Xin lỗi mọi người nhiều ạ
Mình tính rằng hôm qua đc nghỉ nhưng ai ngờ rằng lại bị học bù nên ra chap trễ .
Mọi người hiểu cho mình đừng giận mình nha .
Iu mn nhiều lắm .
________________♥️♥️ ta là dãy phân cách đáng iu ♥️♥️♥️______
" Các người đi làm nhiệm vụ nho nhỏ ấy mà lâu thế à " một giọng lạnh lùng phát ra khi cả đám Konan vừa bước vào căn cứ.
Người nói ấy có mái tóc màu cam cả người mặc đồ đặc trưng của Akatsuki . Gương mặt lạnh lùng nhưng vô cùng đẹp zai a~~
( cj Đào :" mê zai vừa vừa thôi má". Mị :" kệ mị nha ". Đào :" hứ " .
Mị :" đẹp mà khó ưa " )Ko ai khác chính là Pain thủ lĩnh ủa Akatsuki .
Konan đi lại trước mặt pain nói:
" Chúng tớ đi trên đường thì gặp một cô bé nên chúng tớ mới về trễ xin lỗi cậu"" Phải đấy bọn ta còn đưa con bé về đây nữa này hahaha" zetsu bế Sakura nói
" Thủ lĩnh chúng ta nuôi e ấy nha " deidara cười nhìn pain nói .
" Phải ấy e ấy dễ thw lắm á" hidan nói .
Pain nghệ vậy mới quay lại nhìn Sakura . Vừa thấy cô mặt hắn liền đỏ như trái gấc hắn nghĩ
/ sao lại có người đáng iu như vậy đc chứ/Cả đám nhìn phản ứng của pain thì cùng chung ý nghĩ / thủ lĩnh kết Sakura / xong cả đám mới yên tâm rằng pain sẽ cho Sakura ở lại đây
Cô thấy pain nhìn cô chằm chằm thì nói :
" Anh ơi sao anh nhìn e dữ vậy ạ " xong cô tặng kèm cho a một nụ cười làm mất máu cả đám Akatsuki .
Pain chùi máu nhìn cô nói :
" Ko gì đâu "." Ta nói r pain sẽ thích Sakura-chan mà " sasori cười như ko cười nói . Nhưng trong lời nói của anh có thể thấy đc sự vui mừng và quan tâm Sakura .
" Anh gì đó ơi a cho e ở lại đây một thời gian nhé " Sakura vui vẻ cười nói với pain
" Đc chứ e ở luôn cũng đc " pain dịu dàng nói .
Cả đám giật mình lần 2 /pain bt cười à, ko đây ko phải thủ lĩnh mặt băng của họ ai giết ta đi / cả đám nhìn pain bằng ánh mắt nghi ngờ.
Sakura nghe pain nói vậy liền vui vẻ cười hài lòng . Nhưng giờ cô đói quá muốn ăn thứ gì đó a~~
" Chị Konan ơi e đói " Sakura nhìn Konan nói .
Nghe bảo bối tiểu Đào của họ nói vậy cả đám liền đi tìm đồ ăn .
Konan nói :
" Bây giờ tôi đi nấu ăn , deidara , sasori giữ e ấy .Rồi cô nhìn hidan , zetsu nói :
" Hai người đi mua quần áo cho e ấy đi, còn mấy người còn lại đi sắp xếp chỗ ngủ cho Sakura đi nhé"Nói xong Konan đi vào bếp bỏ lại cả đám
2 tháng sau .........
Sakura ở Akatsuki cũng đc hai tháng rồi .
Ở đây cô đc xem như nữ hoàng mà chăm sóc.
Họ dậy cô rất nhiều thứ . Mới đầu cứ nghĩ rằng cô còn nhỏ sẽ khó dạy nhưng ai ngờ cô vừa nhìn một lần liền làm đc làm cả đám Akatsuki bất ngờ vì trình độ thiên tài bất phàm của Sakura.
Đến hôm nay mọi người nghe Sakura có lời muốn nói liền nhanh chóng tụ tập lại một chỗ.
" Tiểu Đào e có j muốn nói với mọi người à " sasori hỏi
" Phải đấy có h nói đi bảo bối " Konan nhìn Sakura cười nói
" E... E....e phải đi về r ạ " Sakura ấp úng nói .
Cả đám nghe cô nói xong trấn động . Deidara là lên :
" Ở đây ko tốt sao Sakura , hay ai bắt nạt e a sẽ đánh hắn cho "
" Sao vậy Sakura " sasori lo lắng nói .
" Ở đây ko thích sao Sakura- chan " pain nhìn cô buồn buồn hỏi .
Cô nhìn mọi người quan tâm mình vậy liền nói :
" E thật ra e tên haruno Sakura , là công nương tộc haruno , e mất tích lâu vậy r chắc bà mẹ đang lo lắng lắm ".
Mọi người nghe cô nói vậy liền hiểu ra . Họ cũng vô cùng bất ngờ trước thân phận của cô. Không ngờ cô là cô bé trong truyền thuyết ấy , nhưng cho dù vậy họ vẫn rất ko muốn xa cô.
" Em ở đây thêm vài bữa nữa đc ko " hidan buồn bả nói .
" Phải đấy ở đây vài ngày đi " zetsu chán nản nói.
" Ỡ vài ngày nữa r e muốn đi thì đi , ở đây luôn chào đón e " pain ko có sức sống nhìn cô nói.
Họ biết họ ko thể giữ cô cả đời được chỉ mong ở gần cô đc thêm vài ngày .
" Đc vậy em ở lại 3 bữa nữa sẽ về " Sakura vui vẻ nói tuy cô rất muốn ở gần họ nhưng cô ko thể bỏ trọng trách trên người của mình xuống đc.
3 ngày sau......
" Tạm biệt em đi bảo trọng " pain buồn buồn nói.
" E đi cẩn thận nhớ về thăm bọn ta " Konan mắt đỏ ửng sắp khóc nhìn Sakura nói
" Tạm biệt e nhớ thăm bọn ta đấy " deidara vẫn cười nói nhưng nụ cười ấy đầy chua sót..
" Hẹn gặp lại tiểu đào " sasori chán nản mệt mỏi khi phải tạm biệt Sakura nói
" Nếu có ai bắt nạt e thì e hãy đến tìm bọn ta bọn ta sẽ băm hắn thành trăm mảnh vì dám ăn hiếp e nhớ đấy " zetsu thận trọng dặn dò Sakura .
Còn những người khác thì họ ko nói nhưng vẫn nhìn Sakura ko rời mắt. Họ ko nỡ để cô đi nên họ sợ nói càng nói chuyện với cô thì càng ko muốn để cô đi.
Đến khi bóng đám Sakura đi khất thì đám người Akatsuki mới buồn bả đi vào căn cứ.
______________And______________
Hết chap r nhé mn
Iu mn nhớ thả 🌟🌟 cho mình nhé vì đấy là động lực để mình viết truyện .
Nếu có ý kiến j thì hát bình luận để mình biết nhé .
😊😊😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura harem (Công nương hoa anh đào)
Fanfichi mn 😊 lần đầu viết truyện mong mn giúp đỡ câu chuyện kể về cô bé haruno Sakura từ nhỏ vận mệnh đã đc gắn kết với Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke and sabaku no Gaara khi sinh ra cô đã là công nương tôn quý của nhà haruno quyền quý bật nhất shinob...