Phiên ngoại 1

284 16 0
                                    

* là hài tử phiên ngoại

Mặc Nhiên vì bồi Sở Vãn Ninh, chuyên môn cùng hắn cùng nhau thỉnh mười một tháng bồi nghỉ sanh, thanh thản ổn định đãi ở Sở Vãn Ninh bên người bồi hắn, mỗi ngày biến đổi đa dạng mà cho hắn làm ăn, Sở Vãn Ninh bị sủng đến liền đi đường đều không cần đi, y tới duỗi tay cơm tới há mồm, nói không chừng chờ hài tử sinh xong rồi, đến lúc đó muốn cùng hài tử cùng nhau học ăn cơm học đi đường.

Ở mùa xuân xuất hiện hài tử, sẽ ở mùa đông giáng sinh, cho nên tâm linh thủ xảo Mặc Nhiên ba ba, bắt đầu học dệt áo lông. Hắn cảm thấy chính mình lão bà nhất định sẽ cho chính mình sinh cái xinh đẹp khuê nữ, chọn cái phấn phấn nộn nộn nhan sắc liền bắt đầu dệt lên, xem đến Sở Vãn Ninh dở khóc dở cười: "Ngươi như thế nào liền biết nhất định là cái nữ nhi?"

"Khẳng định là, còn muốn lớn lên giống ngươi, là cái xinh đẹp phấn nắm, sẽ bái ta kêu ba ba." Mặc Nhiên cúi đầu ở nghiên cứu như thế nào câu tuyến, khóe miệng cũng đã không tự chủ được mà giơ lên tới, "Nhũ danh ta đều nghĩ kỹ rồi, đã kêu Mặc Giác Giác."

Sở Vãn Ninh dựa vào trên sô pha nhìn Mặc Nhiên, nghĩ nghĩ vẫn là từ hắn đi, tay vẫn là không tự chủ được mà xoa chính mình bụng, không chỉ là Mặc Nhiên, kỳ thật hắn cũng cảm thấy thực mới lạ, quá khứ một năm hình như là một giấc mộng, bỗng nhiên hắn liền có gia, có ái chính mình trượng phu, cùng trong bụng hài tử.

Mặc Nhiên thực quán chính mình, mọi việc có thể tự tay làm lấy, liền tuyệt không phiền toái trợ lý, sau lại hai người dứt khoát liền cấp trợ lý thả nghỉ dài hạn, tiểu hai vợ chồng người ở nhà quá khởi đường mật ngọt ngào hai người sinh hoạt lên.

Sở Vãn Ninh thích ngọt, nhưng là có một thời gian ăn cái gì đều phun, càng không cần đề những cái đó ngọt nị nị đồ vật, Mặc Nhiên cũng mặc kệ, mỗi ngày đều vắt hết óc mà cho hắn biết rõ sảng lại ăn ngon đồ ngọt, đem người đều dưỡng đến nhiều một vòng thịt, bế lên tới nhưng thật ra càng thoải mái.

Hắn trước kia vẫn luôn cảm thấy, Sở Vãn Ninh tuy rằng gầy, nhưng là nên có thịt địa phương vẫn là đều có, nhưng dưỡng béo một chút về sau mới biết được, thật sự nơi nào sờ lên đều thoải mái.

Có đôi khi hai người làm cho lau súng cướp cò, Sở Vãn Ninh đều không cảm thấy có cái gì, dựa vào hắn trên người thở dốc nói không cần tiến quá sâu liền hảo, hắn cố tình liền như vậy căng da đầu nhịn xuống tới.

Mặc Nhiên rất nhiều năm sau hồi tưởng lên, đều không thể không bội phục lúc ấy chính mình.

Đương nhiên, người nhàn đến lâu rồi, liền khó tránh khỏi sẽ trở nên có chút tố chất thần kinh, tỷ như Mặc Nhiên sẽ bắt đầu cùng cẩu cãi nhau. Nguyên nhân gây ra kỳ thật chỉ là bởi vì từ từ luôn là cọ Sở Vãn Ninh, Mặc Nhiên xem bất quá đi, liền đem cẩu đuổi khai thì thầm hai câu, kết quả từ từ không phục, trực tiếp khai mắng.

Mặc Nhiên cũng không phải cái dễ chọc, hai cái ngôn ngữ không thông giống loài liền như vậy đối mắng lên. Sở Vãn Ninh có đôi khi sẽ tưởng, kỳ thật bọn họ là có thể nghe hiểu đối phương đang mắng gì đó, nhưng là cẩu tử thế giới, hắn thật sự không hiểu.

[Nhiên Vãn] [QT] Xuân nhật khế ước [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ