S A B R I N A
"Hindi ko gusto yan, palitan mo.." mark
Kanina pa ako palit ng palit ng damit dahil hindi niya gusto lahat ng sinuot ko kani.kanina lang. God! Ayaw niya nun. Sexy ako.
Lumabas na ako ng Cr at pumunta sa harapan ni mark .
"Ohhh ito! Okay na ba?"
Hinawakan niya naman 'yung baba niya na parang nag iisip. Nakasuot na ako ng offshoulder na croptop na kulay marron tapos highwaist na kulay white..
"Okay na yan hahaha. "
"tsss... Mabuti at okay na. Napapagod na ako sa kakahanap ng damit.."
"Hahaha Sorry baby. Ayoko lang na makita ka ng ibang tao na sexy..ako lang may karapatan nun.*Pout* " mark
"tsssk! Oo na!..so pwedeng umalis na tayo?"
"Tayo na pero kiss ko muna.."
"tssssk mamaya na."
"Ayaw! Gusto ko ngayon."
"Mamaya na sabi e."
"Ngayon ko gusto kaya sege na..." *Pout*
Ang cute niya! Nilapitan ko na nga siya at hinalikan sa lips. Ngiting wagas naman ang bumungad sakin. Napailing nalang ako at lumabas na kami sa kwarto at pumunta sa labas ng bahay. Naabutan namin silang lahat.
"Tayo na.." mark
"Susunod nalang kayo?" Tanong ko naman sa iba kung kasama.
Kami lang kase nina thirdy at mark ang aalis.
"Oo..pero bukas siguro kami makakapunta.. anong oras pa mag-uumpisa pre?" Kenneth
"10 am pa naman... " Mark
"Bukas nalang kami..mag-ingat kayo sa byahe niyo.." Kenneth
"Kayo din..mag-ingat kayo dito.." mark
"Ingat kayo bes.." trisha
Ngumiti lang ako sa kanila at
Bineso-beso ko na silang lahat at sina mark naman ay nagbro-hug sa mga kasama niyang lalaki. Umalis na kami dun pero binagbuskan ako ni mark ng pinto sa shutgun seat at pumasok na siya driver seat. Kumaway naman ako sa kanila. Nauna si thirdy sa amin.Hindi ko na namalayan na nakatulog na pala ako sa byahe. Mga ilang oras din ang byahe namin.Medyo traffic pa. Hindi ko naman nakita ang kotse ni third sa harapan namin kaya binaling ko ang mukha ko kay mark na nagfofocus sa pagdra-drive niya. Ang gwapo niya. Ang tangos ng ilong tapos kissable lips pa. Kyahhh!
"Uhm hi baby.. gising ka na pala.."
"Ahm yeah.. "
"Gutom ka na? May binili ako dyan. Nag drive thru lang ako kanina.."
"Okay..salamat baby.."
Sabay kuha ko ng mga pagkain sa likod at kinain na nga. Gutom na ako e. Nakita ko naman na napangiti siya.
"Mukhang gutom ka nga baby hahaha. "
"Baby naman e hehe."
"Don't talk when you're mouth is full baby..."
"Sho..shorry hehe.."
Uminom naman ako ng tubig bago ako humarap sa kanya.
"Nga pala baby.. na'san si thirdy?"
"Dumeretso na siya sa bahay nila e. Hindi na siya sasama sa bahay.."
"Ah ganun ba..oOkayyy.."
BINABASA MO ANG
My Sex addicted boyfriend
Roman d'amourHi everyone ! 🍒 Rated SPG po ito kaya paalala ko lang na bawal ang mga Hindi open minded at 18 pababa. At kung ayaw niyo sa kwento ko "wala akong paki sa inyo" HAHAHAHA "First time Ko po gumawa ng story. Kaya Sana po suportahan niyo po itong sto...