Chương 1
Kỷ Như Sơ xuyên.
Ở nàng thức đêm nhìn bổn giới giải trí tiểu thuyết đến rạng sáng 5 giờ lúc sau, ở nàng khí bất quá đỉnh quầng thâm mắt chạy đến kia bổn tiểu thuyết tác giả Weibo phía dưới mắng đến kia thái thái máu chó phun đầu lúc sau, ở nàng lại rót mấy khẩu không khí Coca lúc sau, ở nàng căm giận không thôi ngủ lúc sau……
Nàng lại lần nữa tỉnh lại, thế nhưng phát hiện chính mình không phải ở nàng gây dựng sự nghiệp sang ba năm mới mua được một phòng một sảnh nhị tay chung cư, mà là ——
Kỷ Như Sơ đôi mắt cùng mắt cá chết giống nhau vô thần nhìn nhìn trần nhà xa hoa cổ xưa kiểu Pháp đại đèn treo, lại nhìn nhìn dưới thân nằm có thể dung hạ mười cái nàng giường lớn……
Nàng thở phào khẩu khí dùng sức nhắm mắt, còn duỗi tay hung hăng kháp chính mình mặt một phen: “Tê ——” thật hắn nha đau a.
Kỷ Như Sơ lại lần nữa mở mắt ra, chung quanh vẫn là vừa rồi như vậy.
“Ta dựa, này rốt cuộc có phải hay không mộng?”
Rốt cuộc loại này nằm ở xa hoa đại phòng mộng, nàng cũng không phải lần đầu tiên làm, chỉ là dĩ vãng không có như vậy chân thật mà thôi.
Nghĩ đến đây, Kỷ Như Sơ nhịn không được tưởng chảy xuống bần cùng nước mắt.
“Ong ong ong ——”
“Ai nha ta đi.” Đột nhiên, Kỷ Như Sơ đầu hạ gối đầu kịch liệt chấn động lên, thiếu chút nữa không đem còn ở tự hỏi nhân sinh nàng cấp sợ tới mức hồn phi phách tán.
Luống cuống tay chân nhảy ra gối đầu phía dưới di động, vừa thấy, điện báo biểu hiện thượng nhảy lên một cái tên —— “Đậu Hà Lan tiểu tiên nữ”.
Kỷ Như Sơ không kịp tự hỏi, ba năm tới gây dựng sự nghiệp tiếp nghe khách hàng điện thoại gì đó dưỡng thành thói quen, đã làm nàng theo bản năng tay vừa trợt liền chuyển được điện thoại: “…… Uy?”
“Như Sơ……” Điện thoại kia đầu truyền đến một cái thiếu ngự phong lại mang theo điểm tinh tế ôn nhu cảm thanh âm, nhưng mà trong thanh âm còn trộn lẫn tạp một chút hạ xuống.
“A? Ta ở.” Dựa, này cái gì thần tiên thanh âm, sao lại có thể như vậy êm tai.
Kỷ Như Sơ che lại chính mình nhảy lên đến bay nhanh trái tim nhỏ, hơi thở có chút không xong.
“Gần nhất có rảnh sao, chờ ta trở lại ra tới bồi ta uống ly cà phê đi.” Ngữ khí hạ xuống, đựng đầy cô đơn.
“Có…… Đi……” Bị thanh tuyến mê hoặc Kỷ Như Sơ ở “Có” tự xuất khẩu sau, phản ứng lại đây. Này ai a? Nàng ai a? Ở đâu a? Uống cà phê? Sao uống a?
“Kia chủ nhật ta hồi Hải Thành sau, buổi chiều hai điểm ở lam thánh chờ ngươi, ta hiện tại còn ở Hoành Điếm.” Đối phương không có nghĩ nhiều, liền càng tốt thời gian địa điểm.
Thanh âm này đọc từng chữ rõ ràng, không nhanh không chậm, nghe thấy thanh âm liền cảm thấy đối phương khẳng định là cái ưu nhã đến cực điểm nữ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ xứng khuê mật tiểu trà xanh Tác giả: Thị Miên Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8599 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3581 Văn chương tích phân: 99,725...