt đều có chút nóng lên, đi phòng bếp lấy những cái đó hộp cơm nhét vào hắn trong lòng ngực: "Hộp cơm cũng cầm, cẩu cũng nhìn, ngươi có thể đi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]
FanfictionTác giả: Trĩ Diên Triều Phi. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16 Chính văn 2 Phiên ngoại. Thể loại: Hiện đại minh tinh văn, đam mỹ, ABO sinh tử văn, có H, cưới trước yêu sau, có ngư...