Chương 8

232 18 1
                                    

28

Giữa hè đã tới rồi cuối cùng, ngô đồng lại như cũ tươi tốt.

Mặc Nhiên cảm thấy Sở Vãn Ninh đối hắn lãnh đạm rất nhiều, không thể nói tới là một loại cảm giác như thế nào, không có cố tình xa cách, nhưng là cảm giác thượng chính là không có dĩ vãng như vậy thân cận.

Hắn đưa qua đi đồ vật Sở Vãn Ninh đều sẽ thấp giọng nói tạ, liền tầm mắt va chạm xác suất đều rất lớn giảm bớt.

Hôm nay chụp chính là suối nước nóng ái muội tiết mục, là Sở Vãn Ninh đóng vai sư tôn trọng sinh sau lần đầu tiên cùng chính mình đồ đệ gặp mặt cảnh tượng, trong đó lôi cuốn quá nhiều tình cảm.

Sở Vãn Ninh đem kịch bản nghiên cứu một lần lại một lần, nếu là thay đổi từ trước, khẳng định lại sẽ lôi kéo Mặc Nhiên trước đối diễn.

Nhưng là trong lòng ý tưởng một nhiều, liền trở nên bó tay bó chân, nghĩ đến trong chốc lát tiết mục, còn không khỏi tim đập gia tốc.

Thủy là ôn, từ Sở Vãn Ninh góc độ, thật sự liền có thể nhìn đến một cái mơ hồ hình dáng, rõ ràng chính mình cùng này một khối thân thể giao triền qua vài lần, nhưng là như vậy cách sương mù loáng thoáng đi xem thời điểm, vẫn là sẽ nhịn không được mặt đỏ tim đập.

Sở Vãn Ninh có chút nhập diễn, một chút chui vào trong nước, hướng phía trước tù, ở trong nước còn có thể nhìn thấy Mặc Nhiên thẳng tắp thon dài hai chân, hắn có chút thất thần, không có dừng, chi gian phất qua nam nhân ấm áp làn da, hai bên đồng thời đều nổi lên một tầng tinh mịn nổi da gà, Mặc Nhiên càng là không có nhịn xuống, trên mặt biểu tình đều băng rồi, xoay người bất đắc dĩ mà nhìn Sở Vãn Ninh: "Đừng liêu ta."

Sở Vãn Ninh hơi kém liền đem hắn nùng tình mật ý tin là thật.

Mặc Nhiên mặt thật sự rất có lừa gạt tính, cười rộ lên thời điểm ngọt đến lưu mật, giống một phen tiểu bàn chải ở trên đầu quả tim quét, Sở Vãn Ninh ăn qua đau khổ, cho nên cũng không muốn trở lên đương.

Này một lần nữa chụp một lần, Sở Vãn Ninh từ đáy nước trồi lên, khóe miệng mang theo nhạt nhẽo ý cười, trước mắt là nam nhân sống lưng, Sở Vãn Ninh tiếng tim đập hảo vang, liền ồn ào thác nước dòng nước thanh đều không lấn át được.

Sở Vãn Ninh thừa nhận, chính mình trạng thái thật sự rất kém cỏi, hắn thấy Mặc Nhiên khoan đĩnh bả vai, liền nhớ tới chính mình từng gắt gao mà leo lên nơi này, như là một cái gần chết cá.

"Ngươi không sao chứ?" Mặc Nhiên duỗi tay bắt được cánh tay hắn, kia cực nóng cảm giác nháy mắt thông qua hai người chạm nhau địa phương truyền lại lại đây, Sở Vãn Ninh như là bị năng đến, liều mạng khắc chế mới không có đem tay rút về tới.

"Nơi này cục đá thực hoạt, phải cẩn thận chút."

Sở Vãn Ninh cảm thấy chính mình có chút phân không rõ trong phim ngoài đời, lại hoặc là hắn đã biến thành trong phim cái kia sư tôn, hắn bên tai cổ đều đỏ, hắn có thể cảm giác được Mặc Nhiên liền ở chính mình gang tấc xa địa phương, hắn cảm thấy cảm thấy thẹn, lại vì chính mình cảm thấy tức giận, xuất phát từ bản tâm, cũng là kịch bản yêu cầu, hắn ném ra Mặc Nhiên tay, ánh mắt né tránh: "Ta không có việc gì."

[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ