M A R K"What's up pre."
Sabay tapon sakin ni troy ng can na may beer at agad Binuksan ."Ito gwapo pa rin."
Sabay inom ko ng beer"Ang yabang mo talaga pre, buti at hindi pa nagsasawa si sabrina sa mga kayabangan mo."
Sabay tawa niya at nakisali na rin ang iba kung tropa."Mga gag* kayo, E' totoo naman na ang gwapo ko ah? Kaya nga naging girlfriend ko si sabrina e."
Pagmamayabang ko sa kanila. Kinarer na naming dalawa ni sabrina na maging mag jowa, nag eenjoy din kase siya. Pero hindi ko siya pinaglalaruan Talagang gusto ko siya at mahal na mahal. Kaya hindi ko kaya pag nawala siya sakin. Una ko palang siyang nakita sa modeling studio last last week, na love at first sight agad ako sa kanya. Kaya ayun. Sinunsundan ko siya palagi kung saan siya pumupunta. At 'nong araw na may pinuntahan ako sa kompanya ng dad niya. Nakita ko siya na pumasok sa elevator kaya dali-dali akong tumakbo at hinarang ko ng kamay ko yung elevator para hindi magsara. At dun nag-umpisa ang lahat ng ito. Sht! Kinikilig ako tuwing naalala ko yung nga nangyare that day.
" Oyy pre? Anyare sayo? Ba't ka ngumingiti mag isa dyan?"
Jacob said.Kaya natauhan naman ako, sht! Nakangiti pala ako kanina pa. Ayy tng*inang pagmamahal 'to oh. Nakakabaliw.
" May naalala lang yan pre, hindi kapa ba sanay sa gag*ong yan.? "
"Gusto mong makalunok ng bote troy ?"
"Sus ! Easy dude."
"Nga pala may race car tayo next week, sasali ka? " Tanong naman ni thirdy sakin. Nag isip naman ako kung sasali pa ba ako. Wala naman siguro akong gagawin 'nun kaya Umu-o nalang ako sa tanong niya.
" So kailan tayo mag pra-practice ?"
" Ewan, siguro bukas nalang wala naman akong gagawin dito e".
" Okay, So kailangan ko ng pagandahin ang kotse ko niyan."
" Talagang excited kana ha? "
" Syempre naman, matagal-tagal na rin kase tayong hindi nag ra-race e."
Tumatango naman ako para pang sang-ayon sa sinabi niya sabay inom ko ng beer. Tiningnan ko naman sina troy at jacob na nag bi-billiard. Ito lang 'yung ginagawa namin sa buong araw pag pumupunta sila dito sa bahay ko. Ginawa na nilang tambayan 'tong bahay ko, parang wala silang sariling bahay at dito sila palaging nagmumukmok.
~ring ring~
Tiningan ko naman kung sino tumatawag at napangiti ako dahil si sabrina ang tumatawag. Namiss niya na ata boses ko. Sinagot ko naman ito agad.
{" Hi baby, Where are you ?"}
"Andito sa bahay baby,bakit? Miss mo na ba ako.? "*Smirk*
{"Miss mo mukha mo, ang yabang mo talaga kahit kailan no'" }
"Sus! Mahal mo naman." Sabay tawa ko
{"Pasalamat ka nga at mahal kita kung hindi nako sana iniwan na kita noon pa"}
"So bakit ka nga napatawag? May problema ba ang baby ko.?"
{"Wala naman, gusto ko lang tumawag,masama bang tawagan ko ang boyfreind ko.?"}
Napangiti naman ako sa sinabi niya kaya mas lalong naiinlove ako sa kanya e' Haysss. Ah sht! Kinikilig ako. Putek para na akong bakla nito ah .?
" Sus! Gusto mo puntahan kita dyan?"
BINABASA MO ANG
My Sex addicted boyfriend
Storie d'amoreHi everyone ! 🍒 Rated SPG po ito kaya paalala ko lang na bawal ang mga Hindi open minded at 18 pababa. At kung ayaw niyo sa kwento ko "wala akong paki sa inyo" HAHAHAHA "First time Ko po gumawa ng story. Kaya Sana po suportahan niyo po itong sto...