chap 9 Tộc uchiha bị diệt

366 28 3
                                    

Hi Mn.

Tui trở lại r đây hihi.
😊😊

Mình vào truyện nha

*_____________ta là dãy phân cách đáng iu __________________________*

Đã 1 tháng sau ngày sinh nhật của Sakura nhà ta rồi . Mọi chuyện vẫn hoạt động như cũ ko có gì thay đổi cả . Nhưng vài ngày sau thì một tin chấn động đã ập tới .

Là một tin dữ , Uchiha Itachi một thiên tài và đội trưởng đội anbu làng là đã đồ sát cả gia tộc uchiha và chỉ chừa lại một người em trai la U thị hà Sasuke (sặc :"Đang tin buồn mà ngươi còn giỡn nữa à . ". Mị :"ngươi buồn chứ ta đâu có buồn đâu ". Sặc :" ta ko nói với ngươi nữa đồ vô tâm ". Mị :"sặc nhà ta giận r kìa 😆😆.").

Từ một gia tộc hùng hậu và vô cùng mạnh mẽ nhưng chỉ trong một đêm đã biến mất hoàn toàn .

Cả tộc chỉ còn lại một đứa con nít chỉ 10 tuổi , mọi người từ đó xem thường cậu , chê bai cậu , lạnh nhạt hay là họ sẽ gọi cậu là người do Itachi thương hại .

Từ đêm đó uchiha sasuke lạnh lùng nay còn lạnh lùng hơn . Ít nói và ko quan tâm người khác bây giờ thì ko nói dù nói thì ko quá 10 từ . Trừ Sakura và naruto vì hai người ấy đã cùng cậu chứng kiến tất cả. Và là bạn tâm dao , đối thủ truyền kiếp . Còn có người cậu muốn lấy làm vợ nữa cơ mà . Cho dù sắt đá đến đâu cậu cũng ko thể nào mà ko quan tâm được hai người họ .

"sasuke-kun ơi cậu đang nghĩ gì vậy Sao ko ăn hay tớ nấu ko ngon".
Sakura nhìn sasuke lo lắng nói. Cô biết cậu rất đau lòng , rất buồn và bây giờ trong lòng cậu chỉ toàn thù hận . Dạo này sasuke chỉ lo luyện tập thôi ko ăn uống gì nên cô luôn phải giám sát cậu ăn uống đầy đủ mới an tâm .

"teme cậu ko ăn thì để tớ ăn cho, đồ Sakura làm ngon thế cơ ăn bao nhiêu cũng ko đủ " . Naruto nhìn sasuke nói , tuy cậu biết mình rất ngốc nhưng ít nhất bây giờ cậu hiểu cảm giác của sasuke. Bị mọi người ghét bỏ , thương hại , sĩ nhục cậu đã bị từ nhỏ đến giờ r nên rất quen. Sasuke bây giờ giống cậu . Nên naruto bây giờ rất quan tâm sasuke.

"ko cậu nấu ngon lắm , im Đi dobe " sasuke nói , cậu đang nghĩ về lời nói trước lúc ra Đi cửa Itachi.

/từ đây là phần nhớ lại của sasuke nha Mn /.

" tại Sao vậy , tại sao anh lại làm vậy " sasuke vừa khóc vừa nói , cậu ko hiểu mọi chuyện, rõ ràng vài ngày trước mọi chuyện vẫn bình thường mà
Itachi vẫn cùng cậu đi luyện tập hai anh em vẫn vui vẻ bên nhau , ngày hôm qua cả nhà còn cùng nhau ăn cơm nữa mà . Tại sao vậy tại sao chuyện này lại sảy ra . Cậu ko hiểu nhìn Itachi .

" Ko có gì là tự nhiên cả , là ta hận ta muốn giết tất cả các người thôi. Nếu người ko mạnh lên thì sẽ ko bảo vệ được những người xung quanh ngươi đâu em trai à" . Nói rồi Itachi cười một nụ cười có thể làm người khác kinh sợ. Cậu nhìn sasuke bằng ánh mắt thương hại.

( Mị:"anh diễn quá xuất đấy Itachi ạ , e có nên trao cho anh giải Oscar ko nhỉ" .
Chồn :" ngươi lo viết đi nói xàm nữa là ta cũng sẽ cho người đi chầu diêm Vương luôn đấy".
Mị :" diêm vương ko giám nhận e đâu a chồn ạ". Chồn :"hm". Mị : " hứ ko thèm nói với anh nữa ".

" Ý a là sao anh lại muốn làm gì ai nữa . Bây giờ tôi còn gì để anh lấy à" nói xong sasuke cười một nụ cười chua xót . Phải cậu đâu còn i nữa đâu hahha.

"Ây da e trai à , tôi nhớ rằng em đã tặng cho Sakura một sợi dây chuyền mà nhỉ , tôi thấy cô bé cũng ko tệ đâu " Itachi nhếc mép nói .

Phải cậu còn Sakura , nếu Sakura cũng đi thì cậu sẽ ko còn j nữa r .Cô là cả thế giới của cậu, cậu ko thể để hắn bắt mất cô nữa . Cậu la lên :
" Ko đc anh ko đc đụng vào e ấy nếu ko tôi sẽ giết anh"

" Hahhha nếu ngươi ko muốn ta đưa con bé đi thì ngươi phải mạnh mẽ hơn phải đánh bại đc ta . Còn bây giờ thì người tự nhìn lại mình đi thật yếu đuối thật vô dụng".

Những lời của Itachi như con dao đâm vào tim cậu, phải cậu thật yếu đuối , thật vô dụng chả bảo vệ đc ai . Cậu phải mạnh hơn mạnh hơn nữa để bảo vệ Sakura . Không thể để cô bị đưa đi hay là như ba mẹ cậu bị giết nữa .

"Tôi Uchiha Sasuke xin thề tôi sẽ làm mọi thứ để giết đc anh và bảo vệ cô ấy " . Sasuke la lên trước khi bống dáng Itachi dần mất dạng ko thấy đâu .

Tiếng Itachi vang vọng từ đằng xa nói :
" Ta mong ngươi làm đc ta sẽ đợi ngươi em trai của ta ".....

" Sasuke anh sao vậy ko khỏe chỗ nào à nhìn a sao như người mất hồn vậy " . Sakura thấy sasuke như người mất hồn thì hỏi .

Sasuke bị lời nói của Sakura mà hoàn hồn lại . Cậu nhìn cô tự nghĩ ' tôi sẽ ko để ai làm em bị thương hay tổn hại em đâu tôi thề ' .

Cậu nói :
"Hm tớ khỏe ko sao đâu "

Nghe anh nói vậy Sakura cũng yên tâm hơn cô chuẩn bị nói thì bị naruto chen ngang nói trước .

" Em quan tâm cậu ta làm gì cậu ta bây giờ chỉ biết luyện tập và trả thù thôi" naruto nói xong cậu liền nhìn sasuke làm mặt quỷ .

" Naruto- kun đừng ghẹo cậu ấy nữa mà " Sakura cười trước sự dễ thương của naruto .

Nhìn cô cười lòng của sasuke cũng tự nhiên buông lỏng hơn. Chỉ có khi ở gần cô đc thấy nụ cười của cô thì cậu mới thấy cuộc sống trở nên thật yên bình.

Naruto cũng vậy cậu có thể làm mọi thứ chỉ để cô nở nụ cười . Cậu rất thích nụ cười của cô vì nó làm cậu thấy vui vẻ hơn mọi phiền muộn đều bày mất .

_____________And_______________
Hết chap hôm nay r nhé mn

Chúc một ngày vui vẻ nhé

Và nhớ vote cho mình nha mn .

Đó là động lực để mình viết nhiều thật nhiều truyện hay nữa nhé.
🌟🌟🌟🌟 Cho mình nhé
Iu mn😘😘

Sakura harem (Công nương hoa anh đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ