Chào mọi người nhé.
Xin lỗi mọi người vì đã ra chào trễ nhưng mà dạo này vy rất ư là làm biếng với cũng sắp đi học lại r .
Vy rất muốn viết thật nhanh nhưng sự làm biếng và ý tưởng viết tiếp nó thì càng ngày càng ít .
Nhưng vy sẽ cố gắng viết thật nhanh để ko phụ kì vọng của mọi người.
Thôi mình vào truyện nha 😆😆
____________♥️♥️ ta là dãy phân cách đáng iu ♥️♥️______________
2 năm sau đó.......
Đã 2 năm rồi sau cuộc thảm sát nhà Uchiha . Bây giờ Sasuke và naruto đã 12 tuổi còn sakura vì vừa tròn 10 tuổi .
Hôm nay là ngày vô cùng quan trọng với tất cả mọi người . Vì là Ngày tốt nghiệp học viện lang konoha.
Sáng sớm 7h tại nhà Haruno
Cốc cốc cốc....
Tiếng gõ cửa vang lên cùng với tiếng nói của một cậu con trai có mái tóc màu vàng , khuôn mặt đáng iu a~~ . Đôi mắt xanh như biển , môi son và ria mèo nữa .
Cậu là lên :
" Saku- chan e đâu rồi ra nhanh lên sắp trễ học rồi ấy "." Hm làm gì mà hối e ấy vậy " sasuke nói, giờ đây cậu đang là soái ca trong lòng các cô gái trong học viện . Với mái tóc đen như mun , đôi mắt đen , môi đỏ da trắng dáng người lại cao . Thật làm người ta ghen tị chết đi đc .
Bỗng cánh cửa mở ra và một cô bé bước ra . Cô bé có mái tóc anh đào xinh xắn , đôi mắt ngọc lục bảo tinh ranh , môi chúm chím đáng iu và lan da trắng hồng ko thua j lan da của sasuke .
Không nói chắc mọi người biết ai rồi nhỉ ." Từ từ nào ruto-kun cái gì cũng phải từ từ chứ " sakura nhìn naruto than thở .
" Thôi chúng ta đi nhanh kẻo trễ " sasuke lên tiếng nói.
Thế là cả ba như thường lệ cùng nhau đi đến trường . Khi bước vào trường thì đây chính là cực hình của bọn họ. Bọn con gái cứ ngồi la hét kêu tên sasuke còn bọn con trai cứ chặn đường hỏi Sakura này nọ .
Quá trình đi đc đến lớp của họ vô cùng gian nan.
Sau khi vào đc lớp thì sakura thở dài nói :
" Mệt chết đi đc ko hiểu bọn họ bị gì nữa " ." Phải ấy họ cứ nhào vào cậu như hổ đói vậy ấy saku-chan" naruto bực mình nói .
Thế là cả đám xúm lại nói chuyện , một lúc sau thì Iruka sensei bước vào kêu cả đám ra sân luyện tập.
Thầy đọc tên từng người theo thứ tự và bảo họ thi triển thuật .
" Đến Uchiha Sasuke, người chuẩn bị tiếp theo là Uzumaki Naruto " Iruka nói ." Oa đến sasuke rồi kìa hóng quá " các bạn nữ là lên .
" Sasu- kun cố lên nhé tớ tin chắc cậu sẽ làm đc" sakura cười nói.
Nhìn thấy nụ cười của Sakura sasuke như đc tiếp thêm động lực cậu cố gắng hết sức để ko phụ kì vọng của Sakura.
Mấy năm nay cậu đã chăm chỉ luyện tập bây giờ thì mấy trò ấy chỉ là thứ trò chơi trẻ con với cậu thôi .
Cậu bước ra phân thân , hàng chục phân thân hiện lên làm mọi người ngạc nhiên . Iruka sensei thì bất ngờ ko ngờ rằng sasuke đã đạt đến trình độ này r . Trong khi sasuke mới phô ra 1/50 sức mạnh thật của mình thôi .
" Rồi đến Uzumaki Naruto , e ra đc r " Iruka la lên gọi naruto.
" Hahaha cuối cùng cũng đến lượt mình rồi các người xem tôi biểu diễn này " naruto cười nói .
" Cố lên nhé ruto-kun " sakura nói xong lại cười một nụ cười tỏa nắng với naruto .
" Ừm anh sẽ ko làm em thật vọng đâu " naruto tin chắc mình sẽ hoàn thành đc bài thi này thì cậu đã cố gắng luyện tập rất nhiều lần rồi . Vì Sakura vì ước mơ cậu sẽ cố gắng .
Naruto biến hình thành một cô nàng vô cùng quyến rũ làm Iruka sensei xịt máu mũi .
" Được rồi e đạt naruto " thầy ấy vừa lau máu mũi vừa nói.Thấy nói tiếp :
" Đến haruno sakura "" Dạ có em ạ " cô nhìn iruka cười nói làm thầy đỏ mặt trc sự đáng iu của cô
" Saku-chan cố lên nhé " naruto vui vẻ nói.
" Hm cố lên " sasuke động viên .
" Sakura cố lên , iu em nhiều " đám con trai la lên .
Rồi sakura bước ra giữa sân cô phân thân ra rất nhiều cô khác. Họ rất nhiều kiểu dáng nào là đáng iu , quyến rũ, mạnh mẽ , lạnh lùng , dịu dàng , .....
Cả đám cả trai lẫn gái đều đỏ mặt trc cô .
Thấy Iruka hoàn hồn nhìn cô cười nói :
" Em làm tốt lắm , đạt 100 điểm "Cô ko làm mọi người thấy vọng với danh hiệu thần đồng của mình nhưng chỉ là bài kiểm tra quá đơn giản cô chỉ mới dùng 1/100 sức của mình thôi.
Bài thi quá đơn giản thế là cả 3 đều đạt . Sakura và sasuke là 2 người có điểm số lớn nhất học viện .
Nhóm Ino cũng đã đạt thế là cả đám kéo nhau đi ăn chúc mừng .
__________😊😊And😊😊_________
Hết rồi nhé mn
Chap sau Nhi sẽ cố gắng ra nhanh nhất có thể .
Nhớ thả 🌟🌟 cho nhi nha.
Càng nhiều thì sẽ nhanh có chap hơn .
Hihi iu mn nhiều 😘😍
Chúc mn một ngày vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura harem (Công nương hoa anh đào)
Hayran Kurguhi mn 😊 lần đầu viết truyện mong mn giúp đỡ câu chuyện kể về cô bé haruno Sakura từ nhỏ vận mệnh đã đc gắn kết với Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke and sabaku no Gaara khi sinh ra cô đã là công nương tôn quý của nhà haruno quyền quý bật nhất shinob...