J O U S H A
Hi girls! I'm Jousha kyle mendez, Sabrina's brother.
Uuwi ako ngayon sa pilipinas. Pero hindi ko ito sinabi kay sabrina. Gusto ko siyang E'surprise. Miss ko na yung kapatid kung yun.Bumabyahe na ako ngayon sa himpapawid. Sinuot ko naman yung headphone ko at nakinig ng music.
Ilang oras ang byahe ko at sa wakas nandito na ako sa Pilipinas. Pumara ako ng Taxi nong paglabas ko ng airport. Ilang minutes bago ako nakarating sa bahay. Sinalubong ako ng mga maids namin.
"Uhm Yaya. Na'san si sabrina."
"Ay sir. Nakatira siya ngayon sa condo niyo. Hindi niyo po ba alam?"
"Ay sht! Nakalimutan ko. Sorry yaya ."
"Haha Okay po sir."
Sumakay ako sa kotse ko at bumyahe papunta sa condo ko. Ilang minutes nakarating na ako sa parking lot ng condo ko at pinark yun. Naglalakad na ako ngayon papasok sa condo ko. May naririnig naman akong bulong-bulongan. tsss! ang hirap pag pinanganak kang gwapo.
'hala! Ang hot niya'
'may girlfriend na kaya siya'
'sana wala pa kyahh'
'ang gwapo niya myghad'
Hindi ko nalang sila pinansin at naglakad nalang papuntang elevator. Total alam ko rin naman kung anong floor siya e. Sinabi ni jasper sakin.
~~~~~~~
"Wait lang! Okay!? Atat na atat eh! Hindi ka makapaghint...kyahhhh omygashhhh kuyaaaaa waaa!?"
Napatakip nalang ako ng tenga ko nong bigla niyang binuksan ang pinto at sumigaw sa harapan ko. Niyakap niya naman ako ng sobrang higpit yung parang hindi na ako makahinga sa sobrang higpit. Ayun!
Pumasok na ako sa condo unit niya. Ang lawak ng condo unit niya. At malinis din. Umupo naman ako sa couch ganon din siya.
"So ano kuya? Waaa! Totoo na ba 'to? Hindi ba ako nananaginip? Batukan mo nga ako kuya."
"tssss..."
"Waaa! Kuya batukan mo ako baka nananagin...."
*PAK*
"a....aray naman kuya ang sakit 'nun ha!?"
"Ang sabi mo batukan kita.."
"Hindi ko sinabi na lakasan mo ang pagbatok! Dapat hininaan mo lang. Grabe ka!"
"Edi hinaan ko. Halika't batukan kita ulit.."
"Ay naku naku! Okay na yun kuya..nagising na ako hehe."
"tsss. hindi ka pa rin nagbabago. "
"Wala ka man lang dalang regalo para sakin? *Pout*."
Aws Cute ng kapatid ko!
"Bakit? Christmas na ba? "
"Kuya naman e."
"Hahaha Just kidding princess. Syempre meron makakalimutan ko ba yun?"
"Yeheeyyyy! Labyu kuya."
"Labyutoo princess."
Mga ilang oras ako nag stay sa condo unit niya hanggang sa naisipan ko na pumunta sa mall at mamimili ako ng bagong gamit ko. Hindi naman sumama si sab sakin dahil may aayusin lang daw siya sa restaurant niya. Kaya ayun mag-isa akong mag-mamall ngayon.
Habang naglalakad ako sa loob ng mall may nakabangga saking babae na maganda at matangkad.
"Aray/Ouch." Sabay naming sabi.
"tsss lampa..."
"What!? What did you just call me? Lampa?!"
"tsss. lampa na nga bingi pa."
"How dare you!"
*PAK*
Sinampal lang naman ako ng babaeng lampa. Ang sakit ng mukha ko! tang*na! Pinagtinginan naman kami ng ibang tao dito. Sa inis ko sa babaeng 'to. Hinalikan ko siya sa lips na kinagulat niya naman.
'Aws! May LQ silang dalawa'
'ang gwapo ng guy'
'ang sexy ng girl ha? Infairness'
'ang sweet nila'
Ilang segundo din akong nakipaghalikan sa babaeng 'to akmang sasampalin niya na naman ulit ako ng bigla ko siyang binulungan na ikinagulat niya naman..*smirk*
"Sige. Subukan mo ulit akong sampalin..Re-rapin kita sa harapan nila."
"Ma...manyak!!"
Umalis na nga siya sa harapan ko. Napangisi nalang ako dahil napalunok siya ng laway nong sinabi ko sa kanya ang mga salitang yun.
Hindi pa siya kalayuan ng bigla akong sumigaw. Na kinagulat niya naman ulit. HAHAHAHA! ang cute niya.
"ANG SARAP NG LABI MO!!"*smirk*
"Pakyu!!"
Yun lang ang sinabi niya sakin at dali-daling lumabas ng mall. Sht! Hindi ko pa alam ang pangalan niya. Pero bahala na. Magkikita rin tayo ulit. Bwahahahaha!
{A/N:Sorry sa short update guys! Busy lang kase. Hehe. Hope you like it! Mwaaa😘}
BINABASA MO ANG
My Sex addicted boyfriend
RomanceHi everyone ! 🍒 Rated SPG po ito kaya paalala ko lang na bawal ang mga Hindi open minded at 18 pababa. At kung ayaw niyo sa kwento ko "wala akong paki sa inyo" HAHAHAHA "First time Ko po gumawa ng story. Kaya Sana po suportahan niyo po itong sto...