*Chapter 9*

5.4K 69 0
                                    

     

         S A B R I N A

"Baby.. wake up..its already 7:45 in the morning.."

"5 minutes..."

Ano ba naman 'to. Nanghihingi pa ng 5 minutes..kaya iniwan ko nalang siya dun at pumunta na sa kusina. Nadatnan ko sila na nagtatawanan at kumakain.

"Good morning" silang lahat 'nong nakita nila ako na papalapit sa kanila

"Good morning din."

"So kamusta ka naman kagabe? Pinagod ka ba lalo ni mark.." abe

"Ohh shut up abe!!"

Sht! Nagblu-blush ata ako. Tang*na! Kakahiya!

"Gashh! You're blushing hahahaha." Louise

"Isa ka pa..tumigil nga kayo.."

"Suss! Ilang rounds ba nakuha niyo kagabe." Jasper

"Oo nga..ilan nga ba?" Thirdy

"tsssk! Bahala nga kayo dyan!!"

"HAHAHAHAHAHAHA." silang lahat. Tinawanan pa talaga nila ako. Langya! Iniwan ko na sila sa kusina at pumasok na sa kwarto namin. Pero nadatnan ko pa rin siya na natutulog. Kaya hindi ko muna siya ginising at pumunta na sa Cr at naligo at lumabas, sakto namang Pagkalabas ko nakita ko siya na kinukusot niya pa ang mga mata niya at humihikab pa. 

"Good morning..."

Sabay kiss ko sa lips niya. Hindi naman mabaho hininga niya e. Kahit kakagising niya lang. Ngumiti naman siya sakin.

"Good morning baby.."

"Maligo kana..aalis na daw tayo maya-maya."

"Sa'n ba tayo pupunta.."

Tumayo siya at kinuha ang tuwalya na naka sabit sa hanger at tinitigan ako. Sht! Nakapulupot pa pala ako sa tuwalya. Nakagat ko nalang yung labi ko.

"E...ewan ko.. dyan-dyan lang siguro hehe.."

"Ang hot mo baby.."

"Alam ko matagal na..Sege na maligo kana."

"Okay..pero kiss ko muna *pout* ."

Gashhh! Ang cute niya. Para siyang bata. Napangiti nlang ako sa ginawa niya at nilapitan siya at hinalikan sa lips.

" Oh sya sege na...maligo kana.."

"Yes baby haha."

Napailing nalang ako na may ngiti sa labi ko. Pumasok na siya sa Cr at naligo.
Ako naman namili na ng susuotin at ang napili ko ay crop top na offshoulder black and highwaist rip'jeans na kulay itim din. Sinuot ko na ang mga ito at pumunta sa may salamin at nag make up ng light lang at blinower ang buhok ko.

"Ang bango naman ng girlfriend ko...*sniff* *sniff*."

"Aybutiki...! Mygod mark ginulat mo ako.."

"Sorry baby... Ang bango mo.."

"Suss..Oo na.. magbihis ka na nga.."

Pagharap ko kase sa kanya. Agad na bumungad sakin ang 6packs abs niya at ang mga braso nitong matitigas! Juskooo! Ang hot ng boyfriend ko.

"Bakit? Nagsasawa ka na bang tumitig sa abs ko? He chuckled

"Hindi naman.. kaya magbihis ka na at aalis na tayo.."

"Haha Okay fine..sabi mo e."

Bumihis na nga siya. Jusko! Sa harapan ko pa siya bumihis. Makakasala na po 'tong mga mata ko. At ang laki ng alaga niya. Kyaaah! Namumula ata ako..bwesit!

My Sex addicted boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon