chap 12 hatake kakashi

309 25 6
                                    

Hi Mn 😊😊

Tui đã trở lại r đây 😀 😀

Vì sự lười biếng và tui cũng sắp đi học lại òi nên bài tập rất nhiều nên chap truyện sẽ ra trễ chút nha.

Mong Mn thông cảm cho tui nhé

_______💕💕💕💕ta là dãy phân cách đáng iu 💕💕💕💕💕____________

Bộp

Tiếng chiếc bông lau bảng rơi vào gương mặt của người thầy mới đáng kính .

"hahahahhaha dính rồi dính rồi " naruto ôm bụng cười dữ dội nói.

Sakura nhìn mà tội nghiệp thay nhưng cô ko cản vì dám để cô phải đợi cả một buổi. Nhìn sơ sự thê thảm của người thầy mới thì Sakura vô cùng hài lòng về điều naruto vừa mới làm . Xong cô lại tiếp tục đọc sách ko để ý mọi chuyện .

Sasuke thì vô cùng bất ngờ anh ko tin được đây là một ninja thượng đẳng ấy. Chỉ có một bông lau bảng còn ko né được thì có thể dạy anh được cái gì

Nhân vật người thầy chúng ta nãy giờ còn ngơ ngác ko hiểu chuyện gì
Khoản chừng 5 phút sau anh mới hoàn hồn nhìn xung quanh.

Kakashi lấy bông lau bảng xuống rồi lấy chiếc khăn khác lau mặt cho thật sạch . Xong anh quan sát đội anh sắp phải dẫn dắt .

Anh thấy đứa con của thầy anh đang ôm bụng cười lăn cười lộn ở dưới đất thì biết đây là trò do nó bầy ra rồi.

Theo anh được biết thì đội này gồm uchiha sasuke người cuối cùng của dòng tộc Uchiha, haruno Sakura một đứa bé bí ẩn nhưng cô được xem là một thần đồng và người cuối cùng chính là uzumaki naruto đứa trẻ chứa Cửu Vĩ trong người và là đứa con duy nhất của thầy anh.

Nhóm này được xem là nhóm rắc rối nhất trong các nhóm.

Anh cảm thấy thật ảo não a~~.

Vừa đến đã được đón tiếp nồng hậu đến vậy thì những ngày sau của anh phải chịu đựng những gì nữa đây

"Ấn tượng đầu tiên của ta với các em là rất đáng ghét, cho các em 5 phút tập hợp lên sân thượng " kakashi khó khăn nói ra từng chữ rồi biếng mất bỏ lại ba gương mặt ngơ ngác .

"thầy ấy đi rồi" naruto ngưng cười nhìn Sakura và sasuke nói.

"chúng ta lên sân thượng đi " Sakura nhìn 2 cậu bạn nói .

"hm" . Sasuke nhàn nhạt nói.

Thế la cả 3 cũng Đi lên sân thượng.
***
***
***
Trên sân thượng

" Chào các em ta là người sẽ dẫn dắt các đội 7 các em. Bây giờ các em giới thiệu Đi " kakashi nhìn cả 3 nói.
"vậy Sao thầy ko giới thiệu trước đi " naruto nhìn kakashi cười nói.

" được vậy ta giới thiệu trước . Ta tên hatake kakashi năm nay 20 tuổi, sở thích rất , ghét cũng rất nhiều. Rồi đến em đó " kakashi nói xong nhìn naruto bảo cậu giới thiệu.

"Xí , chỉ biết được cái tên và tuổi thôi. Em tên Uzumaki Naruto năm nay 12 tuổi , thích ăn ramen và Sakura-chan . Ghét đợi mì 5 phút và những người đụng hay làm tổn thương đến Sakura-chan. Ước mơ thì em sẽ trở thành Hokage và cưới Sakura-chan làm vợ " . Nói xong Naruto cười vui vẻ nhìn Sakura bằng ánh mắt thâm tình .

Kakashi khá bất ngờ trước màng giới thiệu của naruto . Một lúc sau anh nói :
" Đến em ấy " xong anh chỉ tay về phía sasuke .

" Uchiha Sasuke , 12 tuổi , thích cà chua , ghét rất nhiều thứ , sẽ cố gắng bảo vệ Sakura-chan và giết một người " sasuke lạnh lùng nói .

Kakashi nhướn mày nhìn sasuke nghĩ
/ đầu thằng nhóc này chỉ có hận thù à còn bảo vệ cô bé Sakura này nữa thật tò mò ko bt cô bé này có gì đặc biệt nhỉ / xong anh nhìn Sakura nói :
" Vậy còn em cô bé duy nhất của đội".

" Em tên Haruno Sakura , năm nay 10 tuổi thích rất nhiều thứ, ghét cũng rất nhiều , hìhì " Sakura nói xong cô liền tặng kèm cho Kakashi một nụ cười có thể cướp lấy trái tim của mọi người .

Kakashi giờ mới để ý đến Sakura và bị nụ cười của cô cướp mất hồn rồi.

Cô có mái tóc màu hồng có một ko hai nhìn rất đặc biệt. Đôi mắt ngọc lục bảo như biết nói . Đôi mi cong và dài như cánh bướm . Chân mày là liễu , đôi môi trái tim căng mọng đáng iu . Khuôn mặt trái xoan nhìn cô phải nói là cô bé xinh đẹp đáng iu nhất mà anh từng thấy . Nhìn là biết sau này sẽ trở thành một mỹ nhân khuynh đảo bốn phương .

Sasuke và naruto thấy Kakashi nhìn chằm chằm Sakura-chan của bọn họ thì tức giận lên tiếng

" Không cho thầy nhìn Sakura-chan của em " naruto đứng chắn trước Sakura để Kakashi ko nhìn Sakura đc nữa.

"Hm tránh ra " sasuke ôm Sakura vào lòng nhìn Kakashi nói.

" Tên kia nữa ai cho cậu ôm Sakura-chan của tôi " naruto bức xúc khi sasuke ôm Sakura . Cậu tiến lại tách 2 người họ ra.

Kakashi đứng ngoài chỉ biết lắc đầu , đây chắc chắn là bộ ba rắc rối nhất cái làng là này rồi. Nhưng cũng là bộ ba đc kì vọng nhất konoha .

" Khụ...khụ các em à ngày mai tập trung ở bãi tập phía sau núi nhé và nhớ ko đc ăn cơm vì thầy không chắc các em sẽ ko ối đâu ".
Kakashi nói xong biến mất bỏ lại bà gương mặt ngơ ngác.

" Ủa thầy ấy đi rồi " naruto nhìn hai người bạn của mình nói .

" Hm" ko nói mọi người cũng biết là ai nói rồi nhỉ .

" Vậy chúng ta về nhà thôi " Sakura nhìn sasuke và naruto cười nói.

"Ừm vậy tớ đưa Sakura về nhà nhé " naruno vui vẻ nhìn Sakura cười nói.

" Hm về thôi " nói xong anh kéo Sakura đi .

Thế là sasuke và naruto cùng nhau đưa Sakura về nhà .

Trên đường thì mọi người đã quá quen với cảnh tượng đùa giỡn của bộ ba này rồi.

_______❤️❤️❤️ And❤️❤️❤️_____

Hết chap rồi nhé mn

Mọi người nhớ thả 🌟🌟 cho Nhi nha .

Iu mn 😘😘😘

Sakura harem (Công nương hoa anh đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ