chap 13 thử thách cướp chuông

329 25 16
                                    

Hi mọi người nè

Trời ạ hôm nay tui phải vào trường giữa cái nắng 40° mệt chết giờ mới về.

Vừa đặt mông ngồi liền viết truyện cho mọi người này

Phần đánh nhau thường tui ghi hơi dở ấy mọi người nên mọi người đọc xong nhớ góp ý cho mình nha.

_____❤️❤️❤️❤️ta là dãy phân cách đáng iu ❤️❤️❤️❤️_______

Sáng hôm sau lúc 10 giờ tại khu tập luyện phía sau núi .

"Lại nữa ư , trời ơi " (trời đáp :" j con , con kêu ta ". ) Naruto nhìn trời kêu lên một cách đau khổ.
Ông thầy mới này đã trễ lần thứ 2 rồi đấy . Một ninja mà như vậy à.

"Im đi dobe " sasuke cũng hơi bị chọc giận vì phải chờ đợi ông thầy Kakashi rồi , lại gặp thêm naruto ngồi than thở hoài làm cậu nhức cả đầu .

" Thôi mà các anh chờ chút đi chắc thầy sắp tới rồi ấy , kiên trì chút nha". Sakura ngọt ngào cười nhìn Sasuke và Naruto nói.

"Thôi vậy đợi thêm tí nữa cũng được, anh nghe theo sakura-chan" naruto thấy Sakura lên tiếng cũng cười nói

"Hm" sasuke nói dù khó chịu đến mấy cũng không thể trả lời Sakura được .

"ai dô các em, lúc nãy thấy đi trên đường gặp một con mèo nên thì cần giúp nó tìm chủ tí mà. Vì vậy thầy mới đến trễ" Kakashi gãi đầu cười nói.

"Nói dối ".Naruto bật tức là lên nhìn Kakashi và ánh mắt giết người nếu ko phải có Sakura ở đây thì cậu chắc chắn sẽ đánh ông thầy này cho ra trò.

"Hm "Sasuke lạnh lùng đút tay vào túi quần hừ nhẹ .

" Vậy hôm nay chúng ta làm nhiệm vụ gì vậy sensei ." Sakura cười nhìn Kakashi nói.

"ở đây thầy có hai chiếc chuông cho các em thời gian từ giờ tới chiều phải lấy được chuông của thầy không lấy được sẽ phải trở về học viện học lại từ đầu ."
Kakashi cười nói . Nói rồi anh lấy 2 chiếc chuông ra trước mắt cả 2.

"hả tại sao chúng em cần phải làm bài luyện tập này trong khi chúng em đã đạt học viện rồi " Naruto la lên nhìn Kakashi nói .

"Phải ấy Kakashi-sensei à tại sao phải như thế " Sakura khó hiểu hỏi .

" Hm phải đấy "sasuke bất mãn nói.

"vậy các em không biết à giữa 30 học sinh thì chúng ta chỉ chọn ra 9 người đạt bài thi này mới được chọn làm ninja còn những người khác thì phải quay về học viện học lại từ đầu " Kakashi ôn tồn nhìn cả 3 giải thích.

"Vậy bắt đầu thôi , em đã sẵn sàng rồi đây " naruto nghe xong cười nói.

"Vậy thì bắt đầu" Kakashi la lên thì Sakura và sasuke liền chạy tìm chỗ ẩn nấp.

Khi tìm đc chỗ an toàn rồi thì Sakura quan sát mọi thứ . Cô thấy sasuke đã tìm đc chỗ trốn ăn toàn nhưng còn naruto thì cậu ấy đâu. Bỗng một nói phát ra .

" Này thầy chúng ta đấu tay đôi đi " naruto hưng chí nhìn Kakashi nói .

"Vậy được thôi em lên trước đi, thầy sẽ tiếp em " Kakashi vừa đọc icha icha nói .

" Được em lên đây " nói xong naruto chạy lên đá Kakashi nhưng ko trúng .

Kakashi chỉ né chứ ko tấn công còn naruto thì đánh tới tấp . Xong một lúc sau Kakashi mới ra chiêu :

" Bí thuật làng là thốn đến tận rốn" Kakashi la lên rồi chuyện gì đến cũng đến naruto đã bày lên đến tận sao hỏa .

Sakura ở ngoài nhìn chỉ biết lắc đầu thở dài . Còn sasuke thì chửi thầm tên ngốc .

Một lúc sau Kakashi phát hiện đc chỗ sasuke ẩn nấp liền tấn công cậu . Không hổ là người đứng đầu học viện Kakashi phải nói rằng sasuke là một thiên tài . Ở tuổi này đã có thể sử dụng những thuật cấp độ trung đẳng rồi .

Giờ chỉ còn Sakura thôi và Kakashi cũng đã tìm đc cô.
Anh tạo ảo thuật với cô , Sakura thấy liền ra mặt cười vì biết mình bị lộ rồi .

" Kakashi sensei thầy xem thường em quá rồi đấy chỉ với một ảo thật nhỏ nhoi thấy mà cũng muốn đánh bại được em à " Sakura cười nói .

Kakashi kinh ngạc nhìn Sakura anh không ngờ cô là một bật thầy về ảo thuật . Ko hổ người đc chỗ trống lời đồn chỉ hơn chứ ko kém sasuke . Anh thấy ảo thuật không thể làm gì được cô nên anh trực tiếp tấn công đám vào người cô.

Nhưng Sakura bị trúng liền biến thành khúc gỗ . Thuật thế thân giỏi thế . Ca này khó khăn rồi đây . Kakashi nghĩ xong liền tìm Sakura.

" Tìm thấy em rồi " Kakashi cười nhìn Sakura nói . Anh không ngờ một Sakura khác bằng một âm thầm nào đó đã lấy đc chiếc chuông của anh rồi. Anh sờ tìm chuông thì mới phát hiện mất một chiếc .

" Sakura-chan à em giỏi thế , đã lấy đc chuông của thầy rồi à " Kakashi nhìn Sakura cười nói .

" Thầy quá khen " Sakura cười đáp lại.

Kakashi thật bái phục với trình độ Sakura đạt đc rồi. Cô có thể lên trung đẳng bất cứ lúc nào nếu cô muốn. Nhưng vẫn ở đấy đợi tốt nghiệp chúng với hai tên nhóc kia .

" Thôi chúng ta đi đến chỗ sasuke-kun và naruto-kun đi sensei " Sakura cười nói .

Ở chỗ sasuke và naruto

" Sakura cậu cũng bị bắt rồi à , có bị thương không " naruto thấy Sakura đi đến liền lò lắng hỏi .

" Có sao ko " sasuke nhìn Sakura quan tâm hỏi .

"Không tớ ko sao " Sakura thấy 2 người quan tâm cô như vậy liền cười nói

" Thầy Kakashi chúng em đậu chưa " naruto nhìn Kakashi hỏi

" Em và sasuke nên từ bỏ ý định làm ninja đi " Kakashi nhìn 2 người nói .

____❤️❤️❤️❤️And❤️❤️❤️❤️____

Hết rồi nha mn

Tui đã cố gắng nhanh ra chap mới .

Mn nhớ thả 🌟🌟 cho tui nha

Iu mn nhiều 😍😍😍

Sakura harem (Công nương hoa anh đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ