VICTORIA

11.8K 256 26
                                    

(DANIEL'S POV)

Nakapwesto na ako sa higaan namin ni Ysabel habang nagbabasa ng libro.. nang mapatingin ako sa bumukas na pintuan ng bathroom.. Iniluwa non si Ysabel na nakarobe lang.. Babalewalain ko na sana ang presensya nya at ibabalik sa librong binabasa ko ang aking focus nang lumuwang ang tali ng robe nito ng maglakad sya papunta sa kama.. Kaya medyo naging visible ang cleavage niya.. Damn!

I cant concentrate sa binabasa ko.. 

Umupo ito sa gilid ng kama.. She is drying her hair by a towel. Kaya I crawl my way to her back at kinuha sa pagkakahawak nya ang towel and I do the honor to dry her hair.. I am always wanting to do this kind of stuffs for her.. everyday..

(FREDA'S POV)

Napangiti naman ako sa ginagawang pagpapatuyo ni Daniel ng buhok ko.. His doing it with so much gentleness..

"Dan, Can you please get my pajamas in our closet?" pakiusap ko nang matapos ito sa pagpapatuyo ng buhok ko..

"Yeah, sure baby." tugon naman nito at nagtungo na sa walk in closet to get it..

Napatulala naman ako sa nakabalandrang sexy back ni Daniel, visible ang pagfeflex ng muscles nya habang naglalakad ito.. Naka-pajama lang kasi ito at walang suot na pang-itaas dahil mainit daw.. ewan ko dyan, naka-aircon naman kami..

I am waiting for him to come back with my pajamas when I felt something strange with myself... Para kasing uminit bigla ang pakiramdam ko.. Parang.. parang gusto kong hubarin ang robe na suot suot ko.. tsk..

(DANIEL'S POV)

Kumuha ako ng damit na pamalit ni Ysabel nang pagbalik ko sa kama.. Naka-indian sit na sya sa gitna..... naked at nakayuko lang habang nakacross arms covering her growing breasts because of the pregnancy.. what. the? she looks like having a photoshoot in her position now..  Malaki at Bilog na bilog naman ang kanyang almost 6months ng tyan..

Lumapit ako sa kanya.. Ipinatong sa upuang naroroon ang kanyang pamalit sanang damit and I crawl my way to her.. Agad naman itong  napataas ng mukha, she look at me.. with full of emotions in her beautiful mesmerizing eyes..

"Daniel." Sambit nya..

"Yes, Ysabel? What do you want, baby?" Sagot ko ng patanong..

Alam kong she's wanting to do it.. because of her pregnancy, nadadagdagan ang sex drive nya because of the hormones..

A month ago, when I went to Paris  to mend our relationship.. After talking and reconciling with her.. That night, ramdam ko ang sobrang pagkahorny nya.. she even seduced me, tempted me... Nagpigil ako, I even rejected her desires.. dahil takot akong baka hindi pwede at baka maipit ang baby namin when we do it.. Pero gusto nya talagang may mangyari.. Damn! And knowing that the one seducing me is my dearest wife that I love the most.. hindi ko na napigilan thats why I asked to her doctor thru phone, If.... if we can still do it while she's pregnant.. sobrang nahihiya akong magtanong nun.. The doctor just laughed at me but then she said its possible as long as we will be careful na hindi maipit ang tyan nya.. She even sent me an email about positions we can do for safety sex while my wife is pregnant.. Grabe.. halos buong magdamag kaming nagmake love sa City of Love,Paris..

And ngayon nga.. here she is again..

"I want You.." sagot nya..

ngumiti ako and kissed her.. fully in the lips..

"Hmm.." napadaing sya ng hawakan ko at menasahe ang mga suso nyang medyo lumaki dahil na rin sa pagbubuntis niya..

Bumaba ang mga halik ko sa kanyang leeg, balikat, and I lick, suck her nipples na nagpaungol sa kanya.. I look like a hungry baby drinking his mother's milk.. Dahil nagkakaroon na rin ng gatas ang mga suso ni Ysabel.. hmm.

TAKE ME FOR GRANTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon