S A B R I N A
"Hubby? Okay ka lang? Kanina pa malayo ang lipad ng isip mo."
Andito kami ngayon sa bahay ni triha. Tumambay lang.
"Wala naman wifey, may naalala lang ako.."
"Ano naman?"
"Ha..? a..akin nalang yun."
"*Pout* Okay."
Ngumiti naman siya at pinisil ang ilong ko at hinalikan niya ako sa lips.
Pero iba ngayon ang awra niya, ano ba problema niya? Bakit siya nagkakaganyan. Nakikita ko siya Lately na tulala at ang layo ng tingin. Ano kaya problema ng mahal ko.?
"Oh? Guys! Juice muna kayo ohh." Trisha
Isa-isa niya naman binigay ang juice, at ininom ko ito. Tiningnan ko naman si mark na tulala pa rin tapos hindi niya pa ininom ang juice.
"Hubby? Okay ka lang ba talaga?"
"Ha? Oo naman ha-ha."
"Oh-kay?"
Hinalikan niya ako sa pisngi at ngumiti. Ngumiti din ako. Mga ilang oras kami tumambay sa bahay ni trisha at naisipan namin na umuwi na. Pero hinatid naman ako ni mark sa bahay.
_____________________________
M A R K
Kanina pa ako nahahalata ni sabrina, pero hindi niya pwedeng malaman ang nangyare last night. Natatakot ako na baka iwan niya ako. Punyeta! Sino ba kase yung babaeng nanghila sakin. Hindi ko tuloy alam kung may nangyari talag samin kase lasing na lasing ako.
Hinatid ko na si sabrina sa bahay nila at ako naman dumeretso sa bahay ko. At pagdating ko sa bahay pinark ko yun. Papasok na sana ako sa bahay ng bigla akong tinawag ng guard.
"Sir? May naghahanap po sa inyo sa labas." Guard
"Sino daw kuya?"
"Hindi ko po kilala eh." Guard
"Ah ganon ba? Sige! bumalik kana sa pwesto mo.."
"Sige po sir."
Naglalakad naman ako papuntang gate at may nakita akong babae na nakatayo. Sino naman 'to? tsssk!
"Hinahanap mo raw ako miss?"
"Uhm hi? Naalala mo ba ako?" Babae
"Hindi...sino ka ba!?"
Taas kilay kung sabi at nilagay ang mga kamay ko sa bulsa ko.
"Ako yung nasa bar na nanghila sayo hehe."
Nagulat naman ako sa sinabi niya! Lintek! Bakit siya pumunta dito?!
"Ikaw!!!? Anong ginagawa mo dito?!?"
"Pinuntahan ka malamang tsss!"
"Aba't! Ano ba kailangan mo!?"
"Ikaw.."
"What!!? "
"Bingi ka ba!?? Sabi ko ikaw ang pinunta ko dito.."
"tssss..."
"Pwedeng papasukin mo muna ako!? Ang init eh"
Punyeta! Ang harot niya! Hindi ko nalang siya sinagot at pinagbuksan siya ng pinto.
"Wala ka bang naaalala nong gabing hinila kita?"
"Wala! May nangyare ba!!?"
"Me...meron.."
"Ano!!?? Wtf! Hindi pwede 'to! May girlfriend ako!!"
"Wala kang magagawa! Kase may nangyari satin e. Kaya sigurado akong magbubunga ang ginaw natin.."
Sabay kapit niya sa braso ko. Potaaaa! Ang landi niya!!
May nangyari samin!!? Potaaaa hinding-hindi ako mapapatawad ni sab pagnalaman niya 'to!
Tinanggal ko bga ang mga braso niya at umalis sa harapan niya. Sinundan niya naman ako."So ano kailangan mo? Pera? Bibigyan kita!."
"No..hindi ko kailangan ng pera dahil may pera naman ako... ang Kailangan ko ay ikaw.."
"Hindi pwede yun!! May girlfriend ako!!"
"And so? May nangyari satin kaya sigurado ako na magbubunga yung ginawa natin!"
"bahala ka sa buhay m0!!"
Pumasok na nga ako sa bahay tapos sinundan niya pa rin ako! Punyeta!!!
"Pwede bang umalis kana!!"
"No!!! Hindi pwede!!! From now on dito na ako titira!!"
"Ano!!!?? Pota!! Hindi pwede yun!!!"
"At bakit!!!? Gusto mo edemanda kita?!!"
Potaaaa! Masisira naman ako sa maraming tao nito tapos baka mapahamak pa ang kompanya ni mom and dad! Potaaaaa!!!!!
"Okay!! Fine!!! But in one condition, wag kang magreyna-reynahan dito!! Pero pag nalaman ko na walang nangyari o hindi magbubunga ang ginawa natin!! Aalis ka sa pamamahay ko!!!?"
"O...oo!! Deal ako dyan!!"
"Good!! Now what is your name!!?"
"Katelyn fernandez...at wag ka ng magpakilala kase kilala na kita..."
"tss k!"
" So san ang kwarto ko?"
"tssss! Sa guest room ka matutulog!!"
"Okay!! Bye lover boy!!"
Hindi ko na siya pinansin at pumasok na sa kwarto ko. Hindi ko namalayan kanina na may dala-dala na siyang bag na may mga gamit niya! tsss! Punyeta!! Paano na'to? Wala sina mom and dad dito nasa kompanya nila. Paano ko sasabihin sa kanila ito!?? Potaaaa ang sakit-sakit na ng ulo ko sa nangyayari! Alam ko na magagalit sila ng sobra sakin!! Ngayon hindi ko rin alam ang sasabihin ko kay sab!!! Waaaa potaaaaaa!!!!
BINABASA MO ANG
My Sex addicted boyfriend
RomanceHi everyone ! 🍒 Rated SPG po ito kaya paalala ko lang na bawal ang mga Hindi open minded at 18 pababa. At kung ayaw niyo sa kwento ko "wala akong paki sa inyo" HAHAHAHA "First time Ko po gumawa ng story. Kaya Sana po suportahan niyo po itong sto...