chap 6 sinh nhật Sakura (1)

337 35 9
                                    

Mọi người ơi .
Chào mọi người nha 😄😄
Chap nóng hổi mới ra lò đây
Mình sẽ tua đến thời điểm 2 năm sau nha mọi người .
Cảm ơn mọi người đã xem truyện của mình .

-------Ta là dãy phân cách đáng yêu hihi. _________________

2 năm sau

Tại một nơi phía sau ngọn núi của làng là . Là nơi vô cùng lý tưởng để cho các Shinobi luyện tập , có 3 đứa trẻ mới luyện tập xong và đang hết sức mệt mỏi . Và nằm dài trên nền cỏ xanh mướt.

"Này Naruto-kun , sasuke-kun hai người đói chưa em có làm cơm hộp với trà xanh này muốn ăn không". Một cô bé tóc hồng với gương mặt trái xoan, lông mi dài và cong thêm cặp chân mày lá liễu và đôi môi đỏ như son căng mọng đầy sức sống . Đôi mắt Ngọc lục bảo phát sáng thể hiện sự tinh ranh và vô cùng thông minh . Không cần đoán chắc mọi người biết là ai rồi nhỉ 🤔🤔. Sakura nhìn hai người bạn thân mình nói . ( Bạn thân hay chồng tương lai nhỉ 🤭🤭)

"Iu Sakura nhất , cậu thật là đảm đan nha , cho tớ một phần nhé". Một cậu con trai có cái đầu màu vàng như tia nắng mặt trời , khuôn mặt có chút đáng iu và đẹp trai a~ . Mặt cậu còn có cái ria mèo nữa , đôi mắt màu xanh biển trong veo . Từ tên xuống dưới của cậu chỉ một cam thôi.
Chắc mọi người cũng biết ai mà đúng không . Naruto nhà chúng ta chứ ai à lộn nhà uzumaki mới phải 😊😊.

"Hm " câu nói quen thuộc của một người mà chắc chắn ai cũng biết . Còn ai vào đây nữa Sasuke chứ ai đã qua 2 năm và bây giờ cậu đã 10 tuổi rồi. Phải nói rằng từ nhỏ cậu đã là mĩ nam rồi nên bây giờ khi lớn cậu đã có thể hút hồn các cô gái bằng một nụ cười . Tuy rằng cậu chỉ cười với Naruto và Sakura thôi .

Gương mặt sasuke bây giờ có thể nói là một tuyệt tác của thượng đế. Đôi mắt đen láy , cùng mái tóc đen như mun , đôi môi màu son và làn da trắng . Phải nói rằng nhà u thị hà ai cũng có gương mặt thật yêu nghiệt .

Sakura vui vẻ đưa phần cơm chỉ họ rồi cả đám cùng nhau ăn thật vui vẻ
Trong bữa ăn thì naruto vẫn như mọi khi khen Sakura nấu ăn ngon , tài giỏi đồ các thứ.

Sasuke thì ngồi nghe đôi lúc "hm" một tiếng , miệng thì khẽ cười khi nghe naruto nói chuyện như rất đồng tình với lời cậu nói .

Còn cô thì ngồi nói chuyện với naruto và cười nụ cười thật tươi có thể làm 2 anh của chúng ta đỏ mặt 🤭🤭.

Đến chiều khi đã đưa Sakura về nhà thì 2 người tụ họp với đám Ino để bàn về chuyện làm sinh nhật cho Sakura . Vì ngày mai sẽ là sinh nhật lần thứ 8 của cô .

Tuy cô không nhớ nhưng họ chắc chắn nhớ rõ và năm nào họ cũng làm những điều bất ngờ cho cô cả .

Họ chăm chỉ bàn bạc tại nhà của Naruto .
" Năm nay chúng ta làm ở đâu đây mọi người ." Ino hỏi .

"Làm ở nhà cậu được không Hinata" Kiba nhìn Hinata hỏi.

"Nhà tớ thì chắc không đâu vì tộc tớ rất nghiêm khắc , tớ xin lỗi " Hinata nhìn mọi người nói

"Không sao đâu Hinata vậy nhà ai giờ nhỉ . Nhà naruto thì rất bề bộn và chật , nhà shino , shikamaru , Chouji ,Kiba thì Sakura rất ít khi đến và cũng không có lý do để mời Sakura đến vì cô sẽ nghi ngờ liền.
Nhà tớ thì không thể vì ngày mai mẹ tớ cũng tổ chức một cái tiệc nhỏ nữa . Không biết làm sao nữa đây không lẽ làm tại nhà cậu ấy ."
Ino than , nói xong cô liền thở dài .

"Đến nhà tôi làm này " giọng nói lạnh lùng vang lên như cứu vớt mọi người . Ai ai cũng đổ dồn về nhìn Sasuke một cách bất ngờ.

" Cậu ... Cậu... thật đồng ý cho ...cho chúng tớ tổ chức ở nhà cậu à" Naruto lắp bắp nói .

"Hm phải tớ và Sakura đã hẹn 5 giờ chiều sẽ về nhà tớ ăn tối r nên các cậu lo mà trang trí và nấu ăn , chuẩn bị mọi thứ đi . Tôi và dobe sẽ đánh lạc hướng cô ấy cho".

Mọi người ngạc nhiên lần 2 , mọi người đổ dồn ánh mắt về sasuke và ngạc nhiên . Một sasuke lạnh lùng ít nói phải nói rằng là kiệm từ ngữ mỗi lần nói chuyện cậu ấy chỉ "hm" thôi mà bây giờ lại nói để xem 1, 2 , 3 , 4 , 5 á là 42 chữ a~~ . Kì tích đã xuất hiện , lần đầu tiên cậu ấy nói chuyện nhiều như vậy ấy , bởi sao mọi người ai cũng ngạc nhiên trừ Naruto và một người ko có ở đây nữa là Sakura . Vì khi ở bên Sakura , sasuke sẽ nói chuyện nha .

1 phút

2 phút

3 phút

4 phút

5 phút sau thì Ino hoàn hồn trả lời :
" Đc vậy tính vậy đi nha " cô cười cười nhìn mọi người .

Nghe Ino nói mn cũng bắt đầu hoàn hồn lại đồng ý . Vì đâu còn lựa chọn nào khác đâu đành phải vậy thôi . 😐😐

Suy ra ai cũng hiểu rằng chỉ cần là việc của Sakura thì sasuke sẽ quan tâm nó chứ không phải là cậu không biết quan tâm ai .

Ngây cả cậu ngốc Naruto cũng vì Sakura mà chịu động não suy nghĩ .

Mà cũng phải thôi vì đối với sasuke và naruto thì Sakura chính là anh sáng là niềm vui là hành phúc của các cậu ấy mà.

Không biết cả Shinobi ra sao chứ còn làng lá thì bọn họ biết rằng ở đây ai cũng iu quý Sakura cả bọn họ cũng vậy đều coi Sakura là một phần quan trọng ko thể thiếu . Vì đơn giản cô rất đáng yêu lại thân thiện , đảm đang , đôi lúc thì tinh nghịch . Chỉ cần ở bên nhìn cô thôi là đủ vui rồi .

Sau khi ban bạc xong thì ai về nhà nấy hết . Họ phải ngủ dưỡng sức để chuẩn bị cho ngày hôm sau một ngày thật bận a~~

*~•~•~•~•~•~••~•~•~••~••~•~•~•~•~*
Hết chap rồi nha mọi người

Các bạn cho mình xin mấy ngôi sao nho nhỏ nha ⭐⭐

Vì đấy là động lực cho mình viết thêm nhiều truyện hay nữa á.

Iu mn nhất 😘😘

Sakura harem (Công nương hoa anh đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ