chap 7 sinh nhật Sakura (2)

1K 54 13
                                    

Hi mọi người .

Hôm nay tzyrất vui nha.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình .

Mình cũng rất cảm ơn cj luclinh-chan 2001 nhiều lắm vì đã tiếp thêm động lực cho e để e có niềm tin hơn và nhiều ý tưởng hơn để đáp lại sự ủng hộ của cj e sẽ cố gắng đăng nhiều truyện hơn nữa .

Iu cj và iu mọi người rất nhiều .

*______________ta là dãy phân cách đáng iu nha ___________________*

Ngày hôm sau .

Trước cửa nhà haruno vào 8 giờ 30 sáng .

" Này teme sao hôm nay Sakura-chan dậy trễ quá vậy ". Cậu nhóc nhà u zú ma kì nhìn nhị thiếu gia nhà u thị hà hỏi .

"Hm " nhị thiếu gia u thị hà trả lời .(sặc :" con kia có ghi đàng hoàn ko thì bảo".
Mị :" ko đấy làm j nhau ".
Sặc /bật chidori lên/ :" ngươi ăn chút điện ko ".
Mị :" có tin là ta cho Sakura nghĩ chơi với ngươi ko " /😝😝/.
Sặc :" mệt người gọi j gọi đi ".
Mị :" ngoan lắm con trai ".

" Eo ơi lâu quá mình đói r a~~" . " Sakura ơi em đâu r làm sao làm sao anh thấy em " . Naruto than thở .

" Em đây em đây mà sao hôm nay hai người lại đến nhà em sớm thế " Sakura đi ra khỏi nhà nhìn hai anh hỏi .

" Đến đón cậu đi tập luyện ". Sasuke nhìn Sakura trả lời.

" Sakura à nha cậu có gì ăn ko tớ đói quá à huhu " . Naruto ôm Sakura khóc lóc than thở .

" Này dobe buông em ấy r " sasuke bực mình nhìn naruto ôm Sakura nói.

" Không buông đâu huhu " naruto nói xong càng ôm chặt Sakura ko buông. Sasuke thấy vậy trên mặt liền xuất hiện 3 vệt đen . Cậu đi lại kéo naruto ra khỏi người Sakura .

Khi đc sasuke cứu thì Sakura tất tốc chạy vào nhà lấy 3 hộp cơm ra . Đưa cho mỗi người một phần :
" Này của hai anh này em biết chắc hai người sẽ quên ăn sáng mà " . Sakura nhìn hai người tươi cười nói .

Naruto cầm hộp cơm vui vẻ nói :
" Chỉ có Sakura là thương tớ thôi " .

" Sasuke này trong hộp của anh em có để cả chua bi ở đó á ko biết đủ anh ăn ko " . Sakura nhìn sasuke cười nói .

"Hm cảm ơn em nhiều, đủ r ". Sasuke mặt đỏ còn hơn trái cà chua chín nói .

" Không có j bây giờ chúng ta ra chỗ tập đi ha " nói xong Sakura kéo sasuke và naruto đi .

***Ở chỗ Ino *****

" Con chào hai bác ạ , cảm ơn hai bác đã cho chúng con mượn chỗ để tổ chức sinh nhật ạ " Ino lễ phép nhìn ông bà Uchiha nói.

" Ko có gì đâu các con cứ tự nhiên nhé " phu nhân Uchiha nhìn cả đám nói .

"Vâng chúng con cảm ơn ạ" cả đám vui vẻ đáp trừ shikamaru .

" Chúng ta bắt đầu nhé , Hinata và tớ sẽ phụ trách nấu ăn . Sai , shikamaru sẽ đi mua đồ trang trí nhé còn Chouji và kiba , shino thì phụ trách phần trang trí và sắp xếp mọi thứ nhé " Ino nhìn cả đám nói .

" Phiền phức đi thôi Sai chúng ta đi mua đồ " . Shikamaru đưa tay vào túi quần nói .

" Ừm chúng ta đi thôi " Sai mặt lạnh đáp .

" Hinata chúng ta đi nấu ăn đi " Ino nhìn Hinata cười nói

" Ino con cần ta nấu phụ ko " phu nhân Uchiha cười hiền nói .

" Dạ đc sao ạ vậy con cảm ơn cô nhiều " Ino vui vẻ đáp .

Thế rồi ai cũng bắt tay vào làm .

" Sakura thích ăn vị gì nhất vậy mọi người " Giọng của Ino vang vọng ra hỏi mọi người.

" Hình như là vải ấy Ino " Hinata nói .

" Tớ nghĩ là dâu ấy " kiba vừa trang trí vừa nói

" Ko chắc là socola đó " Chouji vừa ăn bánh vừa nói .

" Chanh chắc vậy " shikamaru rảnh rỗi ngồi một chỗ trả lời .

" Theo tớ là dưa hấu ấy" shino lạnh lùng nói .

" Vậy cuối cùng là cái gì" Ino bực bội nhìn cả đám nói.

" Là Matcha " sasuke lạnh lùng bước vào nhà nói .

Cả đám ngạc nhiên , làm sao mà cậu ấy biết . Mọi ánh mắt đổ dồn về nhìn sasuke .

" Làm gì mà nhìn tôi giữ vậy " . Sasuke lạnh nhạt nói .

"Làm sao cậu biết là Sakura thích Matcha vậy sasuke " Ino thắc mắc hỏi .

" Em ấy với tôi như hình với bóng thì có chuyện gì mà thôi ko bt " sasuke nhìn Ino nói.

" Ồ " cả đám đồng thanh nói .

" Các người làm tiếp đi tôi lấy đồ r đi chơi với Sakura đây " sasuke vừa nói vừa đi vào phòng .

" Ừ " cả đám đồng thanh lần 2 .

Nói rồi ai làm việc náy .

Đến 4. Giờ chiều thì xong hết .

" Bánh kem mới ra lò đây mọi người thấy ok ko " . Ino lấy bánh kem ra để lên bàn hãnh diện nói .

" Oa đẹp quá " Chouji ngạc nhiên nói

" Cũng đc đấy " shikamaru mệt mỏi nói .

" Đẹp lắm ấy chắc chắn Sakura sẽ thích thôi " kiba vui vẻ nhìn chiếc bánh nói .

" Gâu gâu " Akamaru ngồi trên đầu kiba sủa

" Đến Akamaru còn thích nữa kìa mà đẹp thật đấy " . Hinata nhẹ nhàng nói.

" Rất đẹp " shino lạnh lùng nói .

" Chắc Sakura sẽ thích nó mà " Sai nhìn chiếc bánh mặt lạnh nói .

" Mọi người trang trí cũng rất đẹp đấy bây giờ chỉ đợi Sakura đến là OK r " Ino vui vẻ nhìn mọi người nói .

"Ừm" cả đám đồng thanh nói

*****Ở chỗ Sakura*******

"Sakura này " sasuke nói

"Sao vậy sasuke-kun " Sakura nhìn cậu hỏi

" Trễ rồi qua nhà tớ ăn tối nhé " sasuke nhàn nhã nói

" Ừm vậy cũng đc " Sakura vui vẻ nhìn sasuke đáp .

" Tớ đi nữa teme " naruto la lên .

" Hm" sasuke nhìn naruto nói

Thế rồi cả ba đi về nhà Sasuke .
Sakura ko biết rằng có một điều bất ngờ lớn đang đợi cô ở đấy nên cô vẫn vui vẻ cùng hai cậu bạn thân .

*~••~•~•~•~••~•~••~•~•~•~•~••~••~*
Hết chap rồi nhé mn

Chap mới mình sẽ cố gắng đăng lên vào ngày sớm nhất 😊😊

Để đáp lại sự chăm chỉ của mình thì mọi người hãy cho mình xin vào ngôi sao nhỏ bé đáng iu nhé 🤩🤩

Thank mn nhiều 😍😍

I love you 😘😘

Sakura harem (Công nương hoa anh đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ