ngoại truyện Akatsuki ( 1 )

382 26 11
                                    

Hi nà 😀😀😀

Đây là ngoại truyện một chút nha mọi người .

Cảnh Akatsuki gặp đc ..... Sau đó nuôi nấng iu thương ........

Muốn biết người đó là ai thì đọc truyện thôi mọi người ạ .

____________ ta là dãy phân cách đáng iu nha mn __________________

3 năm trước .

Tại làng cát .

" Oa.....oa .....hu.....hu...oa" .

" Này hidan người có nghe tiếng j ko hả " sasori nhìn hidan hỏi .

" Phải phải ta nghe thấy này " . Konan vừa gật đầu vừa nói.

" Ở đâu nhỉ 🤔🤔 các người bt ko ". Kisame nhìn cả đám hỏi.

" Deidara ngươi bay lên cao xem tiếng khóc ở đâu đi " zetsu nhìn deidara bảo .

"Đc thôi đợi tí" deidara vui vẻ đáp.

" Nhanh lên đi tên ngốc kia " kakuzu bực bội nhìn sự lề mề của deidara nói

" Rồi rồi ông nội" Deidara nó xong liền nhảy lên cơn đại bàng do hắn tạo ra bay lên tìm
1 phút....

2 phút....

3 phút.....

4 phút....

5 phút sau ...

" Ta thấy r này thấy rồi này" Deidara la lên .

" Đâu ở đâu " Konan lên tiếng hỏi

" Ở đâu trái hay gái mấy tuổi " zetsu la lên nói.

" Đi thêm 5m nữa về phía tây sẽ thấy " Deidara trả lời cả đám nói xong hắn bay đi lại chỗ đứa nhóc đang khóc ấy .

Sau khi cả đám đi lại thì thấy có một cô bé khoản 3 đến 4 tuổi gì ấy đang khóc . Cô bé có mái tóc màu anh đào có một không hai , đôi mắt màu lục bảo đang tràng ngập nước mắt nhìn rất ư là điềm đạm đáng yêu. Chân mày là liễu , môi đỏ như son với gương mặt trái xoan xinh xắn. Làn da trắng như tuyết , phải nói rằng mới nhìn sơ thôi mà đã làm đỗ gục các thành viên của Akatsuki .

Tớ cá chắc mọi người biết cô bé ấy là ai r . Là tiểu thiên thần của garaa , naruto và sasuke nhà ta chứ ai . Eo ơi lộn lộn nhà ông bà Hà rủ nổ mới phải chứ . ( Đào :" ngươi nói j vậy hả ". Mị :" e có nói j đâu hả cj ". Đào :" Hà rủ nổ là cái giống j vậy ".💢💢. Mị:"dạ đợi tí e sửa xin lỗi cj sau này e ko dám nữa ". ) Nhà haruno ạ mọi người .

" Oa...oa ....oa .." Sakura ngồi một chỗ khóc nên ko để ý xung quanh đang có người .

Konan thấy cô khóc mà sót cô đi lại hỏi:
" E tên gì tại sao lại ngồi khóc ở đây " .

Cả đám hidan nhìn cô bằng nghi ngờ cả đám cùng chúng một suy nghĩ
/ đây có phải konan ko vậy , ko đây là giả r bình thường Konan chỉ nói nhỏ nhẹ như vậy với thủ lĩnh thôi. Ai giết tôi đi / .

Một lúc sao Sakura mới ngẩn đầu lên nhìn Konan nhỏ gọn nhẹ trả lời:
" Dạ e tên Sakura năm nay 3 tuổi e bị lạc khỏi bạn rồi chị".

"Eo ơi cô bé đáng iu quá đi mất" deidara ngạc nhiên nhìn cô reo lên.

" Phải đáng iu quá hay chúng ta đem về nuôi đi " kisama lên tiếng nói , câu nói ấy đc cả đám đều gật đầu đồng ý .

" Nhưng trước hãy hỏi xem con bé có muốn về chung chúng ta ko " sasori nhìn cả đám nói .

" Đc vậy ta sẽ hỏi cô bé " hidan lên nói xong liền đi lại chỗ cô . Anh hỏi :

" Sakura phải ko , ta gọi e là Sakura - chan nhé đc ko ".

" Phải đấy phải đấy gọi thế nhé " zetsu chen ngang nói .

Sakura nhìn cả đám Akatsuki tò mò bây giờ cô đã hết khóc r cô hỏi :
" Đc ạ nhưng các anh chị là ai vậy".

Bọn họ thấy cô đã hết khóc nên lòng cũng yên tâm hơn .

" Bọn ta đc gọi là Akatsuki , còn chị tên là Konan năm nay 14 tuổi". Konan nhìn cô cười nói .

" Ta là kisame ,15 tuổi" kisame nhết mép nói

" Còn anh là kakuzu, 15 tuổi " kakuzu cười mỉm nói

" Anh là deidara , 14 tuổi rất vui gặp em " deidara vui vẻ cười thật tươi nói .

" Ta là zetsu , 15 tuổi hân hạnh gặp nhóc ". Zetsu lạnh lùng nói.

" Sasori , 15 tuổi " sasori nhìn cô nhỏ nhẹ nói .

"Còn ta là hidan ,15 tuổi " hidan cười nói.

"Nhưng ko bt pain có đồng ý nuôi cô pé ko nữa ". Konan lo lắng nói .

" Chắc hắn sẽ đồng ý thôi " zetsu nói .

" Hm chắc vậy " kisame nhìn cả đám nói .

" Phải sẽ đồng ý thôi " kakuzu cười .

" Cô bé dễ thw như vậy chắc chắn thủ lĩnh sẽ đồng ý " deidara vui vẻ cười nhìn cô nói .

Xong hidan nhìn Sakura cười cười hỏi:
" Này Sakura- chan e có muốn theo bọn ta ko ".

" Phải cô bé đi ko " deidara cười hihi haha hỏi.

" Đi theo bọn ta bọn ta sẽ dạy e mọi thứ bọn ta biết " . Sasori dụ dỗ cô .

" Dạ đi ạ " cô nhìn cả đám cười nói .

Nụ cười của cô đã làm cả đám hidan đỏ mặt họ lần 2 cùng chúng một suy nghĩ / cô bé cười nhìn đáng iu quá / .

" Em cười nhìn rất đáng iu nên e hãy cười thật nhiều nhé " sasori mặt đỏ ửng nhỏ nhẹ nói với cô .

" Vâng " cô đáp anh rồi tặng kèm cho a một nụ cười tỏa nắng .

" Vậy chúng ta đi thôi " zetsu nói rồi đưa tay bế Sakura lên đi mất dạng .

" Ủa ai cho tên đó bế tiểu Đào đi vậy " sasori la lên .

" Đúng vậy màu đuổi theo " Konan tức tối nói .

" Nhanh lên bắt zetsu lại " Kisame nói .

" Tên kia đứng lại trả tiểu Đào lại cho ta " deidara la lên nói r chạy theo .

Thế là cả đám chạy theo bắt zetsu lại và giành bế Sakura . Chí chéo la hét đoạn đường về căn cứ.

_______________And____________
Hết chap r nhe

Iu các bạn và nhớ cho mình 🌟🌟nha hihi

Pp mn chức mn một ngày tốt lành .

Sakura harem (Công nương hoa anh đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ