S A B R I N A
Andito kami ngayon sa labas ng bar at isa-isang pinasok ang girls sa kotse ni mark. Umalis na sina trisha dahil ihahatid pa nila ang mga boys. tsssk! Mga lasinggero!
"Okay na wifey..tayo na.."
"Okay hubby ."
Pinagbuksan niya naman ako ng pinto sa shutgun seat. Ngumiti lang ako sa kanya at nag-thankyou. Pumasok na din siya sa kotse at nagdrive na.
Ihahatid pa namin ang girls sa kanya-kanya nilang bahay! Hayst! Kainis!"Wifey?"
"Hmm bakit hubby?"
"Wala..iloveyou.."
"Hahaha Iloveyoutoo.."
Hinawakan niya naman ang kamay ko at hinalikan iyon. Ilang oras kaming bumyahe at hinatid na namin sila sa kanya-kanya nilang bahay.
Kami nalang ni mark ang naiwan sa kotse. Tumingin ako sa labas ng bintana. Ang sarap ng simoy ng hangin. Nagulat ako ng biglang hinawakan ni mark ang hita ko. Ayan na naman po siya! Minamanyak niya nanaman ako!"Hubby! Magfocus ka sa pagmamaneho!"
"Don't worry . Hindi naman tayo maaano eh. Basta ako yung kasama mo..safe ka wifey."
"tsssk! Hubby tumigil ka nga. Wag malikot ang kamay ha? Puputulin ko yan.Sige ka!"
"Hahaha Okay! Sa condo mo nalang natin tapusin?.."
"Waaaa ! Tigil-tigilan mo ako hubby ha!? Hindi ka nakakatawa ."
"What!? Hindi naman ako nagpapatawa eh. I'm serious."
"Arghhh whatever!"
Pinabayaan ko nalang siyang gawin ang ginagawa niya sa hita ko hanggang sa nahawakan niya na ang ano ko! Waaaaah!
"Waaaa! Hubby naman ehhn!!"
"Bakit ba? Hahaha."
"Tu..tumigil ka sabi eh!"
"Hahahaha Relax lang wifey..Okay?"
"Kainis ka talaga! "
"HAHAHAHAH cute mo talaga!"
"Yeah i know!."
Nagulat naman ako ng bigla niyang tinigil ang kotse sa gilid ng kalsada. Tapos tiningnan ko siya na kinuha niya ang seatbelt niya at humarap sakin. Napalunok laway naman ako! Sht! Anong binabalak niya?
"Ba..bakit ka tumigil? Anong binabalak mo?"
"Wala naman..*smirk*.. "
"Hu..hubby naman eh!"
"What!?" Sexy na pagsabi niya. Waaa jusko! Anong gagawin niya!?
Palapit ng palapit ang mukha niya sakin at naramdaman kona ang hininga niya. Ang bango ng hininga niya sht! Napapikit naman ako at naramdama na dumampi ang labi niya sa labi ko. Tapos unti-unti niyang kinuha ang seatbelt ko. Ohmygashh!"Hub---mmmft?"
"Hmmm."
Habang hinahalikan niya ako. Sht! Nadadala na ako sa mga halik niya. Waaaa! Pinulupot ko naman ang mga braso ko sa batok niya tapos nagulat ako ng bigla niya akong binuhat at nilagay sa lap niya sht! Naramdaman ko yung ano niya! Waaa ang LAKI! Hinahalikan niya ako sa leeg ko at napaungol naman ako. Pinipisil niya naman ang pwet ko kaya mas lalong lumakas ang ungol ko.
"Ughh hu..hubby ahh."
"Ahh sht Wifey ughh.."
Hinubad ko naman ang shirt niya at hinubad niya din ang damit pang-itaas ko. Hinahalikan niya naman ang cleavage ko at hinihimas yun. Sht! Ang sarap ng ginagawa niya sakin.
"Fck! Ugh wifey ahhh."
"Hmmmm ugh.."
Hinahalikan ko naman ang leeg niya at sabay himas ko ng abs niya. Sht! Ang init-init na! Grabe. Unti-unti niyang kinuha ang bra ko at sinisipsip ang dalawang bundok k. Sht! Ang sarap..napapaungol ako sa ginagawa niya. Fck!
Hinalikan niya ulit ako sa lips na marahas..Sht! Ang sarap. Hinubad niya na ang short ko at panty nalang ang naiwan.
"Ang hot mo wifey ughh."
"Ahh i know hubby ughh."
Hinubad niya naman ang short niya na hanggang tuhod lang at ang naiwan ay boxer nalang. Umupo ulit ako sa lap niya at naramdaman ko yung ano niya.! Sht ang laki-laki grabe! Sinasayawan ko siya ng sexy kaya naririnig ko na umuungol siya at kumakagat labi pa.
"Ahhh sht! Wifey ang sarap ughh."
Hindi na siya nakatiis agad niya nilabas ang sandata niya na sobrang laki at unti-unting pinasok sa precious ko. Sht! Hindi man lang niya ako hinintay na hubarin ang panty ko. Bigla-bigla niya nalang itong pinunit at pinasok yung ari niya. Napaungol nalang ako dahil sa sarap at sakit na nararamdaman ko. Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ng pwet ko at siya na mismo ang gumagalaw ng pwet ko pataas-pababa.
"Ughhh ughh sht hubbyy ughhhh fck!!"
"Ahhhh sht! Ughhh ang sarap mo wifey ughh."
"Ahhh ahh ahhh sht hubby ahh ahhh ughhh."
"Ahhh ahh ughhh sht ughh!"
"Fck hubby! Lalabasan na ako ughh."
"Ako rin wifey! Fck ughhh... Sabay na tayo ughh.".
"Yeah yeah yeah ughhhh.."
"Ahh ahhh fck yes ahh sht ahhh!" Mark na umuungol.
Nilabasan na nga siya ganon din ako pero wait! PINASOK NIYA YUNG PUTI! WAAAHHH!
"wa..wait hubby! Pinasok mo yung..yung..?"
"Yes wifey.* Smirk*
"Waaa! Ba...bakit? Waaaa kainis ka! Hindi pa ako ready maging mommy! "
"Pero ako ready na *smirk*."
"Waaaa! Buwang ka talaga!"
"Hahaha sorry wifey..di mo kase sinabi kung ilalabas ko o ipapasok e."
Binatukan ko nga! Kainis siya! Bwesit! Bahala na!
"A...aray naman wifey..masakit yun ha?"
"Bahala ka dyan!!"
Sinuot ko na yung short ko kahit wala akong panty. Tapos sunod ay ang shirt ko at umupo sa shutgun seat at nagcross-arms!
"Ho..hoyy? Wifey? Sorry na. Ayaw mo ba na ako ang magiging papa ng mga anak mo?"
"Syem.. syempre gusto..pero alam mo naman diba? Na hindi pa ako handa.."
"Eh sa ako na handa na eh. Kaya wag ka ng magalit..Okay wifey?"
"Okay fine!"
"Yieee kiss mo nga ako."*Pout*
"tsss para kang bata!"
"Sige na.."
"Hayst! Fine!"
Hinalikan ko nalang siya sa lips kaya ayun ngiting wagas siya.
"Iloveyou wifey.."
"Iloveyoutoo hubby.."
Bumihis na siya at nagdrive na ulit. Kanina pa siya nakangiti hindi pa ba nangangawit ang labi niya? tss. Napailing nalang ako hanggang sa nakarating na ako sa condo ko. Hinatid niya ako tapos umalis din siya. Naligo na ako at nagblower ng buhok ko at natulog. Goodnight antok na ako!
BINABASA MO ANG
My Sex addicted boyfriend
RomanceHi everyone ! 🍒 Rated SPG po ito kaya paalala ko lang na bawal ang mga Hindi open minded at 18 pababa. At kung ayaw niyo sa kwento ko "wala akong paki sa inyo" HAHAHAHA "First time Ko po gumawa ng story. Kaya Sana po suportahan niyo po itong sto...