Chương 51
Bác sĩ nghe xong Kỷ mẫu nói, cũng không dám lập tức ngắt lời: “Chiếu tình huống hiện tại tới xem, chuyện này đối với Kỷ tiểu thư đả kích xem như có chút đại, hơn nữa nàng……”“Ta nghe nói nguyên bản nàng trải qua đơn giản trị liệu sau tinh thần vẫn là thực tốt, còn đi khai phóng viên sẽ, chỉ là mặt sau trở về tiến hành rồi giải phẫu, tỉnh lại liền có chút hỏng mất?”
Kỷ Như Khiên lạnh như băng mở miệng, con ngươi mang theo lệ khí nhìn về phía bác sĩ.
Bác sĩ mồ hôi lạnh đều phải ra tới, nào còn dám quản rót không châm chước: “Cái này…… Kỷ tiểu thư trên đầu thương chỉ là bị thương ngoài da, kiểm tra quá cũng không có não chứng đãng chờ mặt khác bệnh tình.
Mặt sau Kỷ tiểu thư trở về tiến hành giải phẫu là hoàn toàn không có vấn đề, hẳn là nàng ban đầu có việc không có xong xuôi, liền cường chống tinh thần.
Hiện tại sự tình giải quyết, nàng căng chặt kia căn tuyến liền lơi lỏng xuống dưới, mới có thể như vậy.
Ta xem Kỷ tiểu thư trong khoảng thời gian này cũng có thể là áp lực quá lớn, vì thế hiện tại có như vậy một cái phát tiết khẩu…… Mặt sau chờ nàng hoãn lại đây liền sẽ không có việc gì.”
Kỷ Như Khiên nghe vậy, lạnh băng con ngươi lúc này mới không như vậy dọa người.
“Đều tại ngươi nhóm này hai cái làm ca ca, muội muội gần nhất gặp được như vậy nhiều chuyện cũng không biết hỗ trợ, nhìn xem đem các ngươi muội muội mệt thành cái dạng gì!”
Kỷ mẫu nghe xong bác sĩ nói, giơ tay liền cấp Kỷ Như Khiên cùng Kỷ Như Tỉ một người một cái tát, chụp trên vai ( ai làm hai cái nhi tử đều cao to ).
Kỷ Như Sơ gần nhất phát sinh những cái đó sự nàng cũng có nghe thấy, còn biết nàng tính toán giúp Giản Thị giải trí.
Bảo bối nữ nhi muốn làm sự tình, đương nhiên là lựa chọn duy trì nàng a.
Chỉ là không nghĩ tới này hai cái không nên thân nhi tử, một chút cũng không biết vì muội muội phân ưu.
Kỷ Như Khiên: “……”
Kỷ Như Tỉ: “……”
Hai huynh đệ cúi đầu, thập phần tự trách.
Bác sĩ xem hiện tại hắn nho nhỏ trong văn phòng không khí rốt cuộc hảo một chút, nhẹ nhàng thở ra sau mở miệng lại nói: “Kỷ tiểu thư cái này thương nếu khôi phục đến tốt lời nói, khả năng muốn tam đến sáu tháng là có thể xuống đất đi đường, trong lúc……”
“Tam đến sáu tháng?” Kỷ mẫu nhíu mày.
Kỷ phụ cũng đi theo nhíu mày.
Bác sĩ: “…… Cái kia…… Kỷ tiểu thư thương ở cẳng chân, thuộc về nòng cốt vị trí, theo lý thuyết có thể xuống đất đi đường thời gian, từ ba tháng đến một năm thời gian không đợi, hơn nữa chịu các phương diện ảnh hưởng cũng trọng đại, chúng ta đã vì nàng chế định tốt nhất phương án.
Bất quá ấn người trưởng thành khôi phục tình huống tới xem, nếu không có mặt khác ngoài ý muốn, giống nhau sáu tháng tả hữu là có thể đạt tới gãy xương khỏi hẳn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ xứng khuê mật tiểu trà xanh Tác giả: Thị Miên Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8599 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3581 Văn chương tích phân: 99,725...