Chương 71
Kỷ Như Sơ liếm một chút sau nha tào: “Ta sẽ lấy cảm tình tới nói giỡn?”
Kỷ Như Tỉ trầm mặc.
Hắn không phải cái loại này tư tưởng cổ hủ người, chính là không thể bài trừ người khác là nha.
Hai cái nữ hài tử ở bên nhau…… Tổng hội chọc người phê bình, cùng người khác không hợp nhau, hắn sợ…… Các nàng tuệ không chịu nổi.
“Vì cái gì?” Kỷ Như Tỉ bỗng nhiên hỏi.
Một cái không đầu không đuôi hỏi câu, Kỷ Như Sơ lại nghe đã hiểu.
“Thế giới như vậy đại, ta suốt cuộc đời có thể gặp được người ta nói rất nhiều, nhưng là có thể trú dừng lại cùng ta hiểu nhau quen biết, bất quá ít ỏi.
Thật hỏi ta vì cái gì, ta lại như thế nào đáp được với tới.
Hảo hảo ngẫm lại nói, phát hiện ta ở trên mạng nhìn đến một câu không biết xuất xứ nói nói được đặc biệt hảo ——
‘ bi từ chúng sinh Bồ Tát còn nam thân nữ giống, ngươi ta cần gì phải câu nệ với giới tính ’.
Chúng ta có thể thích rất nhiều đồ vật, thích cẩu, thích miêu, thích thư, thích rượu…… Ta đây vì cái gì không thể thích cùng ta đồng tính những người khác đâu?”
Kỷ Như Tỉ đến gần Kỷ Như Sơ, sờ sờ nàng đầu: “Mỗi người đều có từng người lựa chọn, ta đây cái này làm ca ca, liền cũng chỉ có thể duy trì ngươi.”
Lần đầu, Kỷ Như Sơ bị Kỷ Như Tỉ sờ đầu đều không có mở ra hắn tay, ngược lại trịnh trọng nói một câu: “Cảm ơn nhị ca.”
……
Chờ Kỷ Như Tỉ đi ra ngoài, ở phòng giữ quần áo Giản Uyển Thi mới ra tới.
Hai người nói chuyện không có khống chế âm lượng, nàng ở bên trong đều có thể mơ hồ nghe thấy.
Giản Uyển Thi bắt lấy Kỷ Như Sơ tay: “Ta nên nghe ngươi lời nói, giữ cửa khóa lại……”
Kỷ Như Sơ trở tay nhéo nhéo nàng: “Hối hận cái gì, không có việc gì, cũng coi như là nhờ họa được phúc sao.”
Giản Uyển Thi gật gật đầu: “Ngươi nhị ca…… Thực khai sáng.”
“Hắn kiến thức rộng rãi sao.” Kỷ Như Sơ nói giỡn nói.
Hai người đều đối với đối phương ngọt ngào cười, Kỷ Như Tỉ việc này xem như cho các nàng một hy vọng.
Có lẽ…… Cũng sẽ không rất khó.
……
Buổi tối ăn cơm xong, Kỷ Tiêu liền làm nũng muốn Kỷ Như Tỉ cùng nàng cùng đi hoa viên nướng BBQ.
Ngẫm lại cũng không có gì tiêu khiển, hơn nữa Giản Uyển Thi cũng tại đây, xem như tìm cái việc vui, vậy đi nướng BBQ đi.
Bất quá cũng không cần bọn họ làm chuyện gì, vừa nói muốn nướng BBQ, than hỏa gì đó đều có a di tới cấp thiêu hảo, đủ loại gia vị cũng lập tức chuẩn bị xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị Miên
Lãng mạnTác phẩm: Xuyên thành nữ xứng khuê mật tiểu trà xanh Tác giả: Thị Miên Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8599 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3581 Văn chương tích phân: 99,725...