* First time....*

8.1K 88 0
                                    

          

            M A R K

Nakatayo lang ako malapit na bintana na nagyoyosi. Hindi ko kase alam kung ano ang nangyayari kay sab kanina pa,  Kahapon okay naman kaming dalawa pero bakit ngayon galit na galit siya. Wala naman akong kasalan Ba't sya nagkakaganyan... Ayst! Bwesit! Nakakainis...Nagyoyosi ako ng may pumasok sa kwarto at si sab, Tinapon ko kaagad sa labas ng bintawa ang Yosi na hinahawakan ko . At Agad ko siyang pinuntahan sa pinto dahil parang mabigat ang dinadala niya

"Akin na nga yan, mabigat yan e'. "

Ilalayo niya na sana ang bag niya ng bigla ko kaagad kinuha sa kanya at inilagay sa kama at tiningnan siya ulit.Bumuntong hingina muna ako bago ko siya pinuntahan. Hindi ako sanay na ganito kami, na walang pansinan sa isa't isa.

"Baby? Ano bang problema? Okag naman tayo kahapon dba? Bat ka nagkakaganyan ngayon ?"

Hinawakan ko ang magakabilang balikat niya at yumuko ng kunti dahil matangkad ako kaysa sa kanya,tapos dagdag mo pa na yumuyuko pa siya.

"Kausapin mo naman ako ohh!? Parang tanga na ako kakausap sayo kanina pa!? Wala naman akong natatandaan na may ginawa akong kasalanan sayo ah? Bat ayaw mo akong kausapin!"

"Hindi mo alam?sigurado ka ba dyan mark? "
Sarcastic niyang sabi kaya nagtaka naman ako.Eh Wala naman akong matandaan na may ginawa akong kasalanan sa kanya. Hayst!

"Hayst! Kaya nga ako nagtatanong kung ano ang nagawa kung kasalanan sayo , Para alam ko naman!"

"Wala ka talagang alam!? tsss grabe ka mark. Harap-harapan mo akong ginagago e' tang*na mo !!"

Nagkasalubong naman ang dalawa kilay ko sa mga pinagsasabi niya . Eh hindi ko naman siya ginagago. Mahal ko si sab at hindi ko kayang gaguhin ang taong pinakamamahal ko.

"Ano!? Ikaw? Ginagago ko?! tsss! Mula't sapol sab alam mong hindi ko kayang gawin yan sayo, alam mo yan mismo!!"

"Niloloko mo akong harap-harapan mark! Ang sakit sakit SOBRA!! 

Naiiyak niyang sabi tapos hinahampas niya yung dibdib ko gamit ang mga kamay niya. kaya hindi ko mapigilan ang sarili ko na yakapin siya. Ayaw na ayaw ko siyang nakikitang umiiyak dahil sakin. P*ta! Ang sama ko namang boyfriend dahil hindi ko alam kung ano ang dahilan nitong pag-aaway namin. Wala akong natatandaan sa lahat ng mga sinasabe niya.

"Baby? Hindi ko alam ang mga pinagsasabi mo, please tahan na wag ka ng umiyak."

Hinahawi ko yung mga buhok na nakasagabal sa mukha niya at pinupunasan ko ang kanyang mga luha gamit ang aking mga hinlalaking daliri.

"Eh yung babeng kausap mo sa phone kahapon *sob* rinig ko pang sabi mo sa kanya na imissyou at iloveyou *sob* tapos hindi mo alam yun!? Napakamanhid mo naman mark!!"

Anak ng bebe naman ohhh,. Yung lang pala pinagpuputok ng botse ng taong mahal ko. HAHAHAHAHA! hAyst! Natatawa naman ako sa mga pinagsasabi niya sakin kaya nagtaka siya at nagkasalubong pa ang mga kilay niya. Nagseselos siya sa ate ko HAHAHAHA!

"Yan kita mo yan! Tinatawan mo nalang ako ngayon ,dahil totoo na may iba ka ng mahal!"

Aalis na sana siya kaya lang nahawakan ko kaagad ang pulso niya at napatigil siya.

"Bakit hindi ako matatawa baby?... Eh si ate yun eh HAHAHAHAHAHA! nagseselos ka sa ate ko !" 

Nagulat naman ang reaction niya sa sinabi ko .Ang cute-cute talaga ng Girlfriend kung selosa.

"Anong ate!? Wag mo akong pinagloloko mark! Kung ate mo siya bakit hindi mo siya tinatawag na ate! Aber!?"

"Ganito kase yun baby, ayaw niya na tinatawag ko siyang ate dahil 2years lang naman ang agwat naming dalawa. Kaya kung yan ang pinagseselosan mo. Syempre Matatawa ka nalang talaga, hahahaha ang cute-cute mong magselos baby.hahaha "

My Sex addicted boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon