Chương 6
Lý Quân biết, lúc này là tam tiểu thư hỏi ra cùng nam chủ có quan hệ vấn đề.“Tam tiểu thư gì ra lời này,” Giản Uyển Thi thanh âm lạnh xuống dưới, “Nô gia tự biết chính mình thân phận, tam tiểu thư không cần thử.”
Nói nàng đem kịch bản buông tay thượng một phách, phát ra thanh thúy một thanh âm vang lên.
Đây là trong phim một cái bản lề động tác.
“Nếu ngươi vui mừng kia đại soái, tất nhiên là tiến đến tranh thủ, cùng nô gia không quan hệ.” Giản Uyển Thi lại bối qua một ít thân mình, cấp đạo diễn bên kia lộ ra sườn mặt.
Chỉ thấy nàng nhấp khẩn môi, hàm dưới căng thẳng.
Từ nàng sau lưng xem nàng, nàng bóng dáng lạnh nhạt, có thể cách thiên đoạn thủy dường như.
Mà từ nàng mặt bên hơi chính một chút xem qua đi, lại tràn đầy tiêu điều cô đơn cùng ẩn nhẫn.
Này một phần ẩn nhẫn đến tột cùng là vì tam tiểu thư thích đại soái, vẫn là vì chính mình không xứng với đại soái, liền gặp người thấy trí.
Toàn trường lặng im xuống dưới, mọi người đều xem ngây người Giản Uyển Thi biểu diễn.
Giống như thật sự tới rồi một cái xuân hoa rực rỡ vùng ngoại ô, mà một thân phận hèn mọn con hát, thủ chính mình ba phần tôn nghiêm, ưỡn ngực mà đứng, lại khó nén bi thiết.
“Ta biểu diễn kết thúc……” Cuối cùng vẫn là Giản Uyển Thi trước lộ ra tươi cười, đánh vỡ này một lặng im.
Nàng thành công thấy được Lý Quân đạo diễn ánh mắt, từ ban đầu khó lường, biến thành kinh diễm.
Nàng biết, chính mình thành công.
……
Đem sự tình hồi tưởng xong, Giản Uyển Thi trở mình.
Lại nghĩ tới hôm nay cùng Kỷ Như Sơ ở chung.
Giống như, chính mình có chút không giống nhau.
Như Sơ xem khác tiểu tỷ tỷ liền xem bái.
Nàng còn có thể quản như vậy khoan không phải.
Ai, nàng đây là không phải ghen ghét?
Nàng như thế nào có thể như thế ích kỷ, chiếm hữu dục mãnh liệt đến như vậy nông nỗi!
Như Sơ không phải chính mình sở hữu vật, không thể chính mình như thế nào cao hứng như thế nào tới.
Nàng có nàng chính mình yêu thích……
Liền tính, liền tính về sau nàng bất hòa chính mình làm bằng hữu, nàng cũng không nên trói buộc nàng, không cho nàng đi giao tân bằng hữu.
Ân, nàng muốn hào phóng một chút, về sau không thể như vậy.
Giản Uyển Thi dùng sức lắc lắc đầu, nỗ lực đem hôm nay cái kia ấm áp ôm từ trong đầu vứt ra đi.
“Ngủ! Ngày mai tiếp tục nỗ lực!”
Giản Uyển Thi như vậy nói cho chính mình, theo sau nhắm lại mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ xứng khuê mật tiểu trà xanh Tác giả: Thị Miên Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8599 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3581 Văn chương tích phân: 99,725...