Hi mn
Ra chap hơi trễ nên vy xin lỗi mọi người nhiều.Vì vy dạo này làm biếng với học online rất nhiều.
Vy sẽ cố gắng ra chap nhanh nhất có thể nên mọi người đừng bỏ vy nha
Thôi mình vào truyện nhé.
_________❤️❤️❤️ta là dãy phân cách đáng iu ❤️❤️❤️__________Ngày hôm sau .
Ở nhà Uchiha lúc 7h30
"Ôi Sakura-chan tại sao chúng ta phải đi đón cậu ta chứ " naruto chán nản nhìn Sakura nói.
Cậu ghét nhất là đi đón tên teme đó luôn ấy , vì cậu ta luôn giành Sakura-chan với cậu . Lại còn tự cao tự đại nữa.Nhưng ko muốn ra sao cậu cũng ko đc cãi lời Sakura-chan .
Naruto mệt mỏi dựa lưng vào gốc cây gần đấy nhìn ngắm Sakura .
" Lâu lâu chúng ta đợi cậu ấy một tí mà . Đừng cau có như vậy chứ nhìn ko dễ thương chút nào ruto-kun à , anh cười mới đẹp "Sakura phì cười trước sự đáng iu của naruto . Sau bao năm naruto và sasuke vẫn luôn là người mà Sakura quan tâm chăm sóc nhất . À còn có garaa và ba mẹ cô nữa .
Naruto nghe Sakura nói xong mặt vui vẻ hơn hẳn cậu cười thật tươi nói :
" Được anh sẽ cười thật nhiều thật nhiều cho em xem nhé . "" Ừm hứa nhé phải luôn cười thật tươi nha ruto-kun" Sakura cười vui vẻ nói.
Cạch .....
Tiếng mở cửa phát ra rồi Sakura đi ra ngoài .
Cậu nhìn naruto và Sakura một lúc rồi lên tiếng .
" Tại sao em lại đợi anh ở đây vậy Sakura-chan , không phải đã bảo rằng đừng đến chờ anh mà để anh qua đón em được rồi sao " sasuke cau có nói . Cậu ko muốn để Sakura phải đợi cậu .
Cậu sợ rằng khi cô đi trên đường mà ko có ai bảo vệ thì rất dễ gặp kẻ xấu. Đặt biệt là cô rất đáng iu xinh xắn như cô.
" Này teme kia sao cậu chỉ để ý đến Sakura thôi vậy tôi chưa có chết mà " naruto thấy sasuke nhìn chằm chằm Sakura như vậy liền bực bội chen ngang giữ hai người .
" Được rồi, được rồi , em sẽ ngoan ngoãn ở nhà đợi anh qua đón nhé nên sasuke-kun đừng giận em nữa " Sakura nhìn sasuke buồn bã nói.
Nhìn cô buồn lắm sasuke đau lắm anh chỉ muốn tốt cho cô thôi chứ ko muốn làm cô buồn . Anh liền đi lại ôm chầm Sakura .
" Anh chỉ sợ em đi trên đường gặp chuyện gì thôi , nên em ngoan ngoãn nghe anh nhé" sasuke dịu dàng nói.
" Tên teme kia ai cho cậu ôm Sakura-chan của tôi vậy , buông em ấy ra nhanh" naruto nỗi cáu lên khi thấy sasuke ôm Sakura của cậu .
Thế là cậu chạy lại tách 2 người ấy ra.
" Ngươi phiền quá ấy dobe" sasuke nói cậu bực bội khi naruto làm phiền cậu trong khi cậu đang ôm Sakura-chan.
" Thôi trễ rồi chúng ta đi thôi nhé " Sakura nhìn thấy không khí giữa hai người đang rất căng mới nói .
Thế là cô kéo hai người họ đi đến trường .
Sau một lúc chen lấn giữa đám người fan cuồng thì cả ba cuối cùng cũng vào được lớp .
Cả ba thở phào nhẹ nhõm .
Một lúc sao iruka sensei đi vào nói:
" Các em yên nào bây giờ chúng ta xếp đội nhé ".Thế là cả đám con gái ngồi ngầm mở ước mình có thể chứng đội với sasuke.
Còn con trai thì mong chung đội với Sakura .
Rồi iruka sensei đọc tên từng đội .
" Đội 1 gồm......
Đội 2 có................
Đội 3......
.......
Đội 5 gồm....
....
....Đội 7 gồm : Uchiha Sasuke, Uzumaki Naruto và haruno Sakura .
......
Đội 8 có ....
.....
...Đội 10...
..........
"Các em đứng đây theo đội rồi chờ sensei phụ trách các em đến đón nhá ".Nãy giờ naruto đang kìm chế nổi tức giận của mình . Chịu ko nổi cậu la lên:
"Sao e phải ở chung đội với tên teme đó chứ"nói rồi cậu chỉ tay về phía sasuke
" Hm phải ấy " sasuke cũng bất mãn nói
" Thôi đi 2 đứa đây là quyết định của Hokage ko đc cãi" iruka sensei nói.
" 2 người đừng cãi nữa được không vậy" sakura bực mình nói.
Thấy tiểu bảo bối giận sasuke và Naruto liền im ko dám nói gì nữa .
Rồi các đội trưởng của các đội lần lượt đến và đưa các thành viên của đội mình đi. Và cuối cùng ở trong lớp chỉ còn có nhóm cậu mà thôi . Họ tiếp tục chờ
5 phút.....
10 phút ...
......
15 phút...
......
30 phút ....
....
1tiếng.....
....
2 tiếng....
Sensei của đội 7 vẫn mãi chưa đến .
" Ôi sao thầy ấy chưa đến nữa chứ " naruto đợi lâu quá thì là lên
" Em không biết sensei mới ra sao nhưng em biết rằng ổng là thánh giờ cao su rồi ấy " sakura cũng phải chán nản than thở trước sự lâu lắc của vị sensei này .
" Hm đúng vậy " sasuke nghe sakura nói cũng gật đầu đồng ý .
( Mị:" nghe lời vk vậy chú 😒😒."
Sặc:" lời vk ko nghe chả lẽ nghe mi' ". Mị:" ừm đúng rồi tên cuồng vk ". Sặc:" hm". Mị:"thôi ko nói với tên tiết kiệm chữ như người 😛😛". Sặc :" kệ mi".)Thế là naruto lấy bông bôi bảng để lên cánh cửa nhằm mục đích trừng phạt người thầy mới này vì tội làm họ đợi lâu .
Sasuke nhìn hành động trẻ con của naruto chỉ lắc đầu nghĩ một ninja thượng đẳng có thể dễ dàng dính bẫy đến vậy sao .
Sakura kế bên ko can ngăn chỉ cười ngầm ủng hộ naruto làm vậy thôi .
___________❤️❤️ and❤️❤️_______
Hết chap rồi nhé
Nhớ thả 🌟🌟 cho Nhi nha mn😍😍😍
Iu mn nhiều 😘😘
I Love you:333333
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura harem (Công nương hoa anh đào)
Fanfictionhi mn 😊 lần đầu viết truyện mong mn giúp đỡ câu chuyện kể về cô bé haruno Sakura từ nhỏ vận mệnh đã đc gắn kết với Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke and sabaku no Gaara khi sinh ra cô đã là công nương tôn quý của nhà haruno quyền quý bật nhất shinob...