*Chapter 25*

2.7K 49 1
                                    

     

          S A B R I N A

Kakagising ko lang at ginawa ang morning routine's ko at bumaba na sa hagdan. Naabutan ko naman sina mom and dad na kumakain sa dining area.

"Good morning mom,dad."

"Good morning baby." Mom

"Good morning nak." Dad

"Na'san si kuya mom?"

"Umalis e..hindi namin alam kung san ang punta nun?" Mom

"Nag-dadate naman siguro."

"Alam mo nak. Ang ganda ng girlfriend niya..Ang ganda ng lahi nina maye at mack hahaha." Mom

"Maganda din kaya ang lahi natin hon hahaha." Dad

"Aba syempre naman hahaha." Mom

"Uhm mom?dad? Aalis ako mamaya ha."

"Oh? San ka pupunta?" Mom

"Date ba yan baby?" Dad

"Ah hehe O..opo. Niyaya ako ni mark na magdate e hahaha."

"Ganon ba? Okay sige. Ingat kayo mamaya ha?" Mom

"Okay po mom."

Kumain na nga ako pagkatapos kung kumain nagpaalam na ako kina mom and dad na maliligo. Dahil susunduin ako ni mark dito. Pumasok na ako sa kwarto ko at dumeretso sa Cr at naligo. Pagkatapos ko namang maligo. Kumuha ako ng dress na white at above the knee at sinuot ang heels na 3inch ang haba. Nag make up ako ng light at tiningnan ang sarili sa salamin na malaki.

"Ang ganda naman ng wifey ko..." Mark

"Aybutiki!! Ahhh kainis ka naman mark e'. Ginulat mo ako."

Nagulat naman ako ng bigla-bigla siyang nagsalita sa pinto. Hinampas ko nga siya sa braso tapos tumawa lang siya .

"Ang ganda mo wifey."

"Alam ko yan hubby..kaya tara na."

"Hahaha Okay wifey.. Excited ka talaga ha?"

"tss. Ewan ko sayo!"

"Hahahahaha..."

Ayun! Tinawanan niya lang ako habang pababa na kami ng hagdan. Nagpaalam naman kami kay mom and dad na aalis na.

~Park~

"Vanilla lang hubby.."

"Okay..isang vanilla icecream nga kuya.." Mark

Andito kami ngayon sa park. Bumili muna kami ng ice cream ko. Ba't ba mahilig sila sa park? Ang unang punta ko sa park is kasama ko si cheska. Ngayon sa ikalawang beses na punta ko kasama na si mark.

"Ohh ito na iho ohh."

Sabay abot niya ng ice cream kay mark. Binayaran niya naman agad ito at umalis na. Habang naglalakad kami. Dinidilaan ko naman ang ice cream na hawak ko na. Tiningnan ko naman si mark na nakatitig sakin habang dinidilaan ko ang ice cream.

"Ti..tigilan mo yang pagdidila mo wifey.."

"Hahaha bakit? Naakit ka ba? Hahaha."

"Oo eh. Baka hindi ko mapigilang ang sarili ko magahasa pa kita dito.."

"Waaaa! Kainis ka talaga! Napakamanyak mo!!?"

"Hahaha sabing tigilan mo kase ang pagdidila eh."

"Eh pano ko kakainin ang ice cream kung hindi ko didilaan? Aber!?"

"Kagatin mo! Wag mong dilaan sa harapan ko.."

My Sex addicted boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon