M A R K
Tiningnan ko naman si sab na nakahiga na sa kama. Kakatapos ko lang maglaro! Sht! Nakatulog na kaya siya? Kaya pinatay ko na ang computer at humiga sa kama. Nakita ko naman siya na mahimbing na ang tulog! Hindi man lang siya nag goodnight. Yan kase mark busy ka sa ML na yan hahaha.
" goodnight baby... Iloveyou.."
Bulong ko sa kanya sabay kiss ko sa ulo niya at hinihimas ang buhok niya. Pumikit na nga ako at maya't-maya dinalaw na ako ng antok ko.
Zzzzzzz...
*Kinabukasan*
Nagising nalang ako dahil naramdaman ko siya na tumayo. Ang sexy niya. Ang laki ng pwet, flappy short pa naman ang suot niyang short tapos nakasleeveless siya at walang bra kaya nakikita ko ang mga malalaki niyang bundok. Sht!
Tumayo ako at niyakap siya sa likuran."Good morning baby.."
"Morning.."
Walang sa mood niyang sabi.
Anyare? Galit kaya siya dahil naglalaro lang ako ng ML kagabi? Fck!"Galit ka?"
"Galit? Bakit naman ako magagalit?"
"Kase busy ako sa kakalaro ng ML kagabe?"
"Ah yun ba? Bakit naman ako magagalit sa lintek na ML na yan?"
" hindi ka nga galit hahahaha."
"tsss. Ewan ko sayo! Magsama kayo ng ML na yan! Bwesit!"
"Sus! Wag ka ng magalit baby.."
"Dahh! Hindi ako galit!"
"Hindi ka galit? Kung hindi ka galit bakit ka nagkakaganyan?"
"Bakit ba?!"
"Nagseselos ka sa ML baby?" *Smirk*
"Selos mo 'yang bunganga mo! Magsama kayo! " *Pout*
"Baby naman.. games lang yun. Wala kang dapat pagselosan o ikagalit..okay? ."
Sabay kiss ko sa lips niya. Ang cute niya magselos hahahaha. ML lang pinagseselosan niya? Hahaha!
"Kfine!"
"Iloveyou baby ko..."
"loveyoutooo.."
Napailing nalang ako. Ang cute niya. Lumabas na kami sa kwarto at dumeretso sa pool area. Dahil nandun daw sina mom and dad nagkakape.
"Good morning mom,dad."
"Good morning po tita,tito."
"Ohh good morning din ija,ijo. Maupo kayo." Mom
"Uhm manang. Pakikuha ng dalawang baso please.." dagdag pa ni mom
"Okay po madam.." Manang sol
"So how's your night with my son ija?" Dad
"O..okay naman po hehe. Nakatulog po ako ng maayos."
"Haha mabuti kung ganon." Dad
"Oh ano son? Ginawa mo ba? Haha" mom
"Mom naman e' ."
"Ang alin po ang ginawa tita?"
"Hahaha just nevermind that ija." Mom
"Okay po.."
Napailing nalang ako sa sinasabi ng mommy ko. Naalala ko tuloy ang binulong ni mommy sakin kahapon. tsssk! Hahaha binulungan ba naman ako na gumawa na raw kami ng baby ni sab, Gustuhin ko man na gumawa na ng baby pero depende yun kay sab kung ready na siya or hindi pa.
BINABASA MO ANG
My Sex addicted boyfriend
RomanceHi everyone ! 🍒 Rated SPG po ito kaya paalala ko lang na bawal ang mga Hindi open minded at 18 pababa. At kung ayaw niyo sa kwento ko "wala akong paki sa inyo" HAHAHAHA "First time Ko po gumawa ng story. Kaya Sana po suportahan niyo po itong sto...