Chapter 19

1K 28 10
                                    

Chaptet 19: Donut

_________________

"Damon, I want coffee."

"Well you're not getting it.", Sumunod ang palatak ng dila ko ng dahil sa sagot niya.

"Bakit? Sige na, panggawa mo na ako. Please...", Pilit ko kay Damon. For some reasons nag cracrave ako ng kape ngayon.

It's just I miss the smell and I badly want to taste it right now. I've always thought coffees' has the best scent in the world.

"Cass, babe... 'Wag ka ng makulet please. It's not healthy for your pregnancy.", Kontra niya saakin.

I sat there in defeat as I crossed my arms across my stomach, but carefully not to press it against my tummy.

Ipinatong ko ang aking palad sa aking tiyan at dahan-dahan itong hinaplos. "Damon, sino kayang kamuka ng baby natin?", I smiled as I keep picturing our kid.

"Ako malamang, sinong inaasahan mong maging kamuka? Si Jordan?", Binigyan ko siya ng masamang tingin dahil sa sarcastic response niya.

"Bakit ba ang sungit mo?", Tanong ko sa kaniya, bago umurong sa upuan at lumapit sa kaniya.

"I'm sorry, love. I was just thinking of something.", Tugon niya saakin kasunod ng isang buntong hininga. That's when I noticed the frustration on his face.

"Damon, ayos ka lang ba? Anong iniisip mo? You look stressed." Tanong ko, feeling concerned.

"Babe, this after noon I need to go to Brooklyn's house to talk about Jordan's stuff.", I nodded at him, baka iyon ang dahilan kung bakit mukha siyang down.

"Oh okay, anong oras ka babalik?"

"I might be back late, in that case you have to take care of yourself for a few hours.", Sagot niya saakin at kinuha ang aking kamay sa tiyan.

"Ako ng bahala. Nandito ka na bago dinner?", Tanong ko at tumango siya.

"Okay, I'll cook tonight.", He smiled at me as he placed his arm around my shoulder.

"Acting like a true wifey.", I blushed at his comment as I lightly nudged his side.

"Are you sure you'll be alright, alone?", Tanong niya at inirolyo ko ang mata ko sa kaniya.

"Damon, it's not my first time being alone. Atsaka, I won't give birth any moment." Tugon ko sa kaniya.

"It's not wrong for me to worry."

"I know, but I'll be fine."

"Hey babe, 'wag kang magpapapasok ng kung sino sino ah.", Paalala niya at once again inirolyo ko ang mata ko sa kaniya.

"Okay, daddy...", Napangisi naman siya sa sinabi ko.

"Oh... Okay you're calling me daddy...",  Sambit niya in a seductive tone.

"I meant daddy, as in father. Not daddy as in 'spank me daddy', you creep...", Batin ko bago niya pa umpisahan ang kaniyang kalandian.

"Okay, but can I spank you when we---"

"DAMON!" Humigot ako ng unan at pinaghahampas siya sa suggestion niya. Also, gusto ko ring matago ang pamumula ng pisngi ko.

"Hey---hey I was just kidding. Babe, my goodness! You're gonna kill me...", Tinigilan ko ang ang paghampas sa kaniya habang hmalakhak naman siya reaction ko.

"Bahala ka diyan! Basta pupunta akong coffee shop mamaya pagwala ka.", Sambit ko at pinagcross ang kamay ko against sa aking dibdib.

Napatigil naman siya sa kaniyang pagtawa, "Cassy...", Warning niya saakin.

The Run Away WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon