Chap 32: Hay là tắm tiên đi??

169 20 15
                                    

~~~ 6h30 tối ~~~
   - Chán ghê luôn ấy các bạn. Rõ ràng làm xong hết bài tập rồi đùng 1 cái nhà trường cho nghỉ. Chán hết sức à. Kazuha vừa mới tắm táp xong, cô lăn lộn trên giường để livestream trong lúc đợi bọn bên dưới nấu đồ ăn xong. Ngay lập tức hàng loạt comment trả lời lại Kazuha
   Heo con: Bữa nay đại ca ham học dữ :)))
   Kông tử pột: Nay đại ca để mặt mộc xinh dữ thần. Muốn bắt về nhà nuôi quá đê!!!
   Công túa xing xing: Nói mới nhớ. Hồi trước nhà em có bão cả xóm chạy ra chơi. Vui dễ sợ. Giờ vẫn còn nhớ hồi nhỏ tắm mưa té giếng nè!!
   - Chào em Công túa xing xing nha. Hôm đó vui lắm hả em??? Kazuha hỏi
   Mai Kurari: Em nhớ là hồi trước trời mưa kể chuyện ma vui cực.
   Cậu bé mưa: Trời mưa đi ăn kem là ngon lắm luôn
   Công túa xing xing: Dạ vui lắm đại ca ạ.
   - Kazuha, đừng nằm lì trên phòng nữa. Xuống phụ cái coi. Ran vọng từ dưới bếp lên trên lầu.
   - Xuống liền. Kaz đáp - Thôi đại ca xuống nấu cơm đây. Bye bye các sư đệ sư muội nhé!!! Nói rồi cô tắt máy. Xuống dưới nhà thấy 5 con người kia đang hì hụi nấu nướng.
   - Nay định làm cả một bàn Mãn Hán Toàn Tịch (*) à?? Đãi ai vậy??
   (*) Lần đầu được tổ chức vào năm 1720, Mãn Hán Toàn Tịch thực chất là bữa tiệc sinh nhật của Khang Hy, nhưng đây cũng là một nỗ lực để thống nhất các dân tộc lại với nhau. Trong suốt ba ngày diễn ra yến tiệc, 2,500 vị khác mời đã uống say sưa và thưởng thức hơn 300 món ăn khác nhau. Trong số đó có bánh bao, thịt vịt và thịt heo nướng, thực đơn còn có nhiều món ngon của lạ khác như là bào ngư với hoa quế, mì râu rồng, lưỡi cá chép và chân gấu, bướu lạc đà hấp ruột cá, mực ống, gân hươu với nấm trắng,… cùng nhiều loại món ăn tráng miệng khác.
   - Còn đãi ai ngoài 6 cái bụng lợn này. Aoko than thở - Làm quần quật mệt như trâu. Còn bà trên đấy ngồi chơi. Sung sướng quá nhể??
   - Hì hì. Người ta là đang bận giao lưu kết bạn bốn phương mà.
   - Hừ, đấy, chạy lên mà giao lưu, đừng nhìn mặt bọn tôi nữa.
   - Bớt nóng bớt nóng. Kaz giúp Aoko hạ hỏa
   - Thôi bọn mình cũng xong rồi. Giờ chỉ đợi nướng chín đống pizza này thôi. Kaito nói tiếp - Giờ làm gì để giết thời gian nhỉ??
   - A đi tắm mưa đi, vui lắm. Kaz đề nghị
   Cả lũ đưa mắt về phía Kaz, khó hiểu
   - Trời giông bão thế này, ra ngoài trời không sợ sét đánh hay sao mà gan dữ vậy?? Shin hỏi
   - Sống cùng sống, chết cùng chết, lo gì. Kaz đáp
   - Sét nó đánh là đánh mỗi mình bà thôi. Nghiệp của bà nặng đến mức là mất cân bằng sự sống nên việc bị bài trừ là chuyện sớm muộn. Hei châm chọc
   - Ngon thì kêu sét đánh vào người ông thử xem.
   - Ông đây thiếu học chứ không bị thiểu năng. Cảm ơn.
   - Tôi thấy tắm mưa là ý không tồi. Kaito lóe lên ý nghĩ - Hay là tắm tiên đi??? Được không được không??
   - Cũng được. Chị đây sẽ diện bộ bikini đỏ rượu vang với xanh nõn chuối cho mấy đứa ngắm chơi nghen. Aoko đưa ý kiến
   - Thôi con lạy mẹ. Mẹ mặc như vầy ung thư thị giác của người xem mất. Có chỗ nào đẹp đẽ đâu mà khoe. Kaito bĩu môi. Anh là anh không thích Aoko ăn mặc hở hang trước mặt người khác, kể cả là bạn thân
   Nhưng có vẻ Aoko không nghe thấy tiếng lòng của Aoko "Haizz, mình cũng đẹp mà. Có cái gì đâu mà cứ bêu rếu thân hình mình suốt vậy kìa??? Mốt quấn khăn khắp người xem hắn còn nói được câu nào nữa không. Hehehe"
~~~ 10 phút sau ~~~
   - Ra đây đi. Ngại ngùng chi nữa. Kaito giục. Anh ăn mặc bạo nhất. Chỉ mặc chiếc quần đùi hoa hòe lòe loẹt. Kazuha thì buộc một bên áo, để hở vòng eo thon gọn. 4 người còn lại vì xấu hổ nên chỉ mặc quần áo bình thường thôi.
   - Chồ ôi, Kaito, không ngờ nha. Cậu có đi tập gym không vậy?? Kazuha hỏi
   - Của trời cho. Natural 100% đấy. Kaito vểnh mũi
   Kazuha vỗ vỗ vào cơ ngực săn chắc của Kaito, cảm thán
   - Ái chà, Kaito may đáo để! Kiếm được chỗ làm ăn đàng hoàng uy tín. Coi nè các cậu, silicon chắc nịch, đấm mấy phát không bục cơ các bạn ạ.
   - Làm cái này chắc tốn tiền lắm hả?? Cướp ngân hàng mà không rủ bọn tôi là xấu lắm nhé. Aoko bụm cười hỏi
   - Thôi đi mấy má. Bố ấy làm sao có cái lá gan ấy được?? Với lại hắn cũng chả có nhiều tiền làm cái này đâu. Chắc chắn là người ta dồn sắt vụn vô đấy. Hỏi chi cho lắm vậy. Hei đùa.
   - Này nha, tôi trân trọng  nhấn mạnh lại một lần nữa. Natural 100%, 100% nha.
   - Rồi rồi. Tắm đê. Trêu nó suốt. Shin bênh - Mà chỗ đấy làm như thật ấy nhỉ?? Không nhìn thấy vết khâu đâu ấy.
   - Khục khục khục. Cả lũ cười
   - Shin thâm lắm chứ không phải giỡn đâu. Anh em cẩn thận. Hei nhắc nhở
   - Tuân lệnh.
   Xong xuôi, Kaito chạy lại mở nhạc. Dưới mưa lập tức xuất hiện nhiều vũ đạo vô cùng đa dạng. Mạnh mẽ có, quyến rũ có, lả lơi, chơi vơi có, không biết bơi cũng có,... Đang nhảy hăng, Kazuha bỗng rơi đồ. Hei đứng gần thấy vậy chạy lại nhặt.
   - Ran coi kìa, mình đảm bảo chắc chắn hai đứa nó chạm tay nhau... Đó. Đúng chưa đúng chưa?? Aoko chạy lại bát quái với Ran.
   - Chuẩn thế. Ran huých huých tay Aoko - Bữa nào dạy tôi với.
   - Tính phí nha.
   Trong khi đó, hai đương sự đang đỏ mặt. Kaito đứng gần đấy mỉa mai
   - Rớt có cái mi giả thôi mà sao thâm tình thấy ghê vậy?? Lại đây nhảy với ông này. Kaito quàng vai bá cổ Heiji
   - Ấy từ từ gãy cổ.
~~~ Biệt thự Toyama ~~~
   - Cháu chào hai bác. Kenji khệ nệ xách giỏ hoa quả vào
   - À Kenji ấy hả cháu?? Mưa gió thế này mà vẫn sang đây à?? Lại còn quà cáp làm gì nữa?? Cái thằng bé này. Bà Toyama niềm nở đón tiếp.
   - Nhà cách mấy bước mà bác, không có gì đâu ạ.
   - Đến rồi đấy hả cháu?? Vào đây ăn bữa cơm. Ông Toyama đang đọc báo thấy vậy liền mời ăn cơm.
   - À dạ vâng ạ.
   - Rồi bố mẹ cháu đâu?? Sao không sang đây ăn một thể?? Bà Toyama hỏi
   - À dạ. Dạo này công ty bố mẹ cháu có đối tác làm ăn lớn mên thường xuyên vắng nhà ạ.
   - Ừ bác nghe nói dạo này công ty nhà cháu có chút trục trặc. Cháu ráng học hành thật giỏi rồi phụ giúp bố mẹ việc công ty nhớ chưa?? Có việc gì khó cứ qua đây, hai bác sẽ giúp hết sức nhé.
   - Dạ vâng cháu cảm ơn bác. À mà bác ơi, Kazuha có ở nhà không ạ??
   - Kazuha hả cháu?? Nó sang nhà bạn rồi.
   - Trời bão thế này con bé vẫn sang ạ?? Đúng là liều mạng mà. Bác có biết nhà của người bạn ấy ở đâu không ạ??
   - Bác cũng không biết. Thấy con bé dọn sang nhà bạn ở 1-2 hôm rồi. Bác thấy con bé Ran cũng đi nên không có ý kiến gì. Hằng ngày nó vẫn video call về cho bác, bác vẫn yên tâm.
   - À dạ vâng ạ. Thế cũng may rồi ạ.
   - À thôi không nói chuyện phiếm nữa, vào ăn cơm thôi cháu.
   Bữa cơm nhà Toyama điềm nhiên, yên lặng biết bao nhiêu thì bên nhà Kaito tăng động bấy nhiêu.
   - Pizza đi với sốt cà/Liệu rằng em có về nhà với anh?? Kaito tức cảnh sinh tình mà làm thơ
   - Nước ngọt ăn với bánh chanh/Liệu rằng em có cùng anh về nhà?? Hei đáp.
   - Nghe kỳ kỳ nhưng không sao. Mà Hei ghê gớm thật nha. Biết cả làm thơ cơ đấy. Shin bất ngờ.
   - Tôi mà lị. Đã không chơi thì thôi, chứ một khi chơi là phải chơi cho tới bến nhá. Hei phổng mũi
   Bên nhà trai đã có công tung thì bên nhà gái cũng phải biết điều mà hứng. Bên đấy thơ ca ngập trời thì bên này phải nhạc họa cho xôm.
   - I have 1 miếng thịt, I have 1 que xiên. Ohh, miếng thịt xiên. Kekeke. Kaz hát
   - I have 1 đôi đũa, I have 1 đĩa mỳ. Ohh, cho vào mồm. Aoko vừa ăn vừa bắn rap.
   Cả lũ ăm uống vui vẻ, bỗng
   'Reng... Reng...'
   - Ai gọi kìa Kaz. Ran nhắc
   - Ai ấy?? Kaz cầm máy - À anh Kenji
   - Ừ nghe máy đi. Chắc có việc gì ấy.
   - Alo anh ạ. Kaz nghe máy
   - Ừ. Em đang làm gì đấy???
   - Em đang ăn tối với bạn anh.
   - Anh nghe mẹ em nói em sang nhà bạn. Nhà bạn ấy ở đâu thế em???
   - Anh hỏi làm gì ế??
   - À không có gì. Anh hỏi thế thôi. Em không thích thì không cần trả lời.
   - À dạ vâng anh. Thôi em ăn tiếp à. Chào anh nhé. Có gì mấy hôm nữa gặp lại nghen. Bye bye. Rồi cô cúp máy.
   Đầu dây bên kia, Kenji đen mặt. Cô thế mà nhất quyết không nói địa chỉ cho anh. Nhưng không sao, lúc anh gọi cô thì máy anh đã hiện lên địa điểm hiện tại của cô rồi.
   - Dạ con xin phép hai bác con về. Anh chào
   - Ủa mới sớm mà con?? Sao về vội vậy?? Nhà có chuyện à?? Bà Toyama hỏi
   - Dạ không ạ. Cháu có tí việc riêng thôi. Thôi cháu chào hai bác cháu về.
   - Ừ có việc thì về đi con. Rảnh lại ghé đây ăn cơm nhé. Ba của Kaz nói
   - Chắc chắn rồi ạ. Cháu đi đây ạ. Nói rồi anh đi.
~~~ Biệt thự Kuroba ~~~
   Ăn uống xong xuôi, cả lũ túm tụm lại rửa bát dọn dẹp bàn ghế. Dọn thì ít mà buôn bán thì nhiều. Chán hết sức à. Đang làm dở công việc thì
   'Kính coong... Kính coong...'
   - Ai đến tầm này thế?? Kaito hỏi
   - Để tớ ra mở cửa cho. Kazuha nhanh nhảu.
   Cô xông xáo cầm ô chạy ra mở cửa. Mắt nhìn thấy có người cầm một chiếc ô màu xám đứng đấy, cô từ từ chạy lại.
   - Ơ, anh Kenji??? Sao anh lại ở đây??? Cô bất ngờ

• Chap 32 này mình tăng cho bạn TuyennNee vì đã comment đầu tiên ở chap 31 nha!!!
  
  
  
  

(Shinran Heikaz)Định mệnh anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ