Hi mn nha
Vy đã trở lại rồi đây .
Chap ra hơi lâu nên xin lỗi mọi người nhiều lắm .
Vì phải học rất nhiều , bài tập thì như núi với mẹ quản thời gian nên mình ko viết tiếp đc
Mình sẽ cố gắng ra chap nhanh nhất có thể .
Mong mọi người hiểu cho ạ
_____❤️❤️❤️❤️❤️ ta là dãy phân cách đáng iu ❤️❤️❤️❤️❤️______
"Hả tại sao vậy " naruto bất ngờ la lên.
" Hm tại sao chứ " sasuke cũng mất mãn lên tiếng .
" Các em quá yếu và ko đạt đc yêu cầu của tôi đc chưa , trong ba đứa chỉ có Sakura là đạt thôi " Kakashi nhìn cả hai lên tiếng .
" hả Sakura-chan đạt rồi sao chúc mừng cậu " naruto nghe Kakashi nói xong liền cố cười nhìn Sakura nói . Trong lòng cậu tự nghĩ sẽ cố gắng mạnh hơn nữa để bảo vệ cô . Và. Cậu cũng vô cùng tự hào khi biết cô đã đạt .
Sasuke thì không ngạc nhiên lắm vì cậu vốn biết Sakura rất mạnh . Còn cậu thì đang rất yếu nên cậu tự hứa sẽ chăm luyện hơn nữa và cố gắng mạnh hơn để được đánh vai bảo vệ , bên cạnh cô
" Nếu hai người họ ko đạt vậy em cũng ko đạt " Sakura nhìn cả ba nói
Naruto và Sasuke vô cùng ngạc nhiên khi nghe Sakura nói vậy .
" Hả tại sao vậy Sakura-chan em đạt rồi mà. Sao lại không chịu các anh không sao đâu bình thường mà không được lần này sẽ có lần khác nên Sakura-chan đừng từ bỏ nha " naruto nhìn Sakura cười nói. Cậu biết Sakura lí cho cậu và sasuke nên mới nói vậy.
" Phải đấy , không sao đâu " sasuke nhìn chằm chằm Sakura nói . Anh cũng như naruto , anh hiểu đc cô đang nghĩ gì.
" Hả em chắc chứ Sakura-chan " Kakashi ngạc nhiên nhìn cô hỏi lại .
" Em chắc chắn , mong thầy cho chúng em thêm một cơ hội nữa ạ " Sakura nói xong liền cuối đầu xuống xin Kakashi.
" Phải ấy cho chúng em một cơ hội nữa đi " naruto nhìn Kakashi nói.
" Xin hãy cho chúng em một cơ hội nữa " sasuke tuy ko muốn nhưng vẫn cuối đầu xin Kakashi.
Thế là 1 phút....
2 phút .....
3 phút....
4 phút .....
5 phút ....
Đã 5 phút trôi qua nhưng Kakashi vẫn chưa trả lời làm họ hơi mất kiên nhẫn.
Kakashi nhìn cả ba đang chuẩn bị mất kiên nhẫn thì cười . Anh chỉ muốn thử chúng một tí thôi , chứ làm gì lại bỏ qua được nhóm này .
" Vậy đc Sakura và sasuke đc ăn vì thể hiện xuất sắc hơn và naruto em sẽ bị trói và ko được ăn gì hết. Một lúc sau chúng ta lại tiếp tục , đặc biệt không ai được cho naruto ăn cả. Nếu không thì cả đám đều bị loại hiểu chứ" Kakashi nhìn cả ba cười nói. Nói xong anh liền biếng mất.
Ò ....ò ...ộp. ộp....
Tiếng bụng của naruto đang kêu từng tiếng một. Thật thì bây giờ naruto đang rất đói . Không đc ăn mà chỉ có thể nhìn Sakura và Sasuke ăn mà thôi tức thật.
Sakura thấy naruto thế thì ko đành lòng cô đưa một muỗng cơm đến trc miệng naruto nói :
" Anh ăn đi naru-kun"Sasuke cũng đưa hộp cơm cho cậu
" Hm ăn đi đừng để vướng chân tôi dobe " sasuke lạnh lùng nói
" Thầy ấy sẽ thấy ấy ko đc đâu ,hai người ăn đi " naruto lo lắng nói .
" Không sao đâu thầy ấy đi rồi" Sakura cười nói.
" Ăn đi không ai thấy đâu " sasuke lạnh nhạt nói.
" Hm vậy đc cảm ơn hai người " naruto xúc động ăn muỗng cơm Sakura đút. Anh rất vui thì đc Sakura đút cho ăn , còn có tên teme ấy nữa còn biết đưa cơm cho cậu ăn nữa. Xem ra teme ko vô tâm lắm.
Kakashi đừng ngoài nhìn thấy tất cả . Anh nhìn thấy sự hòa hợp của cả ba , thấy sự vui vẻ và nụ cười hồn nhiên của chúng.
" Ai cho các em cho em ấy ăn " Kakashi nhào ra nói làm cả ba giật mình.
" Vì chúng em là đồng đội . Đồng đội thì phải giúp đỡ đùng bọc nhau . Nên chúng em sẽ không bao giờ bỏ rơi đồng đội của mình " Sakura nhìn Kakashi cười nói.
" Phải " saskue lạnh lùng nói.
" Hm các em đậu rồi " Kakashi cười nói .
" Hả thật sao ôi vui quá " naruto nghe Kakashi nói xong vui mừng cười nói.
" Cảm ơn sensei nhiều " nói xong cô tặng cho Kakashi một nụ cười như thiên thần làm anh ngây ngốc một chỗ luôn .
" Phải nhiệm vụ rất quan trọng những kẻ không hoàn thành nhiệm vụ thì chính là rác rưởi . Nhưng những kẻ bỏ rơi đồng đội của mình thì còn tệ hơn cả rác rưởi nữa các em hiểu chứ" Kakashi hoàn hồn nói.
"hiểu " cả ba đồng thanh nói.
" Giờ thì giải tán ai về nhà nấy hết đi " Kakashi nói xong liền bỏ đi.
Thế là cảnh đưa Sakura về liền diễn ra như bình thường .
Naruto vẫn chí chéo la hét bảo sasuke buông Sakura ra.
Sasuke vẫn giành nắm tay dẫn Sakura về nhà .
Sakura vẫn ngoan ngoãn đi theo hai người về nhà và cười vui vẻ trc sự đáng iu của cả hai.
Đường về nhà Sakura ko bao giờ là vô vị vì luôn có tiếng cười và niềm hạnh phúc của cả ba người họ .
__❤️❤️❤️❤️❤️And❤️❤️❤️❤️❤️_
Hết chap r nha mn
Ôi Vy đã cố gắng hết sức r ấy .
Giờ thì chúc mn ngủ ngon nha
Iu mn 🙆🙆🙆
À nhớ thả 🌟🌟 cho Vy nha .
I love you 😘😘
Mn ơi truyện này em ko viết tiếp truyện này ở trong đây đc nữa app ko cho . Em sẽ viết tiếp truyện này nhưng qua cuốn khác . Nên mn vào trang em coi nha sẽ thấy : Sakura harem ( công nương hoa anh đào )2 .
Mong mn ủng hộ ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura harem (Công nương hoa anh đào)
Fanfichi mn 😊 lần đầu viết truyện mong mn giúp đỡ câu chuyện kể về cô bé haruno Sakura từ nhỏ vận mệnh đã đc gắn kết với Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke and sabaku no Gaara khi sinh ra cô đã là công nương tôn quý của nhà haruno quyền quý bật nhất shinob...