Chương 5

228 18 1
                                    

20

Sự thật chứng minh, người não cùng cẩu não tư duy phương thức, thật sự không quá giống nhau, ít nhất Mặc Nhiên chính là như vậy.

Loại chuyện này đổi cái mạch não bình thường một chút, hẳn là đều có thể suy nghĩ cẩn thận bản thân thích rốt cuộc là ai, nhưng là Mặc Nhiên trầm tư suy nghĩ cả đêm kết quả, cư nhiên là —— hắn thèm Sở Vãn Ninh thân mình.

Hắn cảm thấy sư muội là hắn trong lòng bạch nguyệt quang nốt chu sa, làm hắn lãng tử hồi đầu, ngàn vàng không đổi, thậm chí liền dơ bẩn tư tưởng đều không xứng có, kia mới là chân chính thích.

Mà đối Sở Vãn Ninh, là đối ái dục thực tủy biết vị, là thèm hắn thân mình.

Nghĩ thông suốt này một tầng, Mặc Nhiên cảm thấy chính mình quả thực chính là bế tắc giải khai, yên tâm thoải mái mà cấp Sở Vãn Ninh đã phát WeChat, kêu hắn chú ý an toàn, chờ hắn hồi đoàn phim, lại cho hắn hảo hảo bồi tội.

Đạp hư người khác tâm ý đích xác không tốt, nhưng là Sở Vãn Ninh cũng không thể toàn trách hắn a, rốt cuộc người không biết không tội sao!

Sở Vãn Ninh vừa mới tỉnh ngủ, liền thấy được Mặc Nhiên WeChat, có chút dở khóc dở cười, hắn giống như từ lúc bắt đầu liền không có ước lượng rõ ràng chính mình ở Mặc Nhiên nơi đó tầm quan trọng, đương nhiên mà cho rằng, bọn họ đã ngủ rất nhiều lần, ở Mặc Nhiên trong lòng ít nhất cũng nên so người khác quan trọng.

Chính là hắn Mặc Nhiên ngủ quá người, nơi nào còn thiếu? Chẳng lẽ các đều phải bồi dưỡng một chút cảm tình ra tới?

Hắn suy nghĩ nửa ngày đều cảm thấy không có gì hảo hồi, dứt khoát liền tắt bình, chờ chuyên viên trang điểm cấp chính mình hoá trang.

Lần này cùng hắn hợp tác chính là hai cái thật xinh đẹp Alpha, là song bào thai, bất quá tính cách sai biệt nhưng thật ra rất lớn, ca ca tương đối bình tĩnh tự giữ một ít, đệ đệ thực hoạt bát, giống cái hạt dẻ cười, liền trợ lý tiểu tỷ tỷ đều bị liêu đến đầy mặt đỏ bừng.

Sở Vãn Ninh nhiều ít có chút nhìn ra Mặc Nhiên bóng dáng tới, Mặc Nhiên nguyên bản lớn lên liền ngọt, cũng thực có thể nói, thường xuyên đem người hống đến sửng sốt sửng sốt, chỉ là thời gian lâu rồi liền sẽ biết, kỳ thật không có nói mấy câu là xuất phát từ chân tâm, những cái đó lừa gạt lời nói, cũng đều là dính mật đường lưỡi dao, ai thật sự ai liền thua.

Hoạt động kết thúc thời điểm, Sở Vãn Ninh thả một trương chụp ảnh chung ở Weibo thượng, xứng văn hợp tác vui sướng.

Phía dưới thực mau liền xuất hiện một đám gào khóc đòi ăn fans, đủ loại kiểu dáng mà thổi cầu vồng thí, Sở Vãn Ninh không đi xem, hắn hai ngày này tâm tình có chút hạ xuống, trừ bỏ công tác cũng chỉ muốn ngủ, chỉ là ở lên xe thời điểm bỗng nhiên nghĩ tới từ từ, cuối cùng vẫn là không có hồi khách sạn, mà là trở về nhà.

Từ từ đại khái thật sự là chính mình một người ở nhà nhàm chán, Sở Vãn Ninh vừa mới mở cửa, này chó con tử liền chạy như bay lại đây nhào vào hắn bên chân, trong cổ họng đều là ô ô tiếng kêu, đầu lưỡi vui sướng mà cuốn Sở Vãn Ninh lòng bàn tay.

[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ