Chapter 15

1K 27 3
                                    

Chapter 15: Slip of the Tongue

_________________

"Damon."

"Damon..."

"Damoooonnnn"

"Damon... Ano ba natutusok ako...", Sambit ko habang dama parin and antok.

Unti-unti kong kinapa ang tumutusok saakin, habang si Damon naman ay biglang napabangon mula sa pagkakayakap saakin.

"Woman! What are you doing?!", Batid niya ng medyo pasigaw na tono, habang halatado ang pagkagulat sa reaksyon niya.

"Damon, anong sinisigaw sigaw mo ang aga-aga... Baka magising mo mga kapitbahay.", Tinakpan ko ang ang aking tenga mula sa ingay.

"I got startled, okay? Why were you grabbing my thing anyway?", Bumangon ako sa kama para humarap sa kaniya.

"Grabbing your what?", I looked at him confused.

"Look at your hand, woman..."

My eyes immediately drifted off to my hand...

Which is holding his...

Oh my...

"Oh my god! Oh my goddd! I am so sorry! I didn't mean to harass you, I promise! It was poking and I didn't know what it was!!!", Sambit ko at nagstart mag panic habang nararamdaman ko naman ang pag init ng pisngi ko.

"Chill, chill, chill woman... It's fine. You can remove your hand there now, if you'd like?", Sinabi niya ng may ngisi sa kanyang labi.

"Or don't? You don't have to... I mean it's already hard, so a little more rub and I'm ready.", Pahayag niya nang may smug face.

Oh my gosh... I'm so sure that I look like a fricking tomato right now.

I cleared my throat as I averted my eyes from his devious stare, "Err... Maghihilamos lang ako...", Pahiwatig ko at nagmadaling umalis mula sa kama.

Nang ipipikit ko ang mata ko para hugasan ang aking mukha, ang sitwasyon ko kaninang ang unang pumasok ko, kaya agad kong minulat ang aking mata.

Pagharap ko sa salamin nakita ko nanaman ang pamumula ng aking pisngi.

Lumabas ako sa banyo at bumalik sa kwarto ng makita kong wala na si Damon. Agad ko namang tinawag ang kaniyang pangalan at nakarinig ng tugon mula sa kusina.

Nadatnan ko siyang walang damit pang itaas habang nagluluto gamit ang kawali habang nakatalikod saakin.

"Anong niluluto mo?", Napaharap siya saakin ng marinig ang boses ko.

Napansin ko na medyo basa ang buhok niya, so baka naghilamos na rin siya sa ibang banyo habang naghihilamos ako.

"Hotdog.... Ko."

"Excuse me? First of all kusina namin to at hotdog namin yan."

"Pero ako nagluto, kaya hotdog ko."

"Edi pagluto mo nalang ako."

"Edi hotdog ko parin yon."

"Edi bigay mo nalang sakin hotdog mo.

"What?", He chuckled as a small laugh came out of his mouth. Which made me smile.

"I want your hotdog."

"You want my hotdog?"

"That's what I said, I want to eat your hotdog.", Dahil sa hindi ko maintindihang dahilan,  bigla nalang siyang tumawa ng malakas  na nag echo sa kulob ng aming kusina.

The Run Away WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon