J A S P E R
Okay na ang lahat-lahat samin ni trisha. Masaya ako kase okay na kami ulit. Mahal na mahal ko si trisha. Masaya ako kase kami na ulit.
Andito kami ngayon sa bar ni Kenneth. Sinabi ko na rin sa kanila na kami na ulit ni trisha. So ayun! Kilig na kilig naman ang ibang girls sa sinabi ko. Ganon din si trisha. Tapos 'tong mga gago kung tropa kanina pa ako sinusuntok sa braso!
"Kinikilig ka ba pre O may galit ka talaga sakin?"
"Hahaha Gago! Masaya lang ako kase kayo na ulit. Diba guys!?" Kenneth
"Yeahhh woaaaaahhhh! So cheerssss! " Silang lahat.
Nasa VIP room kami ngayon kaya kami lang ang tao dito. Lahat ng barkada ko nandito.
Ang ibang babae lasing na din. tssssk! Sina troy at thirdy naman nakahandusay na sa sahig hahaha!"Hey dude! Congrats! "Mark
"Thanks dude.."
"Hoy lalaki pag sinaktan mo ulit ang kaibigan namin. Kami na makakalaban mo!" Sabrina
"Oo na! Alam ko na yan sab. Takot lang ako ulit na mabugbog kaya wag kang mag-alala.."
"Mabuti kung ganon!"
"So guys!? Cheerssss!!!" Sam
Lasing na siya hahaha! Hindi ko naman pinapainom ng sobra si trisha baka hindi na kami makauwi ng buhay. Magdra-drive pa naman ako ng kotse tapos ihahatid ko pa si trisha sa bahay nila.
"Tama na!! Lasing kana! Kayo din tama na yan! Umuwi na tayo!" Sabrina
"Pero..." Sam
"Walang pero-pero sam! Kung ayaw mong itapon kita sa bintana.."
"*Pout* sabi ko nga uuwi na tayo."
"Uwian na woaaaaaah!" Louise
Lasing na sin siya hahaha! Parang nasa school lang eh. Hahaha isa-isa na silang tumayo at..
*BOOGSSSS*
"Aws! My head! *Hik* Omygash ! "Claud
"Aray ko! Ang sakit ng pwetan ko huhuhu" Sam
Bumagsak lang naman sila sa sahig 'nong tumayo na kaming lahat. Nahilo ata sila. Tapos si troy naman 'nong tumayo dere-deretso ang lakat hanggang sa nabangga sa pader. Kaya tawa kami ng tawa. Tapos si Kenneth at thirdy naman magkaakbay tapos dere-deretso din ang lakad hanggang sa nalaglag sa hagdan! Kaya tawa naman kami ng tawa! Mga bwesit! Lasing na lasing na sila.
"HAHAHAHAHA bwesit! Mamamatay ako sa kakatawa HAHAHAHA!!"trisha
"Pftttt HAHAHAHAHA mga gago! Yan inom kayo ng inom ! Yan tuloy napala niyo HAHAHAHA"Sab
"Pre! Tingnan mo si jacob HAHAHAHA." Mark
Tiningnan ko naman si jacob ! P*ta! Umihi lang naman sa pinto ng VIP room.
"Pftt! HAHAHAHA hoy gago! Hindi Cr yan!"
"*Hik* nasa kabilang planeta na *hik* ata ako *hik*."Jacob
"Gago! Nasa bar pa rin tayo! HAHAHAHAH!"
"*Hik* ga..ganon ba?*hik*.."Jacob
Palabas na kami ng Bar habang buhat-buhat ko si kenneth. Tapos si mark naman buhat-buhat si thirdy. Habang sina troy at jacob naman binuhat din ng tauhan ko sa bar.Tiningnan ko naman ang mga girls lasing na lasing na sila. Except kina sab at trisha. Kaya ayun! Nakaalalay si sab kay louise at sam habang paduling-duling ang lakad nilang tatlo. Tapos ang mahal ko naman ay nakaalalay din kay abe at claud.
"Ahhh! Kainis! Ang bigat niyo lecheeee!" Sab
"Parang mga uhaw kase sa alak ayst! Kainis!!" Trisha
Pinasok ko na sila sa kotse ko at isa-isa silang tinulak sa loob ng kotse ko. Bahala na sila dyan. Para silang mga sako na magkapatong-patong. Hahaha!
"So Pano? Ihahatid ko sila.."
"Sige pre. Ingat kayo ha? Dahan-dahan lang sa pagmamaneho." Mark
"Sige pre. Kayo din."
Pinagbuksan ko na si trisha ng pinto sa shutgun seat at ako naman pumunta sa driver seat at pinaandar yun. Nasa likod naman sina troy,thirdy,Jacob at kenneth. Mga tarantado! Ginawa pa nila kaming taga-hatid sa pamamahay nila. tsssk!
BINABASA MO ANG
My Sex addicted boyfriend
RomanceHi everyone ! 🍒 Rated SPG po ito kaya paalala ko lang na bawal ang mga Hindi open minded at 18 pababa. At kung ayaw niyo sa kwento ko "wala akong paki sa inyo" HAHAHAHA "First time Ko po gumawa ng story. Kaya Sana po suportahan niyo po itong sto...