"Bakit?" napatingin ako sa nagsalita na magandang babae na nasa Passenger's seat ng sasakyan ko..Hindi ito nakatingin sa akin.. nakatanaw lamang ito sa labas .. kaya ibinalik ko sandali ang tingin ko sa daan.. nasa loob na rin naman kami ng subdivision kung saan kami nakatira.. Kaya hindi ko muna sya sinagot.. hanggang sa makarating kami sa bahay.. awtomatiko namang bumukas ang malaking gate neto para sa garahe..
Tamang pagkaparada ko ay agad naman dapat na lalabas ng kotse si Ysabel.. pero nilock ko kaagad iyon.. kaya napasinghap ito.. at napapirmi sa pagkakaupo..
Hinihintay ko syang magsalita ulit.. pero wala na talaga itong plano..
"Anong ginagawa mo doon sa Bar?" mahinahon kong tanong..
"Ano sa tingin mo.." pabalang na sagot naman neto kaya tinignan ko sya..
"Ysabel.." sambit ko with a warning tone..
"Nagpapakasaya ako bakit ba? Nagcecelebrate ako.. kasi after a year ay maghihiwalay rin tayo.. isnt it great?? iiwan mo lang din ako.. kasi wala na akong silbi sayo sa mga panahong iyon.. (humarap na ito sa akin kaya kitang kita ko kung paano magunahang magbagsakan ang mga luha nya.. and it hurts..) Kasi by that time.. kapag nasa iyo na lahat ng mana mo, kaya mo ng protektahan si Faith without staying with me.. Kaya nagcecelebrate ako.. kasi sobrang saya... (Napatigil sya sa pagsasalita at marahas na pinunasan ng kanyang mga luha..) Damn this.. sa sobrang saya ko.. napapaluha na din ako.. Fuck." she curse.. meaning she's really frustrated.. kaya inabot ko sya at ikinulong sa aking bisig.. nagpupumiglas pa sya noong una hanggang wala na syang nagawa kundi sumerender sa mga yakap ko..
"Enough.. Ysabel.. Lets talk tomorrow.." tanging nasambit ko at nauna na akong lumabas ng sasakyan para pagbuksan sya ng pinto..
pero nakayuko lang ito.. she's not making any move.. kaya ako na mismo ang nagtanggal ng seatbelt nya.. and binuhat ko sya.. in bridal style.. nagulat ito pero agad naman syang kumapit sa leeg ko..
pagkapasok sa bahay ay dumeretso na ako sa kwarto namin habang buhat buhat pa rin sya..
Marahan ko syang inihiga sa king size bed namin.. at tumayo naman ako to take a shower.. I need some cold shower.. pangpa-at ease ng pagiisip.. tsk.. masyadong maraming nangyari ngayong araw na ito.. kaya nakakastress..
Hinahayaan ko lang magpadaosdos ang tubig na nagmumula sa shower ng maramdaman ko ang pagyakap sa likuran ko ng isang tao.. Ramdam ko ang pagdampi ng balat neto sa balat ko..
she's naked..
"You should stay in bed and rest Ysabel.." sambit ko hanggat kaya ko pang pigilan ang umuusbong na init ng katawan ko..Mas lalo nyang hinigpitan ang pagyakap sa akin..
"Make love to me, Daniel.." sambit lang neto.. and as if on cue.. humarap ako sa kanya..
I hold her face and kissed her.. fully in the lips.. passionately.. tinugunan nya rin ito..
BINABASA MO ANG
TAKE ME FOR GRANTED
RomanceIt's crazy to give someone your heart, and in return get treated like crap. Mahirap. Masakit. Nakakaloko... To love someone who can't love you back. Yung ginawa mo siyang mundo, habang ikaw isang orbit lang para sa kaniya. Ikaw na laging available p...