Chương 11

224 14 1
                                    

35

Sở Vãn Ninh chịu đựng tuyến thể bén nhọn đau đớn, mới có chút chật vật mà từ trong phòng ra tới, từ từ đều không cần kéo lôi kéo thằng, liền rất tự giác mà nhảy tới Sở Vãn Ninh trên xe.

Sở Vãn Ninh không có lái xe, hắn sau cổ tuyến thể đau đến khó chịu, hắn nguyên bản muốn hoãn một chút, chờ Mặc Nhiên đánh ức chế tề, hắn hơi chút thoải mái một chút lại đi, chính là từ từ ước chừng mười mấy phút, cũng không có bất luận cái gì hòa hoãn hiệu quả, ngược lại càng ngày càng khó chịu.

Hắn không biết Mặc Nhiên vì cái gì như vậy quật, trong lòng kỳ thật lo lắng đến muốn chết, hắn có thể cảm giác được Mặc Nhiên cảm xúc dao động, ở trên xe tự hỏi đã lâu, từ từ thò qua tới liếm hắn mặt.

Sở Vãn Ninh vươn tay sờ sờ cẩu đầu, hỏi hắn: "Ta có phải hay không quá độc ác? Ngươi về sau liền không có ba ba, ta không quá sẽ làm việc nhà, nhưng là khẳng định sẽ không bị đói ngươi."

Sở Vãn Ninh cuối cùng cũng không có trở lại phòng ở đi, trực tiếp lái xe trở về chỗ ở, sau cổ chỗ tuyến thể vẫn luôn ẩn ẩn làm đau, giằng co suốt ba ngày, Sở Vãn Ninh vẫn luôn liền đãi ở nhà, trừ bỏ ngẫu nhiên đậu đậu cẩu, chính là ngồi ở trên sô pha thất thần, hắn cảm thấy trên cổ đau quá, vẫn luôn đều phát ra sốt nhẹ, khá vậy không đi quản, chỉ là kêu trợ lý liên hệ một nhà bệnh viện, nói cho bọn họ chính mình phải làm tẩy dấu hiệu giải phẫu.

Sở Vãn Ninh trước kia tổng cảm thấy cái này dấu hiệu có không giống nhau ý nghĩa, thậm chí liền Mặc Nhiên tác động cảm xúc đều có thể làm hắn cảm giác đến. Chính là tới rồi hiện tại, cũng chỉ là biến thành làm hai người chi gian gánh nặng, chỉ cần cái này dấu hiệu không có tẩy rớt, hắn cùng Mặc Nhiên liền vĩnh viễn cũng không có khả năng đoạn sạch sẽ.

Hắn sợ hãi Mặc Nhiên về sau mỗi một lần đều cùng lần này giống nhau, biến đổi pháp mà tra tấn chính mình, hắn sợ hãi chính mình như vậy đi xuống, một ngày nào đó sẽ mềm lòng, cho nên hắn muốn đi cắt đứt cùng Mặc Nhiên sở hữu liên hệ.

36

Sở Vãn Ninh ra cửa thời điểm gặp sư muội, Sở Vãn Ninh nhìn đến hắn liền hơi hơi rung động một chút, hắn hiện tại còn nhớ rõ lúc ấy sư muội ở điện thoại ống nghe truyền ra thanh âm, hắn từ trước đến nay không thích như vậy mặt ngoài một bộ sau lưng một bộ người, cho nên cũng không nghĩ nhiều lời, quay đầu liền phải vòng khai.

Sư muội lại tiến lên một bước đem hắn giữ chặt: "Sở lão sư là muốn đi tẩy dấu hiệu sao?"

Sở Vãn Ninh thật là có chút bực, sư muội hiện tại đã tới rồi liền hắn tư nhân sinh hoạt đều phải can thiệp nông nỗi sao? Hắn ném ra sư muội tay, hung hăng mà xẻo hắn liếc mắt một cái: "Tránh ra!"

Sư muội thức thời mà thu hồi đôi tay, ở Sở Vãn Ninh khai xe đi rồi về sau, chính mình cũng lái xe chậm rãi đuổi kịp.

Sở Vãn Ninh là cái không muốn yếu thế, trước kia ở phim trường, mặc kệ chịu nhiều trọng thương đều là không hé răng, có thể làm hắn kêu đau, đại khái cũng cũng chỉ có cốt truyện yêu cầu.

[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ