Chương 31
Kỷ Như Sơ mới ra đến bên ngoài hành lang dài, liền thấy Giản Uyển Thi nghênh diện đi tới.“Tiểu Uyển, như thế nào đi WC thượng đến nơi đây tới?” Kỷ Như Sơ giản lược Uyển Thi trên mặt nhìn không ra cái gì không đúng, lại không hảo trực tiếp mở miệng hỏi, chỉ có thể mặt bên đánh một chút.
Giản Uyển Thi cười cười: “Ra tới tiếp cái điện thoại mà thôi, nhưng thật ra ngươi, như thế nào biết ta tại đây, còn chạy tới tìm ta?”
Kỷ Như Sơ nhìn nàng tươi cười cảm thấy chói mắt đến không được, nghiến răng: “Này không phải sợ ngươi ném sao.”
Ngữ khí cảm giác giống muốn ăn thịt người.
Giản Uyển Thi lúc này là thật sự muốn cười: “Ta đều bao lớn cá nhân, hơn nữa ở chỗ này có thể ném nào đi? Liền tính nơi này thật sự có bọn buôn người, cũng sẽ không trảo giống ta như vậy lão.”
“A, đó là ngươi không biết, hiện tại bọn buôn người ai còn trảo những cái đó tiểu thí hài, tự mình đều dưỡng không sống còn dưỡng tiểu hài tử,” Kỷ Như Sơ nói ôm trên tay hạ đánh giá Giản Uyển Thi:
“Đều là thích những cái đó da bạch mạo mỹ chân dài, ôm trở về làm lão bà ấm đầu giường đất mới thoải mái.”
Xem nàng kia ý vị thâm trường ánh mắt, chói lọi chính là đang nói chính mình.
Giản Uyển Thi lần đầu nhi ở Kỷ Như Sơ trước mặt bất nhã mắt trợn trắng: “Ta xem ngươi là càng ngày càng kiêu ngạo.”
Động bất động liền bẩn thỉu nàng.
“Ta kiêu ngạo?” Kỷ Như Sơ khiếp sợ, nàng là cái loại này kiêu ngạo người sao, thế nhưng nói nàng kiêu ngạo.
Bôi nhọ a này không phải.
Nàng không biết có bao nhiêu điệu thấp có lễ, trầm ổn nội liễm.
“Không, ngươi không kiêu ngạo, ta kiêu ngạo.” Giản Uyển Thi nói xong bối qua tay, bước chân nhẹ nhàng chạy trở về chuẩn bị đóng phim.
Lưu lại mới vừa bị kích khởi ý chí chiến đấu, chuẩn bị vén tay áo hảo hảo cùng nàng đấu một trận Kỷ Như Sơ.
Kỷ Như Sơ mỹ nữ tại tuyến thở dài.
Lạnh, nàng vốn đang lo lắng nàng tiểu tiên nữ chịu khi dễ, hiện tại như thế nào hình như là nàng bị khi dễ đâu.
Không xong không xong, nàng địa vị nếu không bảo.
……
Giản Uyển Thi trở lại đoàn phim bên này khi, cảnh tượng đã bố trí hảo, hiện tại là chụp Cảnh Húc cùng Ôn Phù Thu vai diễn phối hợp.
Nàng lấy quá chính mình bình giữ ấm, ngồi ở bên cạnh cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ hút nước ấm xem hai người biểu diễn, muốn nhìn một chút có thể hay không học được nhỏ tí tẹo cái gì biểu diễn kỹ xảo linh tinh.
Nhưng là……
Nàng nghe nói Ôn Phù Thu là bởi vì kỹ thuật diễn bạo lều mới bị thu vào tổ, như thế nào hiện tại xem trọng giống……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị Miên
RomantizmTác phẩm: Xuyên thành nữ xứng khuê mật tiểu trà xanh Tác giả: Thị Miên Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8599 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3581 Văn chương tích phân: 99,725...