1week after.....
The Wedding day!!
Waaaa! Totoo na ba'to? Ikakasal na ako sa taong mahal ko? Sa taong gusto kung makasama habang buhay? Mygod! Kinakabahan ako, ito pala yung feeling na ikakasal kana. Waaaa! Excited na ako na kinakabahan!
"Okay guys! Be ready! Mag-uumpisa na!" Sigaw naman nung baklang organizer nitong kasal ko.
"Waaa omygod girl! Ikakasal kana kay fafa mark! Waaa!" Abe
"Im so happy for you bessy!" Trisha
"Masayang-masaya din kami para sayo sab! " Luoise
"Magpapatali kana talaga sa kanya ha? Yieee!" Claud
"Sab? Ingatan mo kapatid ko ha? Hahaha" Cheska
"Waaaa! Congrats girl!" Sam
"Salamat sa inyu guys! Wag kayong mag-alala! Magkaibigan pa rin tayo kahit ikasal man ako. Hahahaha"
"Oh siya sige na! Tama na ang chikahan girls, mag-uumpisa na." Bakla
"Bye girl, " silang lahat
Umalis na nga sila. Beach wedding ang kasal na gusto ko kaya andito kami ngayon sa beach , malapit sa resthouse ni abe. Andito pa ako sa loob ng sasakyan... Tapos silang lahat nandun na sa harap ng beach.
Nag-umpisa na nga ang pag tunog ng kanta. Hudyat na yun para lumabas na ako sa kotse. Pinagbuksan naman ako ng isang lalaki. Papalapit na si mommy and daddy sakin tapos nakangiti sila. Ang ganda ng kanta, 'Beautiful in white'
"Hi baby! Im so happy for the both of you." Mom
"Thank you mom. "
"Halika na nak." Dad
"Okay dad."
Unang naglakad ang anak namin ni mark at ni honelyn sila ang ringbearer tapos ang kasunod naman ay ang flower girls, tapos ang mga groomsmen ay walang iba kundi ang tropa naming mga lalaki at ang bridesmaids ay ang tropa kung mga babae. At ang huli ay ang nag-iisang bride ng groom, nakatago pa ako sa likod nitong pinto, pero binuksan din agad ng dalawang lalaki kaya bumungad sakin ang mga tao, ang family ko, ang family ni mark, mga kaibigan ko, at mga business partners namin. Naiiyak ako habang naglalakad tapos nakita ko naman sina trisha na umiiyak din. Ngumiti lang ako sa kanila , tapos binaling ko ang tingin ko sa gwapong groom ko. Ang gwapo-gwapo niya. Nakita ko siyang pinunasan niya yung pisngi niya kase umiiyak siya. Tapos katabi niya yung anak namin na nakangiti sakin. Kaya naiyak lalo ako. Hanggang sa nakalapit na ako sa kanila, binigay naman ni dad at mom ko ang kamay ko kay mark.
"Ingatan mo anak namin mark." mom/dad
"Yes po ma, pa..iingatan ko po siya." Mark
Tapos nagyakap si dad at mark tapos bineso ni mark sa mommy. Tapos hinawakan ng mahigpit ni mark ang mga kamay ko at ngumiti.
"Iloveyou." Mark
"Iloveyoutoo."
Naglakad na kami papunta sa harap ng pari at nag-umpisa na.
~~~
"Hi wifey? Hahaha, ang gwapo ko ba? "
Hinampas ko nga siya, nagtawanan naman ang ibang tao dito. Sinasabi niya yan gamit ang microphone.
"Ahem! Ito na, tama na muna ang biruan, naiiyak na ako e hahaha. "
Nagtawanan naman ulit ang mga tao ganon din si father.
"Wifey? Thank you for everything, You are my joy, happiness, love and everything that brings comfort to my heart. Thanks to god kase ang babaeng pinapangarap ko noon, mapapasaakin na ngayon at hanggang sa kamatayan. Ikaw yung dumating na ayaw ko na ulit mawala. I always like to be with you all the time, because you bring out the best in me, whenever I am with you,I smile most and widely, Loving you is like a fulfilling my dreams and no love story exists without pains mixed with joy,we may quarrel and lot's of misunderstanding but it doesn't mean we can't get back together. Please
Wifey, stay with me 'till the death do us part. Marami tayong pinagdaan pero nakaya nating labanan, akin ka lang , I love You wifey." MarkNaiiyak ako sa mga sinasabi niya, ganon din siya. Unti-unti niyang sinuot sa ring finger ko ang sing-sing na hawak-hawak niya.
"Hubby? Thank you for the happiness that you given to me, malaking halaga ang makasama ka sa araw-araw, makasama ka na tumawa, umiyak,maglaro or mamasyal, ikaw yung lalaki na kayang magtiis ng ugaling meron ako. Kaya im so happy to met a man like you, too much caring at sweet, kaya kahit anong mangyari, ikaw at ikaw lang yung mamahalin ko at walang makakapaghiwalay sa'ting dalawa. Siguro ang makakapaghiwalay lng satin is si kamatayan . I will continue to love you forever and I can't take a risk to lose you for anyone at all, I love You everyday hubby."
Sinuot ko na sa kanya ang sing-sing na hawak ko at ngumiti sa kanya na umiiyak. Tears of joy kaming dalawa.
"Now i announce you ,husband and wife, you may now kiss your bride." Father
Nilagay naman ni mark ang velo sa likod ko na nakaharang sa mukha ko at agad niya akong Hinalikan sa lips ng ilang segundo,tapos hinalikan niya pa ako sa noo..
"I love you wifey." Mark
"I love you too hubby.."
BINABASA MO ANG
My Sex addicted boyfriend
RomanceHi everyone ! 🍒 Rated SPG po ito kaya paalala ko lang na bawal ang mga Hindi open minded at 18 pababa. At kung ayaw niyo sa kwento ko "wala akong paki sa inyo" HAHAHAHA "First time Ko po gumawa ng story. Kaya Sana po suportahan niyo po itong sto...